Đệ 36 chương
Có lẽ là bởi vì bơi lội cơ hồ đã thành Nhạc Trạc nhất tộc bản năng, Hoàng Yên phủ vừa vào thủy liền giống như cá nhập biển rộng, thuận buồm xuôi gió tựa như vốn dĩ liền sinh hoạt ở trong nước giống nhau.
Có lẽ là bởi vì bản thể duyên cớ, Hoàng Yên bình thường liền thực thích thủy, tuy rằng không tới hận không thể mỗi ngày ngốc trong nước trình độ, nhưng mỗi lần tắm gội khi lại cũng sẽ nhịn không được nhiều ngốc chút thời gian, lúc này càng là không nghĩ rời đi, hận không thể dứt khoát liền chết chìm ở trong đó.
Đương nhiên, Hoàng Yên cũng rõ ràng, chính mình có thể sinh ra loại này ý tưởng cũng là bởi vì chính mình gần nhất không có hảo hảo tu luyện thần thông.
Nhạc Trạc thiện ngự nhược thủy, là bọn họ bản mạng thần thông chi nhất, cơ hồ mỗi cái Nhạc Trạc đều là từ nhỏ ở nhược trong nước sinh ra lớn lên, nguyên nhân chính là như thế, chỉ cần cách một đoạn thời gian không dính nhược thủy, liền sẽ giống như thiếu thủy giống nhau, nhu cầu cấp bách “Bổ thủy”.
Đương nhiên, này kỳ thật cũng chỉ là thói quen mà thôi, thật muốn nói đúng tự thân có cái gì tổn thương, đó là không có, tựa như có người, chỉ là cố thổ nan li mà thôi.
Chỉ là Hoàng Yên dù sao cũng là nửa yêu, loại cảm giác này muốn nhược một ít, hơn nữa nàng vốn dĩ liền tâm đại, bình thường rất nhiều sự đều phân đi tâm thần, huống chi ngự nhược thủy đối nàng loại này không thành niên tiểu Nhạc Trạc tới nói thật ra là quá mệt mỏi, liền bị Hoàng Yên vẫn luôn cấp gác lại, có thể nghĩ nàng đến tột cùng có bao nhiêu “Thiếu thủy”.
Bởi vậy lúc này Hoàng Yên quyết định nhiều bổ điểm nước, như vậy nàng liền hảo lại mấy tháng mặc kệ việc này……
Phương Kha nhìn không thấy trong nước cảnh đẹp, lại có thể nghe được thủy hoa tiên khởi thanh âm, cái này làm cho nàng nhĩ tiêm mang lên điểm hồng, đi đường đều không tự giác có chút cùng tay cùng chân, nhưng xem nàng biểu tình tới, lại một chút manh mối đều nhìn không ra, phỏng tựa toàn không thèm để ý giống nhau, cũng thật không thèm để ý, lại đâu có thể nào.
Nàng xuất thần nhìn chằm chằm trong tay quần áo, đã mờ mịt, lại không tự giác mang lên điểm ảo não.
Cùng không chút nào cảm kích Hoàng Yên bất đồng, Phương Kha mang theo kiếp trước ký ức mà đến, nhớ rõ đã từng đối phương mang đến sở hữu thương tổn, vài lần hiểm tử hoàn sinh, loại sự tình này, là không có khả năng bởi vì trọng sinh liền xóa bỏ toàn bộ.
Đương nhiên, nàng cũng không phải bạch nhãn lang, ít nhất sẽ không sấn đối phương không có phòng bị liền xử lý đối phương, khá vậy không thật đem đối phương đương sư phụ, nguyên bản tính toán chính là đem đối phương trở thành một cái máy ATM, chờ chính mình tu vi tiệm thâm sau dần dần rời xa, cũng coi như là không đầu không đuôi phát tiết một chút đời trước oán khí, nhìn nàng đem thứ tốt hai tay dâng lên khi trong lòng ám sảng một chút, tưởng tượng thấy nếu ngày nào đó đối phương cũng đồng dạng chết mà sống lại sau, đạt được hiện giờ ký ức nên như thế nào dậm chân.
Tóm lại, ở Phương Kha thiết tưởng trung, các nàng hoặc càng lúc càng xa, hoặc trọng vì thù địch, nhưng tóm lại, tuyệt không có quan hệ càng thêm thân mật kết cục.
Nhưng hiện tại, Phương Kha lại kinh giác nàng thế nhưng mau hồi ức không ra đã từng nàng ác hành, chỉ nhớ rõ sơ tỉnh khi, nàng rõ ràng cực ghét bỏ khi đó trên người nàng dơ bẩn, lại vẫn là không giả người khác tay, chủ động ôm lấy nàng; chỉ nhớ rõ nàng cho rằng chính mình sợ hãi một người ngủ, liền ngày ngày đêm đêm đều ôm chính mình ngủ; chỉ nhớ rõ tết Thượng Nguyên ngày đó, nàng nâng lên nàng cằm, để sát vào nàng tinh tế miêu mi……
Phương Kha không biết này ý nghĩa cái gì, nàng giống như là một cái khó có thể nhập miệng con nhím, một gặp được ngoài ý liệu tình huống, nàng liền nhịn không được muốn rời xa, tổng cảm thấy lại ngốc đi xuống, liền sẽ phát sinh một ít làm nàng cảm thấy chính mình đầu óc nước vào sự tình ra tới.
Cho nên, muốn hay không chuyến này sau khi chấm dứt, dứt khoát đi ra ngoài rèn luyện?
Ở tông môn nội lại như thế nào bị nhìn trúng thiên chi kiêu tử, đều không tránh được vào đời đi lên một chuyến, bởi vì tông môn tuy hảo, nhưng đồng môn luận bàn khó tránh khỏi lưu lại đường sống, nhưng ở ngoài mặt, thật đem người khác chọc nóng nảy, đối phương lại sẽ không quản ngươi là nào môn phái nào đệ tử, dọc theo đường đi sở gia tăng lịch duyệt, càng là sẽ làm người được lợi không ít.
Phương Kha không thiếu này đó rèn luyện, lúc này lại nhìn trúng rèn luyện sở cần thời đại.
Xuống núi rèn luyện mười mấy năm, hết thảy liền đều như quá vãng mây khói, nghĩ đến lấy Hoàng Yên có mới nới cũ tính tình, nói không chừng liền nàng có thu quá cái này đồ đệ đều không nhớ gì cả đi?
Nàng còn ở phân tích lợi và hại, chợt nghe đối diện truyền đến liên tiếp tiếng bước chân, cái này làm cho nàng lập tức hoàn hồn, ánh mắt một lợi, mấy cái chủy thủ bá bá bá liền cắm ở mấy người dưới chân, ly mũi chân bất quá mấy centimet.
“Người tới dừng bước!”
Phương Kha theo bản năng ném ra trận pháp lúc trước sương mù, xác nhận phía sau chi cảnh sẽ không bị phát hiện, lúc này mới về phía trước đi rồi vài bước, chặn mọi người.
Đoàn người bị này đột nhiên tập kích khiến cho cả kinh, nhìn đến Phương Kha màu da khi càng là một mông, trong đó một áo tím nữ tử làm như nhớ tới cái gì, sau một lúc lâu mới nhớ tới, bừng tỉnh nói: “Ngươi là yên muội muội thu cái kia đồ đệ! Ngươi kêu gì tới?”
Nhạc Trạc nhất tộc ái mĩ nhân, nhưng càng ái cùng màu da mỹ nhân, cái khác mấy tộc phượng hoàng đều có chút coi thường, càng không cần thiết nói là màu da khác nhau như trời với đất Phương Kha, chỉ mơ hồ nhớ rõ trong tộc lại tới nữa cái tiểu mỹ nhân, đáng tiếc lại là cái da trắng.
Yên muội muội?
Phương Kha nhấm nuốt cái này xưng hô, sắc mặt lạnh hơn, làm áo tím thiếu nữ mạc danh cảm thấy trên người lạnh vèo vèo.
Cái này làm cho nàng có chút kỳ quái, hôm nay cũng không lạnh a?
Mấy người trung cầm đầu thiếu nữ áo đỏ nói: “Chính là ngươi sư đang tắm? Chúng ta trung cũng không phượng giả trang vì hoàng, này ngươi tự nhưng yên tâm.”
Các nàng còn tưởng rằng Phương Kha không cho các nàng quá khứ là sợ bọn họ giữa có phượng đâu.
Phượng hoàng là loại vì sắc đẹp liền tiết tháo đều từ bỏ sinh vật, nhất hoang đường đó là đã từng có nhất tộc huynh vì một khuy dự trong hoàng cung 3000 giai lệ, thế nhưng mặc vào nữ trang lẫn vào dự trong hoàng cung, cơ hồ cùng mỗi cái cung phi đều thành hảo tỷ muội, ngụy trang chi diệu, đừng nói dự hoàng, liền bổn tộc người đều cho rằng hắn là trong tộc thất lạc cô nhi, hoàn toàn không đem người nhận ra tới.
Việc này Nhạc Trạc nhất tộc tuy cực lực che dấu, nhưng thế lực lớn trung nên biết đến lại đều rõ ràng, chỉnh mặt khác tỷ muội đi ra ngoài sẽ thù lệ khi đều không tránh được bị hoài nghi một phen giới tính, nháo ra thật nhiều chê cười, cho nên Phương Kha phòng bị các nàng, các nàng đảo cũng không ngoài ý muốn.
Rốt cuộc người nhiều, dễ dàng nhất lừa dối quá quan.
Nhưng mà các nàng lại không biết Phương Kha căn bản không biết tin tức này, nghe vậy trong mắt phòng bị càng trọng.
Thiếu nữ áo đỏ thấy thế nói: “Ngươi nếu không tin, chúng ta biến trở về bản thể đi xuống đó là.”
Nàng nói, liền đã lắc mình biến hoá lộ ra yêu thân.
Nhạc Trạc phượng cùng hoàng khác nhau vẫn là thực rõ ràng, tuy không đến mức nói liếc mắt một cái liền có thể nhận ra, nhưng cũng thực dễ dàng phân biệt, Phương Kha mím môi nói: “Sư phụ ta không yêu cùng người cùng tắm.”
“Ngươi người này không cần như vậy chết cân não sao ~” thiếu nữ ngỗng ngỗng ngỗng cười nói, “Chờ nàng thể hội quá cùng tắm diệu dụng…… Ta mao!”
Thiếu nữ nói còn chưa nói xong liền đột nhiên đột nhiên im bặt, thay thế chính là một thanh kinh hô, nàng đau lòng nhìn phiêu ở không trung một cây xinh đẹp lông chim, giọng căm hận nói: “Ngươi người này thật lớn tính nết, hôm nay ta liền thế yên muội giáo ngươi một cái ngoan!”
“Bọn tỷ muội, cho ta thượng!”
Nhạc Trạc người không nhiều lắm, bởi vậy quan hệ liền đều cực hảo, nói chuyện liền không có gì cố kỵ, nói cái gì đều dám ra bên ngoài nói, nào biết Phương Kha sẽ đột nhiên động thủ, sẽ hủy diệt rồi nàng nhất quý trọng lông chim, tức khắc liền có chút tức muốn hộc máu, trong lúc nhất thời cũng bất chấp đối phương là ai người.
Hoàng Yên cùng các nàng cùng thế hệ, Hoàng Yên đồ đệ ở các nàng trong mắt tự nhiên coi như tiểu bối, hơn nữa còn lớn lên đẹp, bởi vậy các nàng đều vui trở nên dễ nói chuyện một ít, nhưng này một khi liên lụy đến chính mình lông chim, kia cái gì giao tình đều nháy mắt liền vì pha lê, một quăng ngã liền toái.
Đương nhiên, tuy rằng đem đối phương coi như tiểu bối, nhưng thiếu nữ áo đỏ xuống tay khi lại một chút đều không có lưu thủ, vài người vây quanh đi lên.
Nhạc Trạc ít người, cho nên dễ dàng bị những người khác lấy nhiều khi ít, bởi vậy các trưởng bối nói cho nàng, không cần bởi vì xem đối phương tu vi không thăng chức cảm thấy chính mình ép tới trụ một người ra tay, không chuẩn đối phương là giả heo ăn thịt hổ cố ý dụ dỗ đâu?
Cho nên bên người có bao nhiêu người liền thượng bao nhiêu người, tuyệt đối không thể lưu thủ.
Này phòng ngừa chu đáo hành động, cũng thực sự cứu thiếu nữ một mạng, đối phương quả cũng là cái giả heo ăn thịt hổ chủ, thế nhưng một người đối mặt các nàng mấy người không rơi với hạ phong!
Trên thực tế, đừng nhìn bên ngoài thượng Phương Kha tiến độ cùng bình thường thiên tài không sai biệt lắm, học đều là từ Thiên Yêu sơn cùng Hoàng Yên kia được đến công pháp, nhưng thực tế thượng ngầm Phương Kha từ lâu nhặt lên kiếp trước sở học, cho nên mấy người tu vi tuy cùng Hoàng Yên không sai biệt lắm, nhìn qua dường như Phương Kha không hề phần thắng, kỳ thật nàng lại có thể vượt cấp tác chiến, thêm phía trước thế ẩu đả kinh nghiệm, này đó đến nay còn chưa một mình đi ra ngoài rèn luyện kiều hoàng tự nhiên liền không phải nàng đối thủ.
Đương nhiên, chính yếu vẫn là đối phương chỉ là tưởng cho nàng một cái giáo huấn, sẽ không ra cái gì át chủ bài, cho nên Phương Kha lúc này mới có thể thành thạo.
Phương Kha cũng rõ ràng điểm này, nhưng các nàng lời nói lại thật là chói tai, bởi vậy Phương Kha hành động gian liền có chút quá phận, mũi kiếm dâng lên mấy thốc màu trắng ngọn lửa.
Mấy người không biết này màu trắng ngọn lửa, nhưng chính mình một thân tầm thường ngọn lửa bỏng cháy không được mảy may lông chim lại nhân này ngọn lửa bị thiêu ra mùi khét, tức khắc liền khó thở, cũng là đánh đỏ mắt, nguyên bản chỉ dùng ba phần lực, lúc này lại dùng tới năm phần.
Đáng tiếc phẫn nộ tuy có thể làm người ra tay gian lực lượng càng tăng, lại cũng dễ dàng quấy nhiễu người phán đoán, bị Phương Kha tìm được mấy cái sơ hở, nhất nhất đánh bại.
Hóa thành bản thể mấy người bị trói ở trên cây, đối Phương Kha trợn mắt giận nhìn.
Phương Kha đầu ngón tay nhảy lên màu trắng ngọn lửa, nàng để sát vào mấy người, thấy đối phương mấy dục thét chói tai mắng to, liền lập tức che lại nàng miệng, ngón trỏ đặt ở môi trước: “Hư, đừng cho sư phụ phát hiện các ngươi, bằng không ta liền đem các ngươi đều đốt thành trọc, đầu, điểu!”
Mấy người tức khắc an tĩnh như gà, thật là không dám đi đổ đối phương có phải hay không thật sự sẽ phóng hỏa.
Rốt cuộc các nàng đều tới rồi thay lông kỳ, liền tính lông chim thật sự bị thiêu hủy, nhiều nhất cũng cũng chỉ có thể làm đối phương nhận lỗi, lông chim lại là trường không trở lại.
Cái nào nặng cái nào nhẹ, các nàng tự nhiên là biết đến.
Phương Kha thấy vậy vừa lòng cười, lại không có thu hồi trong tay ngọn lửa: “Các ngươi trước kia thường xuyên cùng sư phụ cùng nhau tắm rửa?”
Xem các nàng như thế tự nhiên thái độ, Phương Kha cảm thấy, cộng tắm đại khái không phải lần đầu tiên?
“Không có!”
“Có!”
Mấy người tức khắc đối kia heo đồng đội nộ mục nhìn nhau, chọc đối với phương rụt rụt cổ.
Thiếu nữ áo đỏ cường cười nói: “Nàng nhớ lầm, chúng ta là cùng yến nhiên cùng nhau tẩy, nàng nhớ lăn lộn.”
Một đám điểu, cùng ở trong nước chơi đùa là hết sức bình thường sự, mà xem cũng không phải nhân loại thân thể, mà là Nhạc Trạc bản thể, rốt cuộc đây mới là chúng nó vốn dĩ diện mạo, càng có thể thưởng thức đến tới, mấy người cũng không cảm thấy chính mình có cái gì vấn đề, ngược lại là đối phương quá chuyện bé xé ra to, bất quá ngoại giới phong tục luôn luôn cùng Kỳ Sơn bất đồng, xem đối phương phản ứng thiếu nữ áo đỏ liền biết, loại nào đáp án sẽ đối chính mình càng có ích một ít.
Nghi thức tế lễ nhưng mau tới rồi, nàng nhưng không nghĩ đầu trọc tham dự, kia còn không được bị thiên nga tộc kia hai giả bạch liên cấp cười chết?
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
ntrplayer 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phương Tâm Túng Hỏa Phạm - Đạo Hệ Nhân Sinh
AventuraTác phẩm: Phương tâm tên phóng hỏa Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:159655 Tổng số bình luận:536 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2887 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:777 Văn chương tích phân: 31,376,840 Thể loạ...