chapter 21

939 7 0
                                    

Napag pasiyahan ko lumabas kaysa nandito Lang ako sa luob Ng kabin ! Andito ko para magsaya Hindi para mag mukmok !!

Toktok !!!
Sino Naman Yun !! SA isip ko Wala naman ako inaasahan bisita !!!

Naglakad ako patungo SA pinto upang masilip Kung sino ang Hindi inaasahan busita hehehe .

Ganun nalang panlalaki Ng mata ko !! Makilala ko siya

"Miss me "  nangiti niya bati

Tinalunan ko siya agad at pinalupot ko Ang binte ko sa kniyang bewang at mahigpit ko siya niyakap !!

Easy!! Natatawa niya pag yakap din sakin "Hindi movie Naman ako masiyado miss niyan ! Biro niya pa !!

Sobra namiss Kita !!!bulong ko dito

Tama Kayo hinala Yung kanina pinag uusapan namin ina ay NASA harapan Kona !!

Lumayo ako sa pag yakap at nag dududang tumingin sa kaniya !!

Sinabi sakin Ni Ina andito ka raw ! Hindi nko nag atubiling puntahan ka ! Ngite niya Sabi

Si Ina talaga ! Naiiling ko bulalas

Nga pala may ipapakilala ako sayo !! Bakas SA gwapo niya mukha ang excited na makilala ko any tinutukoy niya

Ehem ! Sabay kami napalingon

Madilim na anyo Ang sumalubong sa Mata ko ! Tila galit ! .

Dun palang natauhan si Adrian at binababa niya ako sa pagkayapos ko sakaniya ..

Hindi mo Lang ba ako ipapakilala sakniya  ? Tim bagang niya Sabi ..

Tila napahiya Naman ako at tumango nalang " Adrian si David vetenaryo na'

At fiance niya ! Singit Ni hudyo ! Inirapan ko siya at tiningnan ko si Adrian at kunot nuo niya ako tiningnan

He's not my fiance!!protesta ko pano ko siya magiging fiance Hindi ko siya boyfriend " mariin ko Sabi

.inakbayan niya ako at bumulong sakin " sige Lang ideny moko baka ngayon palang umuungol ka sa sarap at sinsigaw Ang pangalan ko !!

Umangat Ang sulok na labi Ni Adrian at pagkwan ay ngumite ito "at bumulong na Hindi ko na naintindihan "" eto siguro sinsabi ni tita "

Ohh siya pag uwe mo nalang tayo mag kwentuhan baka mabawasan Ang kapogian ko dito "" natatawa ito umalis  .

.bigla ko tinanggal Ang pag kakaakbay sakin Ng lalaki ito at Hindi ko pa binubuka Ang bibig ko ay hinigit niya ako bewang at inagkin Ang aking labi !!

#######

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DELOCADO SERIES NO.2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon