chapter 17

657 3 2
                                    

Pagkatapos naging ikwentro namin ni David kanina napag pasyahan ko dumretso Sa kabin na tutuluyan ko 5 days kase kase ko dito ..para naman masulit sulit hininge ko bakasyon Kay INA ..

Hindi narin ako nag abala umalis pa dahil andito lang din naman ako bakit pako aalis tsaka hello as if naman paniniwalaan ko yung lalaki nayun na future husband ko daw kuno! Boyfriend nga wala eh future husband pa kaya !!

Ibinagsak ko ang aking katawan Sa malambot na kama at tumitig Sa kawayan bubong ! ang yari kase ng bahay ay parang Sa Mga ITA O Sa mga nakatira Sa mga bundok na gawa Sa mga buho ng kawayan at kawayan ..

Panandalian ko pinikit ang aking mga mata baka sakali makaiglip..

Pero napabalikwas ako ng bangon ng may marinig ako kumatok Sa pinto ..

Sino kaya naman yun ? Sa isip isip niya wala naman siya kilala dito except Sa David naun ..

Tumayo ako at sinuot ko ang aking sapin Sa paa..Hindi ko na inabala pa kung ano ang itsura ko ..I'm wearing sleeveless and short short

Pagkabukas ko ng pinto bumungad sakin harapan ang lalaki ayaw kona makita pa !

Tinaasan ko siya ng kilay, ano naman masama hangin dinala ka rito '

Umangat ang isang sulok ng kaniyang labi na para ba may nakakatuwa Sa sinabi ko ..

Andito ko para angkinin ang dapat ay akin !!

Tsaka niya ako sinunggaban ng halik ..nagbabagang halik ..

Ayoko sana tugunin ang halik niya dahil gusto kona makalimot pero mismo katawan ko ang nag traydor ..

Pinupot ko nalang ang aking braso Sa kaniyang leeg bilang suporta Sa nanginginug ko tuhod

Naramdaman ko nlang inangat nga pwet at pinalupot ang binti ko Sa kaniyang binte ..

Tinulak ng kaniyang paa ang pinto habang patuloy nag sspadahan ang aming dila..

Pinatong niya ako Sa center table habang patuloy ang aming halikan

Bumaba ang halik niya sakin leeg at sinisipsip na akala mo vampira

Thi---is i--s w-rooong hirap ko sabit

Nothing wrong baby !! You are mine ! Hinubad niya ang aking sleeveless at sinabay ang aking red brassiere ..

Lumantad ang aking dibdib Sa kaniyang harapan at tayo tayo tila nag inaaya ka sunggaban ito ..

Beautiful .. Hirap niya sabit na nakita ang aking hinaharap

Bigla nag init pisnge ko sa simpleng papuri iyon ..

Oohhh ohhhh ungol ko ng sakupin ng kaniyang bibig ang aking dibdib papalit palit at tila baby na gutom na gutom

Tinaas niya ang binte ko Sa kaniyang balikat at unti unti niya hinubad ang aking pang ibaba ..

Nang nag sawa siya sakin hinaharap bumababa ang labi niya Sa aking pusod at pababa ng pababa ..

Do---nt !!! Pigil ko ng aabutin na niya ang pakay niya ..

You want me to stop baby !! Habang naglandas ang kamay niya sakin pussy at nilalaro ang tinggil ..

Uhmmm uhh.m no!!! Ungol ko

Then we made a baby as soon as possible !!

Whaaaaaaaaat ?!

---------------------------------

Awwww bitin ba kayo ? Sure nag init kayo hahaha joke lang

DELOCADO SERIES NO.2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon