Đệ 51 chương
Phương Kha bị khí đi rồi, Hoàng Yên ngốc một chút, bởi vậy không có trước tiên đuổi theo, vì thế chờ nàng hoàn hồn khi, đối phương liền đã không thấy bóng người.
Hoàng Yên ấn một chút ấn đường, duỗi tay rót ly trà lạnh, vẫn giác buồn rầu.
Làm gì đột nhiên mắng nàng nha?
Hoàng Yên ủy khuất.
Không người hoàn cảnh càng dễ làm người tự hỏi, Hoàng Yên ngồi ở trước bàn, mấy chén trà lạnh xuống bụng, cảm xúc rốt cuộc bình phục xuống dưới, ý đồ từ nguyên lai trong trí nhớ kéo tơ lột kén tìm ra đối phương trong miệng người đến tột cùng là ai.
Hoàng Yên trước sau không cho rằng, cái kia tra nam sẽ là thiệt tình, rốt cuộc nếu là, vậy chính đại quang minh truy nha, vì cái gì nàng sẽ một lần đều chưa từng thấy quá? Còn không phải hắn cho rằng chỉ cần việc này bị người khác thấy được, vậy không có khả năng sẽ thành được.
Hoàng Yên một chút đi hồi ức, thậm chí tưởng đem Hồ Uyển Quân tìm đến xem nàng có hay không manh mối, nhưng tưởng tượng đến gần nhất Hồ Uyển Quân vẫn luôn bị chính mình kéo đi đương tráng đinh, ngốc tại thiên yêu trên núi thời gian cực nhỏ, chưa chắc có thể biết được chuyện này, liền đành phải thôi, ở trên bàn phô thượng tờ giấy, một chút chải vuốt rõ ràng thời gian tuyến.
Tiểu Phương gần nhất có xuyên nàng chưa thấy qua quần áo sao? Không đều là nàng mua sao? Chẳng lẽ là gạt nàng trộm xuyên?
Nghĩ đến đây, Hoàng Yên đi phiên phiên tủ quần áo, nàng trí nhớ không kém, rõ ràng nhớ rõ bên trong quần áo đều là nàng tự mình chọn lựa, cho rằng Tiểu Phương mặc vào sẽ rất đẹp quần áo.
Chẳng lẽ là đặt ở nhẫn trữ vật?
Hoàng Yên nhớ rõ nàng là rất ít sẽ đem này đó tạp vật tùy thân mang theo, đi ra ngoài rèn luyện khi tắm rửa quần áo đều chỉ dẫn theo bốn bộ qua lại xuyên, cho nên liền tính thực sự có người tặng nàng quần áo, hẳn là cũng sẽ không tha đến nhẫn trữ vật.
Bất quá loại này khả năng cũng không thể bài trừ, chỉ là hiện tại cũng không từ kiểm chứng, bởi vậy Hoàng Yên đành phải lược quá cái này nghi vấn, tiếp theo suy tư.
Miêu mi, họa môi, ôm ngủ.
Tiểu Phương bình thường đều cùng nàng ở bên nhau, việc này là như thế nào tận dụng mọi thứ làm được?
Hoàng Yên gõ gõ ấn đường, đột nhiên dừng lại, đột nhiên phát hiện điểm mù.
Loại sự tình này…… Giống như nàng đều trải qua?
Hoàng Yên sửng sốt, cảm thấy đại não giống như từ bỏ tự hỏi giống nhau, trong nháy mắt chỗ trống chết máy.
Quá vãng điểm tích một chút hiện lên, Hoàng Yên cảm thấy chính mình lòng đang run rẩy, có hay không khả năng…… Có hay không khả năng này nói kỳ thật là nàng?
Nàng tự tin không đủ nhớ tới kia thanh tức giận mắng, nhịn không được che lại mặt, phản ứng đầu tiên không phải khiếp sợ, thế nhưng nhịn không được cùng Phương Kha giống nhau phỉ nhổ chính mình.
“Hoàng Yên! Ngươi đạp mã chính là cái ngốc bức!”
Nàng thích Phương Kha sao?
Này không hề nghi ngờ.
Đây là nàng thân thủ sáng tạo nhân vật, từ đầu đến chân liền tóc ti đều là nàng sở yêu thích, có thể nói, này hoàn toàn là cái lớn lên ở nàng thẩm mỹ thượng tồn tại.
Đương nhiên, loại này yêu thích chỉ là liếm. Nhan, không quan hệ tính cách, mà lúc sau có thể làm Hoàng Yên như vậy để ở trong lòng, không thể nghi ngờ là thời gian dài tích lũy khởi cảm tình, liên quan nàng không tính là tốt tính cách cũng biến thành loang loáng điểm, biệt nữu bộ dáng đều so người khác nhiều vài phần đáng yêu, liền mắng chửi người đều có vẻ ngay thẳng.
Bất quá ở Hoàng Yên nguyên bản ý tưởng trung, các nàng chính là lại hảo, cũng chỉ là sinh tử không rời thân nhân, tỷ muội, mà không quan hệ tình yêu.
Nhưng Hoàng Yên lại không thể phủ nhận, nàng đối Tiểu Phương chú ý đã lớn hơn cái kia giới hạn, thậm chí nếu nàng thật sự gặp gỡ cái gì nguy hiểm, Hoàng Yên càng khó lấy tiếp thu, tổng cảm thấy ai làm nàng chịu một chút thương đều là tội lỗi.
Âm u điểm tới nói, nàng bản năng bài xích nàng ra cửa, bài xích nàng tiếp cận những người khác, thậm chí bài xích nàng cảnh giới tăng lên, luôn có một loại khủng hoảng cảm, cho rằng nàng một khi rời đi, nàng liền rốt cuộc trảo không được.
Hoàng Yên bản năng xem nhẹ loại này ý tưởng, liền trong lòng đều cực nhỏ nhớ tới, rót thượng đường hoàng lý do tới thuyết phục chính mình, nhưng ở Phương Kha thái độ hạ, không thể phủ nhận, nàng trong lòng lại nhịn không được sinh ra chờ đợi.
Không hề nghi ngờ, nàng là cực yếu đuối, chỉ nghĩ cảnh thái bình giả tạo, bởi vì nàng vô pháp bảo đảm, đối phương đến tột cùng là tiếp thu vẫn là chán ghét, cùng với như thế, còn không bằng duy trì hiện giờ quan hệ, ít nhất nàng có thể quang minh chính đại nhúng tay nàng hết thảy, thả không người nghi ngờ.
Nhưng một khi chân tướng đại bạch, vạn nhất nàng không tiếp thu, chính là vĩnh viễn rời đi.
Hoàng Yên cả đời viết quá không ít tình yêu tiểu thuyết, ngọt đến người phát nị, nhưng một khi vai chính thành chính mình, lại không cách nào thành thạo, thậm chí cũng không dám đối mặt.
Nàng ngơ ngẩn mà nhìn chén trà bình tĩnh mặt nước, trong lúc nhất thời lại có loại hoảng hốt cảm, phảng phất đã phân không rõ đây là đang nằm mơ vẫn là hiện thực.
Thật lâu sau, Hoàng Yên mới đột nhiên đứng lên, đi ra cửa tìm Phương Kha.
Nàng vẫn luôn không cùng đối phương nói qua chính là, nàng tìm mấy vị chí tôn cùng nhau giúp nàng làm một cái máy định vị, lấy bảo đảm chân trời góc biển nàng đều có thể chuẩn xác không có lầm tìm được đối phương, nói thật, Hoàng Yên có đôi khi đều cảm thấy chính mình thực đáng sợ, bởi vì rất nhiều sự nàng làm được đều giống biến thái, nhìn như không hề vấn đề, nhưng kỳ thật đều là vì thỏa mãn tư dục, chỉ là bị quan thượng đường hoàng lý do mà thôi.
Tỷ như, quan hệ ở thân cận người, cũng sẽ không mỗi ngày ngủ ở trên một cái giường, chỉ có phu thê……
Hoàng Yên theo máy định vị tìm được Phương Kha khi, đối phương đang ngồi ở một khối cự thạch thượng, bên cạnh trồng trọt một cây cây đào, đào hoa bị thổi rào rạt rơi xuống, mê người mắt.
Hoàng Yên dừng ở nàng bên cạnh, muốn nói gì, lại không biết nên nói như thế nào.
Nàng tổng cảm thấy hết thảy đều quá mức không chân thật.
Nàng rõ ràng, Phương Kha thích nhất làm sự là tu luyện, nhất chờ đợi sự là tu vi có thể đạt tới đỉnh núi, tuổi nhỏ trải qua, làm nàng chỉ nghĩ đứng ở tối cao chỗ quan sát hết thảy, bất luận cái gì sự đều sẽ không lại làm nàng cảm thấy vô lực.
Cho nên ở nàng nguyên bản viết kết cục trung, vô luận quá trình là như thế nào gian khổ, vô luận là đường xá trung gặp gỡ hữu nghị, thân tình cũng hoặc là không hề giữ lại biểu đạt ra yêu thích người theo đuổi, đều chưa từng làm nàng động dung, dừng lại quá, ý chí sắt đá đến như là tu Vô tình đạo.
Cho nên Hoàng Yên đã tưởng tiếp thu này hết thảy, lại cảm thấy nàng như là vào cái gì ảo cảnh, cũng hoặc là chỉ là đang nằm mơ, bởi vì loại sự tình này, nhìn qua giống như là chỉ có thể phát sinh ở trong mộng chuyện xưa.
Nàng khởi động dù, miễn cho rơi xuống cánh hoa sẽ dừng lại ở trên người, bởi vì loại đồ vật này rốt cuộc chỉ có xa xem mới đẹp, thân ở trong đó dừng ở cổ áo, trong ánh mắt cũng không thoải mái.
Phương Kha ánh mắt ngụy lóe, nhìn trên mặt đất bóng ma không nói gì.
Thật lâu sau, Hoàng Yên mới dường như không có việc gì mà nói: “Đồ ăn đều làm tốt, trở về ăn cơm đi.”
Phương Kha quay đầu trợn mắt giận nhìn: “Ngươi liền không có gì tưởng đối ta nói sao?”
Hoàng Yên: “…… Ta cũng đói bụng, chúng ta chạy nhanh trở về ăn đi.”
“……” Phương Kha nặng nề mà phun ra một hơi, khí tới rồi cực hạn, ngược lại bình tĩnh xuống dưới, nàng không rõ nàng vì cái gì muốn chạy trốn tránh, nhưng này cũng không sẽ làm Phương Kha lùi bước, nguyên bản ám chỉ bị đặt tới bên ngoài thượng, nàng ngược lại cảm thấy nhẹ nhàng lên, từ cự thạch thượng lên, đoạt quá nàng trong tay dù giấy, “Ngươi không nghĩ nói, ta đảo có chuyện tưởng đối với ngươi nói.”
“Cái……” Hoàng Yên đột nhiên mở to hai mắt.
Phương Kha nhón chân để sát vào nàng, dù giấy bị nàng ném tới bên chân, bên môi ngọt lành hơi thở làm người sa vào, nàng một chút, một chút theo bản năng đến trong cổ họng, hàm răng khẽ cắn, âm trắc trắc mà nói: “Không đáp ứng ta, ta liền giết ngươi.”
“…………” Hoàng Yên trong cổ họng không tự giác lăn lộn một chút.
Nàng nói chuyện khi, hô hấp toàn phụt lên tới rồi nàng cần cổ, lại tô lại ngứa, tựa như điện giật giống nhau, cả người đều mềm xuống dưới, đầu óc càng là hỗn độn một mảnh, như là bị điện ngốc giống nhau.
Phương Kha ngạc nhiên đều ôm nàng, lại có chút chân tay luống cuống: “Ngươi làm sao vậy?”
“Ta không có việc gì……” Hoàng Yên cần cổ mạn thượng một tầng mê người phấn, trên mặt trướng khởi một tầng đỏ ửng, mê người ngọt lành hơi thở lập tức liền tán phát ra tới, Hoàng Yên thật sâu nuốt một hơi, miễn cưỡng trấn định xuống dưới.
Phương Kha hàng mi dài run rẩy, phủng trụ nàng nóng lên mặt, chóp mũi đối với chóp mũi, nhẹ nhàng thò lại gần: “Ngốc bức, có nghe hay không, không đáp ứng ta, ta liền giết ngươi.”
Hoàng Yên chỉ cảm thấy đầu óc say xe, giống như là lập tức bị rót cao độ dày rượu, vựng vựng hồ hồ, cái gì thanh âm đều như là cách một tầng, truyền không tiến trong tai.
Nàng tự nhận là hiện đại người duyệt tẫn thiên phàm, cái gì mỹ nhân sẽ chưa thấy qua, lại như thế nào sẽ bởi vậy mất mặt?
Nhưng lúc này, Hoàng Yên lại cảm thấy đầu óc cùng thân thể hoàn toàn hóa thành hai cái bất đồng thân thể, chỉ có thể làm ra thập phần mất mặt phản ứng.
“Hoàng Yên!”
Phương Kha thật là muốn giết người, nàng nghĩ tới rất nhiều loại phản ứng, trốn tránh, kháng cự, thoái thác, vui sướng…… Nhưng nàng hoàn toàn không nghĩ tới, Hoàng Yên sẽ cùng cái đầu gỗ dường như xử ở chỗ này, như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.
Hoàng Yên cũng nhân này một tiếng gầm lên phục hồi tinh thần lại, nâng lên cánh tay che lại nàng đôi mắt, mang theo một loại thấp thỏm, cấm kỵ, lại gấp không chờ nổi hôn môi đi lên.
Giống như mưa rền gió dữ giống nhau, không có đúng mực, không có quy luật, đột nhiên không kịp phòng ngừa, trong giây lát liền đột nhiên tiến đến.
Phương Kha nghiêng nghiêng đầu, lông mi quét ở lòng bàn tay hơi mang chút ngứa ý, tiếng thở dốc dần dần liền đến dồn dập, che ở trước mắt tay dần dần rơi xuống, Phương Kha bị gần như giam cầm vòng ở trong lòng ngực, không coi là thoải mái, nhưng ngoài dự đoán cũng không chọc người phản cảm, nhìn nàng ở chính mình trước mặt dần dần mất khống chế, ngược lại thêm vào mang đến một loại khống chế dục cùng thỏa mãn cảm.
Thật lâu sau, rời môi.
Sau khi chấm dứt, Hoàng Yên ngược lại ngượng ngùng lên, quay đầu đi không dám nhìn nàng, Phương Kha dắt tay nàng, dường như không có việc gì nói: “Không phải đói bụng sao? Đi thôi.”
“Ân.”
Hai người từ cự thạch thượng nhảy xuống, động tác cực kỳ nhất trí, đào hoa chính diễm, rối ren cánh hoa phiêu đãng tin tức dưới mặt đất, lại không người thưởng thức, chỉ dư dù giấy, tựa hồ ở lẳng lặng kể rõ này hết thảy.
“Tiểu Phương……”
“Ân?”
“Có gió cát bị thổi đến ta trong ánh mắt, ta thấy không rõ lộ.”
“…… Ngươi đừng loạn xoa, ta nhìn xem.” Một câu hủy sở hữu, Phương Kha cứng họng, trong lúc nhất thời cũng không biết có nên hay không mắng nàng phá hư không khí hay là nên mắng nàng nói bậy lời nói……
Đối tu luyện người tới nói, này kỳ thật là vấn đề nhỏ, hoàn toàn có thể chính mình giải quyết, bất quá Phương Kha quyết định quên đi điểm này.
Nàng đôi mắt đã bị xoa đỏ, Phương Kha nhẹ nhàng thổi vài cái: “Còn có sao?”
“Không có.” Hoàng Yên chớp chớp mắt, cũng là thực bất đắc dĩ.
Người khác ở dưới cây đào là hoa mỹ nhân càng mỹ, nhưng vô pháp, kia rốt cuộc chỉ là diễn xuất tới, thật ở dưới khó tránh khỏi hội ngộ thượng rất nhiều hiện thực vấn đề, rốt cuộc cho dù là người tu tiên, cũng trốn không thoát này đó sinh lý vấn đề.
Cũng không biết nàng nhíu mày dụi mắt thời điểm có phải hay không thực xấu.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Lỏa bôn heo 4 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phương Tâm Túng Hỏa Phạm - Đạo Hệ Nhân Sinh
AventureTác phẩm: Phương tâm tên phóng hỏa Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:159655 Tổng số bình luận:536 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2887 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:777 Văn chương tích phân: 31,376,840 Thể loạ...