Đệ 26 chương
Hoàng Yên gần nhất quá thật sự không tốt, nguyên bản nàng là tự do tự tại, khi nào khởi, khi nào ngủ trước nay đều chưa từng có người nói quá cái gì.
Nhưng gần nhất, lại có một người, không chuẩn nàng vãn khởi, không chuẩn nàng ở trên đường chậm trễ thời gian, trên đường gặp phải chính mình đụng vào Phương Kha trên người kỳ trân dị chủng, còn không chuẩn nàng nướng tới ăn!
Quản như vậy khoan, người này là gia trụ Thái Bình Dương sao?
Hoàng Yên tự do tự tại quán, nhưng thật sự chịu không nổi này ủy khuất.
Nhưng nàng lại thật sự không biết, này đến tột cùng là ai âm thầm hạ độc thủ, bởi vì mỗi lần đem nàng ném đi trên mặt đất đều chỉ là một trận gió, cho nên thật sự là nhìn không ra đối phương võ học con đường tới.
Hoàng Yên có một cái chính mình cho rằng khả nghi hoài nghi đối tượng, một là đối phương là cùng Tả gia quan hệ thân mật trưởng bối, hoặc là vốn chính là Tả gia túc lão, bằng không quan hệ phổ phổ thông thông nói, là sẽ không làm loại này tốn công vô ích sự, rốt cuộc loại sự tình này kết quả là không nói được còn sẽ chọc đến bản nhân oán hận.
Mà cái thứ hai hoài nghi đối tượng, còn lại là Hoàng Yên thân cha mẹ ruột, ở bọn họ trong mắt, sinh hài tử nếu không phải vì chơi, kia đem không hề lạc thú, lấy bọn họ ác thú vị tới nói, loại sự tình này bọn họ là rất có thể làm được.
Tam còn lại là này thật là Thiên Yêu sơn quan hệ không thân mật trưởng lão làm, rốt cuộc có trưởng lão liền thích lên mặt dạy đời, không thể gặp tiểu bối tác phong tản mạn, hành sự bất kể hậu quả xằng bậy.
Cuối cùng một cái ở Hoàng Yên trong lòng hoài nghi trình độ thấp nhất người được chọn còn lại là Phương Kha.
Không sai, Phương Kha kỳ thật cũng là có thể làm đến loại sự tình này.
Hoàng Yên từng ở trong sách cấp Phương Kha giả thiết quá một cái tiểu bàn tay vàng —— tiểu vô tướng cơn lốc.
Đây là thông qua một loại công pháp có thể luyện thành thần thông, vô hình, vô tướng, không thể biểu, dùng ra khi khó có thể gọi người nhìn ra đến tột cùng là ai dùng ra pháp môn, nếu không phải chung quanh gió êm sóng lặng, thậm chí bị cho rằng đây là trong thiên địa thổi tới một trận gió mà thôi, có thể nói là hố người, châm ngòi quan hệ chuẩn bị một loại pháp môn.
Chỉ là hiện giờ Phương Kha ngốc tại Thiên Yêu sơn cực nhỏ ra cửa, cửa này pháp môn nàng nên là không chiếm được mới là, cũng bởi vậy, Hoàng Yên cái này hoài nghi mới bị bài đến thấp nhất, rốt cuộc đây là nàng tương lai mới có thể thần thông, đứng ở chỗ nào sẽ sử?
Mà tu vi cao giả, phiến tới phong là từ đâu chỗ tới, nàng một cái tu vi thấp giả tự nhiên là phát hiện không được.
Bất quá mặc kệ là ai làm, Hoàng Yên hiện tại cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nhận tài, rốt cuộc trứng chọi đá, đương nhiên, sửa là khẳng định là sẽ không sửa, rốt cuộc loại này âm thầm bảo hộ người chỉ ở ra cửa khi mới có, một khi trở về Thiên Yêu sơn, bọn họ liền ở vào nghỉ trạng thái.
Rốt cuộc nếu ở Thiên Yêu sơn đều còn cần người âm thầm bảo hộ nói, ngày đó yêu sơn này thánh địa vị trí chỉ sợ cũng khó giữ được, rốt cuộc thân là một cái thánh địa, ở chính mình tông môn nơi dừng chân nội thế nhưng còn cần người âm thầm bảo hộ môn hạ đệ tử, kia này tông môn, cũng không có tồn tại tất yếu.
Hoàng Yên kỳ thật không quá thích người khác can thiệp chính mình cách sống, mỗi người ý tưởng bất đồng, cách sống tự nhiên cũng bất đồng, khả năng ở có chút người trong mắt, nàng cách sống xác thật không khỏe mạnh, đầu óc lý giải, nhưng khả năng ở Hoàng Yên trong mắt, đối phương cách sống càng là làm nàng khó có thể nhận đồng, cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng, này có lẽ mới là chính xác cách làm.
Bất quá sao, ở thế giới huyền huyễn cầu bình đẳng kia quả thực chính là ông cụ thắt cổ —— ngại mệnh trường, bởi vậy Hoàng Yên cũng cũng chỉ là ngẫm lại liền bãi.
Cho nên tuy rằng có chút phiền não, nhưng trong khoảng thời gian ngắn thay đổi làm việc và nghỉ ngơi, Hoàng Yên vẫn là có thể làm đến.
Kỳ thật đi Kỳ Sơn nếu đi hư không thông đạo nói, không ra một ngày liền có thể tới, chỉ là đi hư không thông đạo liền cùng ngồi tàu lượn siêu tốc giống nhau, kia toan sảng đối tu vi thấp giả tới nói thật ra khó nhịn, bởi vậy Hoàng Yên tình nguyện liền như vậy đi tới đi, chậm một chút liền chậm một chút, dù sao nàng cũng không phải rất muốn đến Kỳ Sơn, một đường du sơn ngoạn thủy qua đi không phải càng tốt?
Đáng tiếc bên người người tất cả đều là không hiểu thưởng thức người, không có một cái nhận đồng Hoàng Yên ý tưởng, rốt cuộc đối bọn họ tới nói, này đó cảnh sắc không tính là mới lạ, nơi nào đều xem tới được, tự nhiên liền cảm thấy thưa thớt bình thường, nhưng Hoàng Yên là từ địa cầu thôn tới, chưa thấy qua bộ mặt thành phố, tự nhiên xem nào đều cảm thấy mới lạ.
Bất quá không ai phối hợp, kia chính mình nhìn cũng không có gì ý tứ, bởi vậy mỗi ngày lên đường tốc độ trả thù không thượng chậm, ít ngày nữa liền có thể tới đạt mục đích địa.
Cứ việc như thế, Hoàng Yên mỗi ngày vẫn là có thể lấy các loại lý do chậm trễ hành trình.
Tỷ như lên đường mệt mỏi phải chú ý, đột nhiên muốn ăn thịt nướng, này thủy không tồi phóng ta đi xuống du vài vòng……
Phương Kha thật sự khó có thể lý giải, thằng nhãi này là như thế nào sống đến bây giờ còn không có bị người đánh chết, liền xe ngựa quá xóc nảy tưởng phun loại này lời nói đều nói được.
Nàng thậm chí đều có điểm đáng thương khởi từ nhỏ. Liền bị phân phối đến Hoàng Yên bên người Hồ Uyển Quân, quán thượng như vậy cái chủ tử, phỏng chừng liền đương họa quốc yêu cơ cơ hội đều không có, khó trách không yêu cười.
Rốt cuộc thân là một cái mấy trăm tuổi cũng chưa nói qua luyến ái lão nhân, ở Hồ tộc trung, sợ là phải bị nhạo báng đi?
Hồ Uyển Quân đối này kỳ thật là không sao cả, nàng đối chính mình tương lai quy hoạch kỳ thật thực rõ ràng, trước tu luyện, đẳng cấp không nhiều lắm đứng ở Cửu Châu đỉnh sau, lại đi tìm mười cái tám cái nghe lời, lớn lên đẹp lại dùng tốt nam nhân dưỡng, kia mới xem như sinh hoạt.
Mà trong tộc những cái đó đi dụ hoặc hòa thượng câu dẫn kiếm tiên cùng đương yêu phi, Hồ Uyển Quân ngược lại là chướng mắt, lấy lòng người khác có cái gì hảo ngoạn? Chờ nàng thành chí tôn, muốn cái gì dạng nam nhân lấy lòng nàng sẽ không có?
Phương Kha không biết Hồ Uyển Quân đại chí hướng, đem Hồ Uyển Quân cấp Hoàng Yên nướng cá nướng cấp ăn cái sạch sẽ, không thể không nói đối phương tay nghề là thật sự hảo, chẳng sợ Phương Kha luôn luôn tự chế, đều nhịn không được ăn nhiều mấy cái cá.
Bất quá Hoàng Yên cái khi trở về lại là ngây ngẩn cả người: “Ta cá nướng đâu? Như vậy đại một cái cá nướng đâu?”
Kia chính là Hoàng Yên mới từ trong nước bắt trở về, sống ít nhất ngàn năm cự vô bá cá, vừa thấy liền biết hương vị khẳng định thực hảo, thèm đến Hoàng Yên đương trường liền dừng lại làm Hồ Uyển Quân sát cá khai nướng.
Phương Kha mặt không đổi sắc: “Là……”
“Tiểu nha đầu, ngươi nếu là lại hướng lão phu trên người đẩy, liền tu quái lão phu không khách khí!”
Phương Kha chớp chớp mắt, biết nghe lời phải: “Là ta ăn.”
Hoàng Yên sửng sốt một chút: “Ngươi đói bụng như thế nào không nói sớm, Uyển Quân ngươi mau nhiều làm điểm!”
Hồ · công cụ người · Uyển Quân: “Nga.”
Phương Kha chớp chớp mắt: “Không cần, ta ăn no.”
Lời này Hoàng Yên mới không tin đâu, Yêu tộc lượng cơm ăn vẫn luôn là rất lớn, đừng nhìn Hoàng Yên một ngày tam cơm + sau khi ăn xong điểm tâm ngọt ăn đến người thường đều có thể từ 80 cân biến thành hai trăm cân, nhưng trên thực tế kỳ thật căn bản là không tồn tại cái gì no không no vấn đề, đồ chính là cái hương vị, này đặt ở Phương Kha trên người tự nhiên cũng là cùng lý.
Nàng chỉ đương Phương Kha là ngượng ngùng, rốt cuộc nàng xác thật không yêu cho người ta thêm phiền toái, vì thế loại này việc nhỏ liền ái nghẹn ở trong lòng.
Hoàng Yên nhéo nhéo nàng mặt: “Đối ta không cần như vậy khách khí.”
Phương Kha thầm nghĩ, ta nếu là thật đối với ngươi không khách khí lên, ngươi sợ không phải muốn đem ta trục xuất sư môn.
Trên mặt nàng cười có điểm cương: “Ta thật sự không đói bụng.”
Như thế lời nói thật, kia cá không biết là ăn thứ gì, trên người năng lượng thực đầy đủ, Phương Kha loại này thực vật thành yêu tồn tại đối thịt loại tiêu hóa lực độ vốn là không lớn, lúc này liền có rõ ràng chắc bụng cảm.
Nàng bất động thanh sắc sờ sờ chính mình dạ dày, chỉ cảm thấy bụng nhỏ đều có chút hơi hơi cố lấy, xác thật là no rồi.
Hoàng Yên lại hiểu lầm nàng này hành động, chỉ đương nàng là khẩu thị tâm phi.
Hồ Uyển Quân làm gà ăn mày, bề ngoài bùn xác bị gõ toái sau mùi hương liền xông vào mũi, Hoàng Yên mắt thèm miệng cũng thèm, lại lăng là không ăn một ngụm, toàn rơi xuống Phương Kha trong bụng.
Này gà cũng không phải bình thường gà, là ba người hành đến trên đường bị Phương Kha phát hiện một loại kỳ trân, hương vị cực hảo, mang đến năng lượng càng là không cần phải nói, Phương Kha ăn xong sau chỉ cảm thấy cổ họng đều là đồ ăn, ngồi dưới đất không nói một lời.
Sớm biết rằng liền nói là Hồ Uyển Quân ăn……
Phương Kha đột nhiên hiểu ra, liền tính ném nồi đối tượng cự tuyệt bối nồi, nhưng bên người không phải còn có một cái khác có thể bối nồi sao? Hà tất đem chính mình cấp kéo vào đi?
Hồ Uyển Quân đánh cái hắt xì, mặt vô biểu tình.
Hoàng Yên thấy Phương Kha ngồi bất động, còn tưởng rằng nàng là mệt mỏi: “Nếu không ngươi hồi trong xe ngựa nghỉ ngơi một chút đi?”
“Ta muốn chạy đi.” Tiêu thực.
Hoàng Yên không tưởng quá nhiều, một ngụm đáp ứng rồi xuống dưới.
……
…………
Lúc sau lữ trình nhưng thật ra bình tĩnh, một tuần sau, ba người tìm đến Kỳ Sơn chân núi.
Kỳ Sơn nhiều cây đào cùng cây mận, mãn sơn đào hoa bốn mùa bất bại, xa xa nhìn qua giống như là này phương thiên địa không tồn tại hậu thế giống nhau, giống như ở cảnh trong mơ mới có thể bởi vậy cảnh đẹp.
Nhưng đến gần khi, nghe được lại là mạn sơn điểu kêu, thế ngoại đào nguyên bầu không khí cũng bởi vậy mà phá hư hầu như không còn.
Trên núi trừ bỏ hắc hổ cái này Kỳ Sơn nguyên trụ dân bên ngoài, cũng không cái khác mãnh thú, toàn bộ Kỳ Sơn đều bao phủ ở một cái đại trận hạ, bởi vậy nếu vô nơi đây chủ nhân mời nói, những người khác căn bản khó có thể tiến vào.
Thân là tiền nhiệm tộc trưởng cháu gái, đại trưởng lão duy nhất con nối dõi, Hoàng Yên nhưng thật ra không cần chờ người thông truyền mới có thể đi lên, đại trận căn bản sẽ không trở nàng, bất quá vốn chính là quang minh chính đại lại đây, hoàn toàn không cần thiết trộm đi vào, bởi vậy Hoàng Yên vẫn là chờ Hồ Uyển Quân đi thông truyền sau đám người tiếp chính mình đi vào.
Thuần huyết Yêu tộc phần lớn không yêu giống nửa yêu giống nhau hóa thành hình người, Nhạc Trạc nhất tộc cũng là như thế.
Bất quá thấy Hoàng Yên là hình người, tới đón Hoàng Yên người rơi xuống đất sau liền cũng hóa thành hình người, hơi hơi khom người: “Thiếu Quân.”
Phượng hoàng tộc giống nhau đều xưng trưởng lão chi tử vì Thiếu Quân, bị tuyển định vì hạ nhậm tộc trưởng tắc được xưng là thiếu chủ hoặc thiếu tộc trưởng.
Thiếu Quân, tuổi nhỏ chi quân, đồng thời cũng là nhận định, bọn họ ngày sau nhất định có thể thành quân.
Nhân tộc nguyên phủ cảnh giới nhưng xưng chân nhân, động thiên cảnh giới tắc xưng chân quân hoặc lão tổ, nguyên thần cảnh giới tắc xưng chí tôn hoặc đạo tôn, nhưng ở Yêu tộc, lại là dùng yêu binh, yêu đem, yêu soái, Yêu Vương, yêu quân, đại thánh tới phân chia sáu cái cảnh giới.
Hoàng Yên hơi hơi gật đầu, Nhạc Trạc nhất tộc màu da trên cơ bản không có quá lớn sai biệt, màu da toàn vì mật sắc, cũng không khó coi, hoặc là nói, phượng hoàng nhất tộc liền không có lớn lên khó coi, chẳng sợ Hồ tộc thừa thải mỹ nhân, đem hai người đặt ở cùng nhau phượng hoàng nhất tộc cũng chưa chắc sẽ thua, loại này khác hẳn với thường nhân màu da, ngược lại thành Nhạc Trạc nhất tộc độc đáo đặc điểm, thấy khó khăn quên.
Duy nhất làm Nhạc Trạc nhất tộc ở Nhân tộc trung không có mặt khác bốn tộc được hoan nghênh nguyên nhân chính là, cái khác phượng hoàng bốn tộc thực đơn tuy các có bất đồng, nhưng đều cơ bản phù hợp nhân loại đối phượng hoàng nhất tộc tưởng tượng, mà Nhạc Trạc nhất tộc…… Bọn họ món chính là các loại sâu.
Loài chim sao, thích ăn sâu hết sức bình thường, huống chi bọn họ ăn còn không phải bình thường sâu, ở Yêu tộc này không tính cái gì, nhưng ở Nhân tộc, lại là rất nhiều người đều không tiếp thu được một sự kiện.
Bất quá cũng may Nhạc Trạc nhất tộc vốn cũng không ái cùng Nhân tộc tiếp xúc, bởi vậy thật không có bởi vì thực đơn sai biệt làm hai bên quan hệ khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phương Tâm Túng Hỏa Phạm - Đạo Hệ Nhân Sinh
PertualanganTác phẩm: Phương tâm tên phóng hỏa Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:159655 Tổng số bình luận:536 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2887 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:777 Văn chương tích phân: 31,376,840 Thể loạ...