Ngày 11 tháng 6 năm 2013

4 0 0
                                    


Hôm nay, 5h sáng tôi chợt tỉnh. Vẫn như thói quen hằng ngày, tôi dậy sớm để đi tập thể dục, hít thở không khí trong lành như mọi ngày tôi vẫn từng làm. Nhưng sao tôi cứ cảm giác rằng hôm nay sẽ có cái gì đó đặc biệt hơn mọi ngày nhỉ? Mà thôi, chẳng sao cả. Đi tập thể dục thôi nào!

Tôi, chị Thúy và Nga cùng nhau bước ra khỏi nhà. Không khí buổi sáng thật trong lành biết bao, tôi rất thích buổi sáng , tôi thích sự yên bình, thoải mái có chút gì đó mộc mạc. Những điều ấy thật tuyệt. !!!

Có lẽ cảm giác sẽ có 1 thứ gì đó đặc biệt của tôi không sai chút nào cả. Đúng vậy, mới bước ra đến đầu con hẻm thì tôi thấy Nhật Minh và vài người bạn của anh Phong đứng đấy. Hình như là đợi chúng tôi. Dù có hơi tò mò tại sao họ lại biết chúng tôi đi dạo buổi sáng mà đợi nhưng thôi. Càng đông càng vui, chẳng sao cả!

Chúng tôi đi dạo cùng nhau trên con phố mà tất cả chúng tôi đều thích. Nó là quê hương, là nơi gắn liền với tuổi thơ của mỗi đứa trong đám bọn tôi. Cả đám cùng nhau đi dạo rồi cùng nhau ăn sáng, đến khoảng 7h thì mỗi đứa về một nơi. Thúy, Phong,Nhật Minh, Vũ,......tất cả bọn họ đều đi học. Chỉ mỗi mình tôi với Nga ở nhà. Vì chỉ có 2 đứa ở nhà nên cũng chả có gì chơi cả. Tôi thì ngồi đọc sách. Chị Nga ngồi bấm điện thoại cười tủm tỉm, có gì đó nghi nghi.....

Wait...!Where stories live. Discover now