Khôi Nguyên thật không biết bây giờ cần bản thân muốn làm gì. Nguyên đám nói muốn đi nghỉ dưỡng thì bây giờ ai nấy mỗi người đều cầm điện thoại hoặc máy tính ngồi tọa lạc ở một góc nào đó ở trong phòng và don't care tới ai cả.
Đi nghỉ mát mà mỗi đứa lại tụ vào một góc thì nỗ lực lôi hắn ra khỏi nhà làm éo gì? Nguyên đám cũng có thể ở lại nhà hắn mà xài wi-fi tốc độ cao mà.
Khôi Nguyên lại nghĩ lại, theo mô tuýp quen thuộc của truyện teen thì cứ ra ngoài là kiểu gì có chuyện. Đi một mình thì bị bắt cóc, đi hai mình trở lên thì bị đánh hội đồng.
Đau đớn ở chỗ chỉ cần có liên quan đến nhân vật chính thì sẽ có những thành phần thuộc dạng máu mặt xuất hiện, đích thân tung cước thị uy.
Nếu là trước đây, nạn nhân chỉ có thể là Bạch Liên Hoa còn người đứng sau là Tình Trịnh. Còn với tình hình hiện tại, Khôi Nguyên không biết nên hình dung tình huống sắp diễn ra là dạng gì.
Đến chiều, cả đám không biết tự khi nào mà đã hô hào thống nhất ra bờ biển nướng thịt.
Khôi Nguyên sống chết bám trụ tại phòng.
Ờ thì sự bám trụ của hắn cũng không được lâu vì trước đó đám bạn thân ai cũng đã chứng kiến được chiêu trò của Tình Trịnh. Hiện tại, Khôi Nguyên đang bị Cảnh Tuấn vác lên vai bưng ra ngoài. Khung cảnh cũng không khác ngư dân vác lưới ra khơi là mấy.
Khâu chuẩn bị đương nhiên không đến lượt con cháu hào môn thế gia phải đụng vào một ngón tay.
Còn khâu ăn uống thì Khôi Nguyên cùng Long Ngạo Thiên ăn được nhiều nhất, cũng nhanh no nhất.
Thiết lập của Long Ngạo Thiên là ít nói, ít nói thì đương nhiên rảnh mồm nhất.
Rảnh mồm không biết làm gì thì ăn thôi.
Khôi Nguyên trong nguyên tác ngạo kiều, Khôi Nguyên số khổ xuyên thư thì buồn bực nghi sẽ có chuyện xảy ra, mà khả năng gặp dân anh chị là rất cao. Thế nên bạn trẻ Khôi Nguyên biến buồn bực thành sức ăn, một bộ ông đây không muốn xen mồm vào câu chuyện của mấy người. Đã vậy bên cạnh còn có một Cảnh Tuấn ân cần gắp thức ăn cho nữa.
Có câu thế này, trời đánh tránh miếng ăn. Cho đến khi tàn tiệc thì đám anh chị máu mặt mới xuất hiện.
Lý do tại sao có một anh trùm như Mạnh Quyền ở đây mà vẫn có lưu manh đầu đường xó chợ dám vênh váo lên mặt ấy hả? Đương nhiên vì đây không phải địa bàn của gã rồi.
Theo kịch bản cũ, nữ chính hẳn là đối tượng được anh đại ca để ý để làm chút chuyện người lớn, và nữ chính cũng là đối tượng được chị đại để ý để cào mặt hay đánh dằn mặt các thứ.
Nhưng hiện tại là kịch bản mới.
Thế quái nào đi chơi thôi mà Bạch Liên Hoa cũng mang theo mã tấu là sao?
Này Bạch Liên Hoa, lúc này chẳng phải cô nên lùi bước về phía sau, mắt rưng rưng nhưng vẫn cố tỏ ra quật cường để nam chính cùng loạt nam phụ có đất diễn cảnh "anh hùng cứu mỹ nhân" à?
Không cần nói nhiều, anh đại ca vừa mới biểu hiện ý đồ muốn dâm ô nữ chính, đám đàn em cũng lục rịch tiến lại gần thì nữ chính Bạch Liên Hoa không biết từ đâu lấy ra một thanh mã tấu lập tức chạy lên điện cuồng chém về phía đám lưu manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Tôi Khổ Quá Mà
Historia Corta[Xuyên Thư] Tôi Khổ Quá Mà Truyện được đăng tại Wattpad Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nhân vật chính: Cảnh Tuấn x Khôi Nguyên thể loại: đam mỹ, xuyên thư, 1x1, HE, hiện đại, cao quý lãnh diễm trá hình ôn nhu dâm dê công x thổ tào ngạo kiều E...