21-25

839 31 0
                                    

Đệ 21 chương
Chỉ thấy lòng bàn tay lẳng lặng nằm một chi mộc trâm, bởi vì mộc trâm tài chất nguyên nhân, truyền đến một cổ nhiệt ý.
Này cây trâm không lớn không nhỏ, “~” hình chữ, như là theo đầu gỗ hoa văn mà khắc, cây trâm chỉnh thể có vẻ thực tự nhiên, phượng cổ ngẩng cao, tròng mắt là một viên màu đen đá quý, rất là linh động, tinh oánh dịch thấu, tính chất cực hảo. Lông chim căn căn rõ ràng, cực kỳ chân thật, mấy cây lông đuôi đan xen lại không hỗn độn, hoàn mỹ thân thể, chương hiển phượng hoàng uy nghi.
Rõ ràng là mộc chất, lại không có vẻ tố nhã, ẩn ẩn lộ ra ánh lửa, phảng phất có thể làm người nghe được phượng minh.
Hoàng Yên kinh ngạc nhìn Phương Kha: “Đây là…… Ngươi mua?”
Phương Kha: “Ta làm!”
Kỳ thật cũng không trách Hoàng Yên như vậy tưởng, rốt cuộc Phương Kha xác thật là có chút tay tàn, hoạ mi đều họa không tốt, liền càng không cần phải nói làm ra loại này tinh xảo đồ vật, nghe vậy càng là kinh ngạc.
Phương Kha lại tức lại hối, sớm biết rằng nàng liền không nên lấy ra tới.
Hôm qua bị Hoàng Yên mang theo thêm rất nhiều đồ vật, Phương Kha rốt cuộc lương tâm phát hiện, cảm thấy chính mình cái gì đều không làm không tốt lắm, nhưng nàng có Hoàng Yên đều có, không có nàng cũng có, tựa hồ căn bản không có có thể đưa ra tay đồ vật. Vì thế Phương Kha tưởng tượng, dứt khoát liền bất chấp tất cả, chiết chính mình một cây chạc cây, làm một cây cây trâm.
Đương nhiên, bởi vì tay nàng tàn, cuối cùng tiêu hao đến tự nhiên không ngừng một cây chạc cây, thả bởi vì chưa thấy qua phượng hoàng bản thể, còn đánh cướp vài cái sư huynh đệ lông chim, cùng mạnh mẽ làm cho bọn họ biến thành bản thể.
Sở dĩ không tìm sư muội, cũng là Phương Kha cũng rõ ràng, đều ái mĩ, ai bỏ được chính mình biến trọc, so sánh với dưới, vẫn là sư huynh đệ càng tốt lộng một ít.
Vì thế, Phương Kha đều thượng vài cái phượng hoàng sổ đen, thậm chí liền nàng chính mình, tóc đều bởi vậy thưa thớt rất nhiều.
Đương nhiên, này đó Phương Kha khẳng định là sẽ không nói, coi như làm là tùy tay làm, ngạo kiều như nàng, như thế nào đều không thể sẽ thừa nhận chính mình này thất tâm phong làm, ngay cả tặng lễ, đều tìm cái đường hoàng lý do.
Có tiến vô ra đối phương khó tránh khỏi trong lòng phạm nói thầm, tuy nói cảm tình không thể lấy vật phẩm tới cân nhắc, nhưng ăn không khẳng định là không được, có tiến có ra mới có thể càng tốt kéo lông dê, dù sao lông dê ra ở dương trên người.
Không sai, chính là như vậy!
Nói có sách mách có chứng, lệnh người tin phục.
Phương Kha thật vất vả trấn an ở chính mình, thậm chí chuyện tới thời điểm còn bởi vì lo lắng cho mình không khéo tay chuyên môn lấy nàng trên đầu cây trâm đối lập một chút, ai ngờ đối phương không chỉ có không có trong tưởng tượng biểu hiện, còn hoài nghi nàng!
Phương Kha tức khắc khí bắt lấy cây trâm: “Trả ta!”
“Đừng đừng đừng!” Hoàng Yên vội vàng bắt được cây trâm, “Ta không phải cái kia ý tứ.”
Hoàng Yên cầu sinh dục vẫn là rất mạnh, cũng không đến mức lộng không rõ Phương Kha tức giận điểm, cười ngâm ngâm mà ôm lấy nàng: “Ta thực thích, cảm ơn đồ đệ, tới, hôn một cái.”
Nàng biểu đạt cảm xúc phương pháp luôn là trắng ra mà nhiệt liệt, thích người cảm thấy nàng chân thành không làm ra vẻ, không thích người cũng phá lệ chán ghét nàng diễn xuất.
Phương Kha mộc mặt đẩy ra nàng để sát vào đại mặt: “Ngươi tránh ra, ta muốn ngủ!”
“Đừng nóng giận đừng nóng giận,” Hoàng Yên để sát vào nàng, mở tròn xoe đôi mắt, làm nàng thế nhưng hiện ra vài phần tiểu cô nương ngây thơ tới, nàng cười hì hì cầm tay nàng, “Tới tới tới, giúp ta mang lên.”
Phương Kha: “…… Đều phải ngủ.”
“Vậy đợi chút ngủ tiếp sao.” Hoàng Yên lời này nói được đương nhiên.
Phương Kha vô ngữ, không nhịn xuống đối với nàng mắt trợn trắng: “Ta mệt nhọc, ta đi ngủ.”
“Đừng nha!” Hoàng Yên túm chặt nàng cánh tay lay động, “Mau giúp ta mang lên, giúp ta mang lên sao ~”
Phương Kha chỉ cảm thấy một thân nổi da gà đều nhân nàng lời nói mà dâng lên tới, hoài nghi chính mình trước kia chẳng lẽ là mắt mù, bằng không như thế nào sẽ không phát hiện nàng không kiên nhẫn bản chất đâu?
Đại buổi tối mang cái gì cây trâm? Có tật xấu!
Phương Kha nghĩ như vậy, đem mộc trâm mang đến nàng trên đầu, còn nhịn không được giúp nàng sửa sửa bởi vì ở trên giường loạn lăn mà có vẻ có chút hỗn độn đầu tóc.
Hoàng Yên lấy ra gương tả hữu nhìn nhìn, thật cẩn thận chạm chạm, cười cong mặt mày.
Tuy rằng nói đúng không để ý, nhưng trên thực tế nơi nào có thể không thèm để ý, hết thảy đều chỉ là an ủi lý do thoái thác thôi, bất quá Hoàng Yên xác thật cũng bệnh hay quên đại, chỉ cần lúc sau mấy ngày xích nhạc không ở nàng trước mắt hoảng, nàng trên cơ bản cũng là nghĩ không ra.
Nàng cũng chưa đi ám chỉ quá, có thể thấy được trong nội tâm Hoàng Yên đối việc này kỳ thật cũng không phải đặc biệt để ý, nhưng cũng nguyên nhân chính là như thế, thu được khi mới cảm thấy kinh hỉ.
Càng xem Hoàng Yên tâm tình càng tốt, ném xuống gương xoay người liền ôm lấy Phương Kha hôn một cái, một người ở kia cười ngây ngô.
…… Ấu trĩ.
Phương Kha hừ lạnh, ở trong lòng yên lặng xem thường một phen, làm bộ không thấy được, nằm ở trên giường bịt kín chính mình mặt, sợi tóc đem lỗ tai cấp che cái kín mít, chỉ có trơn bóng cái trán lộ ở bên ngoài.
Hoàng Yên hưng phấn kính qua lúc sau mới phát hiện này một dị thường, kéo kéo chăn, kỳ quái nói: “Ngươi đem đầu cấp che lại làm cái gì? Cũng không chê nghẹn đến mức hoảng?”
“…… Không chê.”
“Ta đây nếu là đợi chút phóng cái rắm ngươi cũng không chê?” Hoàng Yên ha ha cười.
Phương Kha: “…………” Người này như thế nào còn không có bị người đánh chết!
Nàng phẫn nộ xốc lên chăn, ôm gối đầu ngồi vào mép giường xuyên giày.
Hoàng Yên chạy nhanh ôm lấy nàng, cả người sau này đảo, mang theo Phương Kha một khối ngã xuống trên giường: “Ta nói giỡn, ngươi người này thật đúng là □□ bao làm.”
Phương Kha hừ lạnh một tiếng, giãy giụa muốn một lần nữa ngồi dậy.
Ấn Hoàng Yên ngày này có thể đem người chọc tức vài lần tác phong, hiện tại còn bình an không có việc gì, cũng xác thật là coi như mạng lớn.
Đáng tiếc Hoàng Yên bản nhân là không có chút nào nguy cơ ý thức, chỉ đương đây là vui đùa, gắt gao ôm lấy nàng không cho nàng chạy: “Hảo hảo, ta sai rồi, ta sai rồi, đừng nóng giận.”
Hoàng Yên không có cậy vào tu vi giam cầm Phương Kha, mà Phương Kha tắc như là khí ngốc giống nhau, cũng đã quên chính mình còn có tu vi, toàn dựa vào thân thể lực lượng ở kia giãy giụa, bất quá ngô đồng vốn chính là trong thiên hạ hiểu rõ thần mộc, chẳng sợ không phải lấy thân thể lực lượng nổi tiếng khắp thiên hạ, nhưng cũng không kém, Hoàng Yên nhất thời không bắt bẻ, thật đúng là đã kêu người cấp phiên thân.
Gối đầu sớm đã ở vừa rồi chơi đùa khi không biết bị ném tới nào đi, Phương Kha đè lại Hoàng Yên thủ đoạn không cho nàng nhúc nhích, Hoàng Yên cũng không giãy giụa, cười ngâm ngâm giơ lên đầu để sát vào nàng thơm một ngụm.
Phương Kha tức khắc liền cả kinh buông ra nàng: “Ngươi không biết xấu hổ.”
Hoàng Yên: “Cây không cần vỏ, hẳn phải chết không thể nghi ngờ, người không biết xấu hổ, thiên hạ vô địch, xem ra ta là thiên hạ vô địch.”
Phương Kha lập tức liền trả lời lại một cách mỉa mai: “Ngươi là điểu lại không phải người, điểu không cần mao sẽ như thế nào?”
Hoàng Yên cười hì hì nói: “Nhậm quân hái.”
Phương Kha: “…… Phi!”
Hoàng Yên không để bụng, thậm chí nội tâm còn thầm than chính mình cơ trí, chín năm nghĩa vụ không bạch học, này cũng quá thuận miệng, nàng này cái gì thần tiên văn thải a! Rất thích hợp đặt ở liêu muội thời điểm dùng!
Bất quá hiện tại nàng lại không cần mỗi ngày mặt lăn bàn phím, bởi vậy ý tưởng này mới vừa ngoi đầu liền bị ném ở sau đầu.
Vô pháp, bệnh nghề nghiệp, luôn vừa thấy đến nghĩ đến có ý tứ đồ vật liền tưởng nhớ kỹ phóng tới ghi chú, bất quá lấy hiện tại thoải mái thần tiên nhật tử tới nói, Hoàng Yên tin tưởng phỏng chừng không dùng được bao lâu nàng phải đem đã từng hết thảy cấp quên hết, nói không chừng ngày nào đó vui đến quên cả trời đất đến liền chính mình gọi là gì đều cấp đã quên.
Luận tài ăn nói, Phương Kha là như thế nào cũng so ra kém đầy miệng lời cợt nhả Hoàng Yên, đáng tiếc nàng vẫn luôn cũng chưa minh bạch đạo lý này, đánh trận nào thua trận đó, mỗi khi đều bị tức giận đến tưởng rút kiếm chém người.
Phương Kha cũng không biết nàng này một thân hư tật xấu là từ đâu học được, may nàng là cái nữ, nếu là cái nam nhân, cũng không biết sẽ tai họa nhiều ít tiểu cô nương.
Tuy rằng chưa từng từng có phương diện này kinh nghiệm, bất quá bởi vì thường xuyên bị Hoàng Yên lôi kéo đi nghe bát quái, hiện giờ Phương Kha cũng không xem như cảm tình Tiểu Bạch rồi, nếu không phải hai người giới tính tương đồng, nàng đều mau hoài nghi Hoàng Yên đối chính mình có điều ý đồ!
Rốt cuộc cũng không thấy phượng hoàng tộc có loại này cùng người ôm ấp hôn hít lễ nghi a! Nhưng thật ra hỗn độn quảng vực bên kia, nghe nói nhân viên cấu thành phức tạp, có chút chủng tộc là có loại này lễ nghi, thường xuyên vừa thấy mặt liền ôm cùng nhau, kỳ kỳ quái quái.
Nga không đúng, cũng không tính kỳ quái.
Phương Kha nghĩ đến chính mình lần trước đi rừng cây nhỏ luyện kiếm khi nhìn thấy một đôi hảo tỷ muội, nàng quá khứ thời điểm chính gặp được hai người ôm, tốt nhất trở về nơi đó cũng là……
Nàng cũng không biết Thiên Yêu sơn cái này tông môn cái gì tật xấu, như vậy linh khí dư thừa lại thanh tịnh địa phương, đến chỗ đó đệ tử lại không mấy cái dụng tâm luyện võ, toàn là ở lãng phí thời gian.
Phương Kha không biết, chỗ đó sư tỷ sư muội nhóm, vừa lúc cũng hận nàng này xui xẻo hài tử hận đến muốn chết.
Náo loạn một trận, Hoàng Yên rốt cuộc một lần nữa cảm giác được buồn ngủ, duỗi tay đem cây trâm bỏ vào bàn trang điểm thượng tráp nội liền nằm ở trên giường.
Thêm hậu giường giống như là nằm ở mềm mại vân giống nhau, rất là thoải mái, làm người nằm liền không yêu khởi, nàng duỗi tay ôm Phương Kha, giống như là ôm một người hình ôm gối giống nhau, tay chân đều thả đi lên.
Phương Kha mặt vô biểu tình, trong lòng mặc niệm vài trăm biến ta không khí mới bình tĩnh trở lại.
Hoàng Yên tư thế ngủ thật sự thực không xong, nếu không phải Phương Kha là cái loại này thích ứng tính cực hảo người, phỏng chừng ngày đầu tiên liền nhịn không được tưởng giết chết nàng, tuy rằng hiện tại cái này ý niệm cũng thường thường sẽ toát ra tới.
Mỗi khi lúc này, Phương Kha đều sẽ tìm lý do tới an ủi chính mình, tỷ như đây là Thiên Yêu sơn địa bàn, giết nàng cũng chạy không được, tỷ như trên người nàng còn có rất nhiều nước luộc nhưng vớt, hiện tại xuống tay không đáng……
Dần dà, nàng thật đúng là đem chính mình cấp thuyết phục, nhịn xuống Hoàng Yên cực kỳ không xong tư thế ngủ.
Phương Kha luôn luôn đều là cõng Hoàng Yên ngủ, lúc này cũng là như thế, nàng nhìn giường màn, giường màn thật xinh đẹp, phảng phất lại đầy trời sao trời ở vận chuyển, xem lâu rồi chẳng sợ không có ngủ ý, cũng sẽ nhịn không được mệt nhọc, chỉ cần không phải chính mình trước ngủ, Phương Kha luôn luôn đều là mượn này đi vào giấc ngủ.
Hôm nay tự nhiên cũng là như thế.
Trong mộng, thiên thực lam, thủy thực lục, nàng trưởng thành một cây che trời đại thụ, mỗi ngày thảnh thơi thảnh thơi phơi thái dương thổi phong, thẳng đến có một ngày, một con hắc điểu coi trọng nàng, một hai phải ở nàng trên đầu làm oa, 2 một thân cây lại không thể phản kháng, liền rất khí, chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng đem oa kiến hảo, ở tiến vào.
Không chỉ có như thế, nàng còn thích ăn lá cây, lăng là đem nàng cấp ăn trọc, sau đó dùng mổ ở trên thân cây viết xuống đến đây một du, thả cái rắm diễu võ dương oai đi rồi.
Phương Kha tức khắc bị khí tỉnh.
Xem này tác phong, không cần phải nói, trừ bỏ Hoàng Yên ai còn sẽ như vậy làm?
Nàng tức giận mà xoay người, chỉ thấy Hoàng Yên còn ở ngủ say, tạp đi miệng thấy ẩn hiện nước miếng: “Phượng hoàng thịt, hảo hảo ăn……”
Phương Kha: “……?”
Tác giả có lời muốn nói: A a a a cuối cùng phát ra tới, vốn là ngày hôm qua nhập v, kết quả đã quên cuối tuần biên tập nghỉ ngơi nhập v xin không ai thông qua, ta quá xuẩn ô ô ô

[BHTT] [QT] Phương Tâm Túng Hỏa Phạm - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ