41-45

543 23 0
                                    

Đệ 41 chương
Hoàng Yên xem đến tâm đều nát, chỉ hận ra tới khi không đem Hồ Uyển Quân cấp nhét vào Phương Kha trên người đương vật trang sức.
“Trái cây sao có thể đương món chính a, này ăn cũng quá kém! Lão tổ, ngươi mau đưa điểm ăn đi xuống a!”
“…… Ta tặng liền bại lộ.” Hoàng toàn khóe miệng run rẩy, hắn phượng hoàng, ai mẹ nó sẽ ở lên đường trên đường cố ý dừng lại ăn cơm? Lại không phải không tu luyện phàm nhân.
Huống chi, ăn đến kém?
Hoàng toàn cảm thấy nếu nàng đôi mắt không làm lỗi nói, kia tiểu nha đầu ăn trái cây rõ ràng là huyền lẫm quỳ quốc, huyền lẫm thụ ba ngàn năm mới một kết quả, mỗi lần kết quả chỉ có chín viên, bởi vậy quỳ quả có thị trường nhưng vô giá, này cũng kêu ăn đến kém?
Hay là nàng mấy ngàn năm không tiếp xúc ngoại giới, thế đạo đã sớm thay đổi? Ngoạn ý nhi này lạn đường cái?
“Lại không trực tiếp kêu ngươi duỗi tay đưa,” Hoàng Yên đều có điểm hoài nghi này lão tổ chỉ số thông minh, “Ôm cây đợi thỏ nghe qua không? Ngươi liền không thể làm ăn chủ động điểm chính mình đi qua đi chịu chết sao?”
Ôm cây đợi thỏ?
Hoàng toàn thật đúng là chưa từng nghe qua loại này cách nói, bất quá bị Hoàng Yên như vậy một chút tỉnh, nhưng thật ra biết nên như thế nào không dấu vết đem đồ vật đưa lên đi.
Chí tôn thần thức có khả năng bao dung địa vực cực lớn, hiện trảo đều có thể bắt được rất nhiều thứ tốt lại đây, bất quá Hoàng Yên ngại bên ngoài động vật không vệ sinh, rốt cuộc quỷ biết bọn họ bình thường ăn cái gì đến trong bụng, cho nên chính mình từ ngự thú túi lấy ra một con gà rừng đưa cho hoàng toàn.
“Khanh khách, khanh khách……”
Theo vài tiếng gà gáy, một con hồng quan gà rừng bước lục thân không nhận nện bước từ cánh rừng trung đi ra, tựa hồ mới chú ý tới Phương Kha, vươn đi móng trái không biết nên thu hay là nên phóng.
Phương Kha nghe tiếng nhìn lại, cùng gà rừng hai mặt nhìn nhau, có chút mờ mịt.
Này gà như thế nào lớn lên như vậy giống mấy tháng trước nàng cùng Hoàng Yên cùng nhau uy kia chỉ?
Không không không nhất định là ảo giác, ấn nguyên lai Hoàng Yên cái loại này uy pháp, gà phỏng chừng đã sớm bị căng đã chết, các nàng đi ngày đó nàng còn thấy dưỡng gà tôi tớ cấp đối phương thúc giục phun đâu!
Nghĩ đến này, Phương Kha có chút buồn bực, thấy thế nào cái gì đều có thể nghĩ đến nàng, có cái gì có thể tưởng tượng?!
Nàng nhịn không được cừu thị trừng mắt nhìn gà rừng liếc mắt một cái, phảng phất ở xuyên thấu qua nàng trừng một người khác, quay người đi, mắt không thấy tâm không phiền.
Gà rừng tả hữu nhìn nhìn, thu hồi chân gà đi bước một lui về phía sau, cho đến rốt cuộc nhìn không thấy.
Hoàng toàn dẫn theo gà rừng, nhìn Hoàng Yên ánh mắt lược hiện quái dị, phảng phất đang nói ngươi thế nhưng không biết ngươi thích ăn cái gì?
Nhưng trong miệng lại nói: “Nàng không thích ăn gà?”
Hoàng Yên mờ mịt: “Rất thích a, một đốn có thể ăn toàn bộ đâu!” Nàng nghĩ nghĩ nói, “Có thể là ăn nị đi, thử xem bồ câu đi.”
Ăn nị……
Hoàng toàn nhìn nhìn trong tay gà, liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra là lấy rất nhiều kỳ trân nuôi nấng ra tới, vô luận hương vị vẫn là những mặt khác đều coi như là ưu tú.
Hiện tại tiểu bối cũng quá sẽ hưởng thụ.
Hoàng toàn mạc danh có chút chua xót, đem gà rừng ném vào chính mình trong túi, lại thao tác bồ câu ở Phương Kha trước mắt lắc lư.
Phương Kha bị bồ câu thanh âm ồn ào đến phiền lòng, chém ra đi một đạo kình phong đem này đánh bay, rơi vào đến trong nước, khoảnh khắc chi gian liền bị trong nước sinh vật phân thực đến liền xương cốt đều không dư thừa.
Hoàng Yên: “…………” A a a a!
Như vậy màu mỡ bồ câu, liền như vậy nhường đường người giáp bạch nữ phiếu!
Thấy Phương Kha không muốn ăn mang mao động vật, Hoàng Yên lại tế ra thủy sinh động vật.
Một cái rắn nước xoắn eo nhỏ chầm chậm từ trong nước bò ra tới, đỉnh đầu phồng lên một chỗ bọc nhỏ, linh vận bốn phía, vừa thấy liền như là đỉnh đầu muốn sinh ra giác tới, dùng ăn giá trị cực cao.
“Tê tê ~”
Rắn nước phun ra tin tử, vòng eo đều mau vặn ra hoa tới, ở Phương Kha trước mặt chính mình cấp chính mình bàn thành một cái bế tắc.
Phương Kha: “…………”
Một người một xà bốn mắt nhìn nhau, Phương Kha dẫn đầu dời đi tầm mắt, vẻ mặt lạnh nhạt.
“Đứa nhỏ này sao như vậy kén ăn đâu!” Bầu trời, Hoàng Yên giận chùy cái bàn.
Hoàng toàn chần chờ một chút: “Có thể hay không là nàng sẽ không làm?”
Hoàng Yên: “Ta lần trước còn cùng nàng cùng nhau động thủ nướng tới ăn qua đâu, sao có thể có thể hay không!”
Nàng loát vén tay áo: “Phi bức ta sử tuyệt chiêu!”
Hoàng toàn: “Tuyệt chiêu?”
Hoàng Yên lấy ra một con to mọng con thỏ, cùng hoàng toàn nói thầm một trận, sau đó nói: “Lúc này nàng không ăn ngươi cũng không cho chính mình trung gian kiếm lời túi tiền riêng, ta dưỡng thật lâu, đem nó đương thân sinh hài tử giống nhau, ngươi ăn ta luyến tiếc!”
Hoàng toàn: “…………”
Thần mẹ nó thân sinh hài tử!
Nàng hừ nhẹ một tiếng: “Ai hiếm lạ ngươi mấy thứ này!”
Trên mặt đất, con thỏ nhảy nhót lại đây, tựa hồ là bởi vì trường mao che khuất đôi mắt, không thấy được lộ, một đầu đụng vào trên cây hôn mê qua đi, nằm liệt thành một bãi bánh nhân thịt, bụng bia nhỏ nhìn rất muốn làm người xoa bóp.
Nó tựa hồ vốn là ở vào thay lông kỳ, này va chạm, làm nó trên đầu nổi lên cái đại bao, trên người thỏ mao càng là nhân này tác dụng lực bay ra hơn phân nửa, lộ ra màu mỡ thân thể mềm mại.
Phương Kha: “……………”
Này hít thở không thông thao tác thực sự tú đến nàng, con thỏ tròn xoe mắt đỏ còn mở to, thanh triệt đôi mắt tựa hồ còn tàn lưu mờ mịt, đã xuẩn lại manh.
Phương Kha bên miệng không tự giác vẽ ra một tia ý cười, duỗi tay nhắc tới con thỏ, trưởng thành heo dạng thân thể làm Phương Kha chỉ cảm thấy cánh tay trầm xuống, không khỏi tấm tắc bảo lạ.
Này cũng quá béo, như thế nào uy ra tới?
Phương Kha thật là lần đầu tiên nhìn đến như vậy béo con thỏ, nhảy dựng lên khi trên người thịt đều ở run, cũng làm khó nó có thể nhảy nhanh như vậy.
Nàng rốt cục là có ăn uống, lấy ra đem tiểu đao thành thạo đem con thỏ rửa sạch sạch sẽ, sau đó đặt ở trên giá nướng.
Tuy rằng gần nhất cũng chưa như thế nào động thủ đã làm cơm, nhưng Phương Kha còn không đến mức liền đã quên nên như thế nào thao tác, nhiều nhất cũng chính là hương vị không hảo mà thôi, cũng không tính khó có thể tiếp thu sự, dù sao cùng lắm thì không ăn.
Hoàng Yên túm túm hoàng toàn phết đất tay áo: “Lão tổ, ngươi mau đi khống chế một chút hỏa thế, nướng đến không thể ăn nàng khẳng định hạ không được khẩu.”
Hoàng toàn vẻ mặt mộng bức: “Ta sẽ không a!”
Loại sự tình này, hoàng toàn cơ hồ coi như chưa bao giờ tiếp xúc quá, rốt cuộc nàng là chỉ chính thống phượng hoàng, cơ bản sẽ không chạm vào này đó ngoạn ý nhi, nếu không ăn, tự nhiên là liền hiểu biết cũng chưa làm sao vậy giải qua.
“Ta tới, ngươi yểm hộ ta!” Hoàng Yên vén tay áo.
Nướng BBQ loại sự tình này xem như Hoàng Yên trừ bỏ mì gói bên ngoài nhất am hiểu đồ ăn, chủ yếu là bởi vì nàng thích ăn, cố tình lại lười đến ra cửa, vì thế liền tự học, mỗi ngày ở trong phòng nướng, thế cho nên còn có người qua đường từng nghĩ lầm cháy, bị nghe tin mà đến cảnh sát cấp giáo dục một đốn, lúc sau Hoàng Yên ăn đến thiếu, thả trên cơ bản không ở trong phòng ăn, chỉ thượng tầng cao nhất làm.
Bất quá này cũng thuyết minh nàng đối này loại đồ vật thiên vị, đã từng còn có bằng hữu diễn xưng, dựa nàng chiêu thức ấy, nếu là xuyên qua vào điểm văn, đều có thể bằng này lừa dối mấy cái nữ chủ phương tâm ám hứa.
Bởi vậy có thể thấy được, nàng nướng đến xác thật không kém, liền tính so ra kém chuyên nghiệp nhân sĩ, cũng trên cơ bản xấp xỉ.
Có hoàng toàn yểm hộ, Hoàng Yên liền cơ bản không cần lo lắng bại lộ vấn đề, tuy rằng chung quy vẫn là bởi vì lâu lắm không có làm có chút mới lạ, bất quá hương vị khẳng định là so Phương Kha chính mình làm muốn hảo.
Trên thực tế, Phương Kha cũng có chút kinh ngạc chính mình thế nhưng có thể nướng đến tốt như vậy, làm nàng đều có một tia bành trướng tưởng cùng Hồ Uyển Quân cũng xưng đầu bếp.
Gia vị là Hoàng Yên đặc chế, xoát đi lên rất thơm, Phương Kha cắn thượng một ngụm liền giác lưỡi răng sinh hương, nhịn không được hơi hơi nheo lại mắt, vẻ mặt hưởng thụ, lại cúi đầu cắn một ngụm, che khuất khóe môi độ cung.
Tính, tha thứ ngươi.
Tầng mây thượng.
Hoàng toàn vẻ mặt ghét bỏ: “Thu thu ngươi nước miếng, mất mặt không?”
Hoàng Yên theo bản năng lau một chút, thấy không có không khỏi trắng nàng liếc mắt một cái: “Ngươi biết cái gì, này cũng không phải là bình thường con thỏ, ngươi biết nó từ khi ra đời khởi ăn nhiều ít thứ tốt sao? Liền ăn biến thiên hạ kỳ trân Thao Thiết hương vị đều so ra kém nó hảo sao?!”
Huống chi, này con thỏ là ta nguyên bản tính toán lưu trữ ăn tết thời điểm cùng nhau ăn, một chút nhìn nó trường thịt, đều dưỡng ra cảm tình tới, tận mắt nhìn thấy lớn lên con thỏ, kia có thể cùng bình thường con thỏ hương vị giống nhau sao?
Hoàng toàn cắn một ngụm thịt quả, nghe vậy không khỏi mắt trợn trắng.
Này một thế hệ phượng hoàng, sớm hay muộn muốn xong! Mỗi ngày không nhớ thương tu luyện, toàn chỉ lo ngoại đạo!
Nghĩ đến rời đi tổ địa trước nhìn đến những cái đó sánh bằng, xé bức, phô trương một cái so một cái đại ấu phượng, nhìn nhìn lại trước mặt cái này đối ăn giải quá sâu thùng cơm, hoàng toàn lâm vào thật sâu sầu lo giữa.
Nhớ năm đó bọn họ……
Hoàng toàn nhịn không được nhớ lại đã từng huy hoàng năm tháng, Hoàng Yên không lý nàng, cúi đầu nhìn con thỏ bị nướng đến kim hoàng ngoại da, âm thầm nuốt nuốt nước miếng.
Càng xem càng đói, Hoàng Yên thậm chí cảm thấy chính mình bụng như là một cái động không đáy, như thế nào ăn đều điền bất mãn, cố tình Phương Kha không biết suy nghĩ cái gì, thế nhưng ăn so bình thường muốn chậm hơn rất nhiều, làm Hoàng Yên bị chịu dày vò.
Ô ô ô hảo muốn ăn……
Không được! Không thể bại lộ! Nhịn xuống! Nhịn xuống!
Bất quá cũng xác như Hoàng Yên theo như lời, con thỏ bị như vậy thật tốt đồ vật nuôi nấng, tự thân cũng coi như được với là kỳ trân, bởi vậy Phương Kha ăn nửa cái liền đã có chắc bụng cảm, ăn no sau, nàng liền vỗ vỗ trên quần áo tro bụi, tiếp theo lên đường.
Hoàng Yên rơi xuống đất cầm lấy nướng giá thượng thừa nửa cái, cắn một ngụm: “Lãng phí!”
Hoàng toàn vô ngữ nhìn nàng một cái.
Tuy là nói như vậy, nàng đôi mắt lại là ở mạo quang, không chút do dự há to miệng cắn một ngụm, hạnh phúc nước mắt đều xuống dưới.
Ô ô ô quả nhiên ăn rất ngon!
Hoàng toàn xem đến mắt thèm: “Cho ta cũng tới một ngụm.”
Hoàng Yên yên lặng sau lưng thân đi, tự thể nghiệm biểu lộ cự tuyệt.
Hoàng toàn: “…………”
Tưởng rút lông chim.
Bất quá nàng rốt cuộc là làm không ra khi dễ tiểu bối sự, cũng muốn mặt, bởi vậy thấy vậy liền không đang nói cái gì, yên lặng lên đường.
Nói thật ra, nàng cảm thấy loại này không hiểu chuyện hậu bối, còn không bằng đánh chết tính.
Bất quá nghĩ đến nàng thiếu chính mình nợ, hoàng toàn lại nhịn xuống.
Ăn mà thôi, nào cập lông đuôi quan trọng?
Hoàng Yên run lên thân mình, thu hồi mạc danh bại lộ ra tới lông đuôi, chỉ đương chính mình cảm xúc kích động đã quên thu liễm, đem dư lại thịt thỏ mấy khẩu cất vào trong bụng, cảm thấy mỹ mãn đánh cái no cách.
Nếu không phải loại này uy pháp quá mức xa xỉ lãng phí, ấn nàng có thể thuyên chuyển tài nguyên cũng không đủ sức quá nhiều, bằng không Hoàng Yên thật hận không thể mỗi ngày đều ăn như vậy uy ra tới đồ vật.
Đáng tiếc, nàng chỉ là đại lão hắn hài tử, không phải đại lão, làm không được loại sự tình này.
Huống chi, nàng cha mẹ cũng đều là quỷ nghèo, loại sự tình này đánh giá bọn họ cũng làm không đến.
Vì ăn, Hoàng Yên trong lòng thế nhưng nhịn không được sinh ra tiến tới ý tưởng, cẩn thận tự hỏi một chút Cửu Châu có thể có thương cơ.
Dù sao nàng không phải bắt đầu từ con số 0, động động mồm mép mà thôi, ngẫm lại cũng không sao, chi tiết giao cho Hồ Uyển Quân liền hảo.
Tác giả có lời muốn nói: _(:зゝ∠)_ không nghĩ tới tiểu thiên sứ lại đầu một viên, hôm nay gan bất động cái này nước sâu ta lưu đến ngày mai càng

[BHTT] [QT] Phương Tâm Túng Hỏa Phạm - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ