Haiz, dạo này tôi lại quên viết nhật ký của chính bản thân mình rồi :(
Mà thôi, chả sao cả. Hihiii, từ hôm đó đến giờ, tối nào Chị Thúy Và Nga cũng kéo tôi ra chỗ anh Phong chơi. Mọi người nói chuyện, tâm sự ngày càng thân hơn trước, còn tôi thì quen được nhiều bạn hơn. Mà hình như, dạo này Nga có gì đó hơi lạ. Lúc nào chị ấy cũng bấm điện thoại ngồi cười tủm tỉm 1 mình. Mỗi khi ra ngoài chơi chung với mọi người Nga với Nhật Minh có điều gì đó rất lạ. Họ cứ nhìn nhau cười rồi có khi tách chúng tôi ra để tự đi với nhau. Tôi cũng rất nghi ngờ về mối quan hệ của họ nhưng Nhật Minh đã có người yêu rồi mà. Làm sao có thể?
Tối nay cũng vậy, trong lúc tôi đang đứng đờ người nhìn về phía bọn họ thì Vũ đập vai tôi ( Vũ cũng bằng tuổi Phong Và Minh).
-" Ê nhóc, sao đứng đờ người ra vậy?"
Tôi chưa kịp trả lời thì Vũ nói -" Hình như 2 đứa kia có gì đó mập mờ..........." Thì ra không chỉ riêng tôi phát hiện được điều đó mà có le là cả nhóm. Chúng tôi tiến tới gần bọn họ sau 1 hồi bọn họ cứ chối nên đành bỏ cuộc.
Nhưng rồi, lúc tôi , Thúy và Nga chuẩn bị về nhà thì Minh gọi chúng tôi lại và công khai với tất cả mọi người rằng Nga là bạn gái mới của Minh. Ai cũng bất ngờ về điều đó. Riêng tôi, tôi chỉ thắc mắc về người bạn gái kia của Nhật Minh. Tò mò thật chứ !!!Tối hôm đấy sau khi về đến nhà, tôi và Thúy trêu Nga và rồi 3 đứa ngồi cùng nhau tâm sự. Nga kể rằng từ sau hôm đầu tiên về nhà Minh có add friend và nhắn tin với Nga. Kể từ đó hai người nói chuyện rất thân thiết. Nga kể rằng bạn gái của Minh đã tặng anh ta 1 cái sừng, vì quá buồn và có chút ấn tượng về ngoại hình của Nga nên Minh quyết định nhắn tin, kết bạn. Nga an ủi Minh, hai người nhắn tin được cỡ 3-4 ngày thì Nga chấp nhận làm bạn gái của Minh. Nhìn họ thật đẹp đôi!
Thật ra tôi cũng có chút cảm tình với Minh ngay từ lần đầu gặp mặt, không hiểu sao nữa. Lúc nghe họ thành 1 đôi tôi cũng có chút buồn nhưng thôi chắc là 1 xíu cảm nắng ấy mà.......
YOU ARE READING
Wait...!
RomanceI WILL BE THERE TO WAITING FOR YOU! " Có những mối quan hệ qua rồi lại thấy tiếc..." Thanh xuân của tôi là đợi anh...... ////// " Hạ An đã đợi anh rất nhiều năm. Nhưng anh chẳng hay biết gì cả, không lẽ anh không cảm nhận được tình cảm của cô ấy sao...