chapter 16

634 7 0
                                    

Nanlalaki mata ko ng sakupin niya ang bibig ko ...wala ako nagawa kundi pumikit ang mata at ginaya ang halik na ginawad sakin ..ikinawit ko ang aking mga braso sakaniya batok para makakapit na Hindi ako mabuwal dahil nangingig ang aking tuhod at Parang nanlalambot ..pingilan ko wag makagawa ng ingay ..pero Hindi ko talaga kinaya ng sinisipsip ang ibang bahagi ng aking bibig ..kumawala ang kanina ko pa pinipigilan ungol ..

Uhhhmmmmm.. Bigka siya kumalas Sa pakikipag halikan sakin , pinag muhalan ako ng mukha naisip ko bakit ako tumugon baka isipin niya nasarapan ako ..

Ngumisi siya later baby I want to do it with private place not here !! Lumapit siya sakin at hinalikan niya ako Sa nuo at naiwan ako tulala

Ano ngyari Sa taong yun Tila nag iba ? Tila nagbago ang ihip ng hangin at biglang naging sweet /

Hindi ko magawa napaisip baka may kung ano balak sakin ang lalaki nayun .. Ayoko na wasak na wasak na ko sana lang Hindi na kami mag kita pa I want to move on !!

Hindi ako makakalimot kung andidito din siya mabuti pa ako na lalayo ako na aalis Sa lugar na ito ..

Bepbep
Unknown number
try to scape baby I swear to god ! I meet your parents to know about us !

Sino ba ito ? At sino baby ? Nagtipa ako ng mensahe ipapadala Sa Unknown number na ito !

Hello wrong send po at a kayo  ! Alangan naman sakin yan eh wala naman ako boyfriend ..

Wala boyfriend pero nakikipag sex Sa isip isip ko ! Nag vibrate ulit cp ko binasa ko ito ..nag init ang magkabilang pisnge ko Sa nabasa ko !

Its me your future husband david !

**************

Pasensiya na wrong grammar hahaha

Bago lang po Sa Larangan pag susulat hope you like it ..

Arigato

DELOCADO SERIES NO.2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon