Kinabukasan maaga ako naligo para magtungo ulit sa kwarda tingnan ko ang aking puti puti kabayo ..
Simula nung mainit namin pag tatagpo ni david Hindi na ito nawaglit sakin isip.
Parang may kung ano gusto kumawala sakin kabituran na Kay tagal nahimlay ..
Nagsuot ako spaghetti trap na syang pang ibabaw na damit at isang maong na short na kupas sa pang ibaba at isang boots para sa sapin sa paa.
Pinasadahan ko muna nG tingin ang aking kabuuan nitong nakaraan araw kase tila conscious ako ano man nais ko suotin ..na parang date Lang eh kahit ano aking suotin kahit nagmamantika pa ang aking mukha wala ako pakealam pero iba na ngayon parang gusto ko lagi ako maganda at kasexy
Nang makontento nako sakin itsura napagpasyahan ko na bumaba tinungo ko ang pick up truck nakaparada sa gilid ng kabahayan kung saan andun lahat ang ibat ibang sasakyan na nakaparada dun..
Habang lulan ako ng byahe papunta kwarda Hindi ko maiwasan magbalik tanaw sa init nG pinagsaluhan namin kahapon
Hindi ko maiwasan Hindi paglandasin ang mga daliri ko sa mapakipot ko labi ' tunay nga masarap sa pakiramdam pakipag halikan.
Napatingin naman ako sa sidemirror nG aking sasakyan at nahagip ng tingin ko ang mamayaman ko dibdib pinagmuhalan ako nG mukha nG may Maalala ko ..
Nakarating ako sa kwarda na wala pa katao tao nakibalikat nalang ako at simulan pumasok
" anak nG kalabaw" hiyaw ko nG may mabungaran ako nilalang nakahiga sa mga dayami tanggal ang saplot pang itaas na damit kaya Malaya ko paglandasin ang aking mata sa malalapad na dibdib ng lalaki
Bagamat Hindi ko makita ang kaniyang mukha dahil nakatakip ito nG kamisetang tinanggal nito mula sa katawan ay pagkikitaan mo padin ito nG kagwapuhan ayon sa tikas niya anyo.
Naglakad ako ng Hindi makakalikha ano mang ingay upang Hindi magising tila puyat na lalaki na dito pa naisipan matulog sa dayamihan...
Napadpad ang aking mga mata sa kwarda na aking poborito na kabayo na si chichi ' tinanggal ko ito nG renda para makalabas nG may pumigil sakin kamay nG siyang kinalingon ko "
" San ka pupunta" bagamat bago gising ang lalaki mas lalo ito gumawapo sakaniyang paningin
Inirapan niya ito " wala ka pakealam kung saan ko nais magpunta"
" Hindi ka pwede umalis nG ganito dis oras" naginit ang ulo ko sakin narinig
"Matagal ko na ginagawa gumising nG maaga para mangabayo umalis ka sa daraanan ko "
Tiim bagang sinalibong ang galit ko mukha "mula ngayon Hindi kana maari mangabayo nG ganiyan suot mo " pinasadahan niya tingin ang kabuuan ko " kung gusto mo mangabayo magpalit ka ng date mo naging kasuotan"
Humalakhak ako ng malakas sa sinabi ito at iling iling ako na parang Hindi makapaniwala " hoy lalaki Hindi ba Ikaw nag bigay sakin nG ideya na magbago ng pananamit dahil niruyukan mo ang aking Dangal ' ano masama damo ang nakain mo at tila nagbago ang isip mo"
" eto" sinungaban niya ako nG halik na tila gigil na gigil ramdam na ramdam ko ang kaniyang inis ..
Tinulak ko siya " Bastos" tubabinge ang kaniyang pisnge sa lakas nG pagkasampal ko sakaniya bigla ako nag sisis ng makita ko nagdugo ang kaniyang bibig..
Galit niya ako nilingon at hinatak kamay ko pinlit ko ito tinatanggal hanggang sa ilagay niya kamay ko sa taas bahagi nG ulunan at tinali kamay ko gamit ang kniyang sintron
" ano gagawin mo " takot ko siya tiningnan
" tuturuan kita leksyon Hindi Hindi mo makakalimutan"
Sisigaw sana ko nang tinali nito ang bibig gamit ang panyo galing sa bulsa ng pantalon nito.
Lalo sumidhi ang takot sakin mata bigla nag nag init ang makabilang ko mata "
" HINDI MAARI ITO"
----------------------------------------------
08-13-2017
BINABASA MO ANG
DELOCADO SERIES NO.2
RomancePaano nalang kung may makikala ka babae na akala mo lalaki dahil sa kaniyang pananamit at wala kahilig hilig sa kalalakihan at pinag tutunanan pa nG pansin ang mga alaga niya kabayo Magpapabago ba kaya siya nG lalaki wala ginawa kundi asarin siya