Phần 1

380 12 0
                                    


[ĐÃ CẬP NHẬT FULL 194 CHƯƠNG - 26/8/2019]

Hắn, nắm trong tay kịch bản của vai phản diện, bị ép buộc đi làm "bàn đạp" cho nhân vật chính.

Sau khi trải qua vô số lần luân hồi, đạt được danh hiệu Đại Ma Vương Phản Diện xong, hắn tuyên bố: "Dẹp dẹp dẹp! Tui bãi công! Về hưu!"

Xử đẹp hệ thống, hắn mang một thân nhẹ (nghèo) nhàng (nàn) xé rách không gian, tính tìm bừa một cái thế giới để đi dưỡng lão.

Nào biết vận khí đổi thay, vừa bước ra khỏi khe hở thời không hắn đã nhặt được mảnh nhỏ của một món bảo vật không gian.

Quào, thứ này là đồ tốt à nha!

Ai ngờ vừa nhặt được bảo, hắn lại bị truyền tống đi, cũng may vẫn kịp giữ chặt bảo bối.

Í, thế giới mới sao toàn yêu quái vậy nè?

Rồi còn có một đàn tiểu đao tinh tìm tới cửa gọi hắn là chủ nhân nữa chớ?

Nhìn đám đao nhỏ mê (đáng) người (yêu) gào khóc đòi dưỡng lão cho hắn, hắn phải làm sao giờ???

Hướng dẫn sử dụng:

1. Nhân vật chính giết chết hệ thống Vai Ác, không phải V587, cho nên có chút thờ ơ với sự đời.

2. Người xem phát sóng trực tiếp là người của thế giới thật.

3. Hệ thống phát sóng trực tiếp là đồ vô dụng, kiên quyết bước lên con đường ôm đùi đại lão.

4. Khúc đầu đàn đao nhỏ sẽ cưa cẩm nhân vật chính mỗi ngày, khúc sau bọn họ sẽ biến thành fanboy hết~

5. Sủng sủng sủng, toàn văn đều sẽ sủng Đao Kiếm.

Nhân vật chính: Sóc Vọng

1.

Nội thành đâu?
[ Tổng ] phát sóng trực tiếp về hưu đại lão dưỡng đao hằng ngày huyền bắc /2018.6.18
Rút kiếm chém giết này phiến thế giới Thiên Đạo chi tử sau, trong thiên địa rung chuyển tiên khí bằng phẳng xuống dưới.
Nam nhân nhắm mắt lại, trải qua vừa rồi chiến đấu, đi qua lực lượng đánh sâu vào làm cho trong cơ thể kinh mạch đứt đoạn, ngay cả linh hồn đều phân liệt thành hai nửa.
Rốt cuộc thắng lợi, hắn rốt cuộc chống đỡ không được, nửa quỳ trên mặt đất, dùng đã chặt đứt nửa thanh kiếm chống đỡ chấm đất.
"Tích, Thiên Đạo chi tử tử vong, ký chủ nhiệm vụ thất bại, chấp hành trừng phạt, mạt sát!"
Nam nhân đã phân liệt thành hai nửa linh hồn trong đó một mảnh một đạo bạch quang phù ra tới, lập loè mất đi lôi điện, muốn lau sạch này phiến linh hồn. Nói là muộn khi đó thì nhanh, chiếm cứ hơn phân nửa linh hồn quả quyết đem một khác tiểu khối linh hồn tính cả kia bạch quang cùng đuổi xa ra trong cơ thể.
"Tích, vô pháp rà quét đến ký chủ, mở ra dành trước, gần đây trói định ký chủ."
Nam nhân mở to mắt, trong tay đoạn kiếm hướng tới một khác phiến linh hồn chém tới, trực tiếp đem hệ thống cùng linh hồn thấm diệt.
Một nửa linh hồn biến mất, liên lụy đến bản thể, hắn phun ra một búng máu, hơi thở yếu đi rất nhiều.
"Đã sớm đề phòng giờ khắc này, ngươi cho rằng ta sẽ đối ký túc ở ta linh hồn giữa dị vật không phòng bị sao?"
Tuy rằng mất đi một nửa kia linh hồn, chính là từ đây hắn được đến tự do, không bao giờ sẽ bị hệ thống khống chế được nhìn không thấy cuối luân hồi.
Rốt cuộc thoát ly giam cầm, nam nhân được đến tự do, ngược lại bắt đầu mờ mịt lên.
Kế tiếp hắn nên đi nơi nào?
Bởi vì hệ thống nhiệm vụ hắn đã trên đời toàn địch, nguyên bản hẳn là trở thành thế giới này cái gọi là Thiên Đạo chi tử đá kê chân, lệnh Thiên Đạo chi tử lại tiến thêm một bước, nhưng mà hắn lại đi ngược lại phản giết Thiên Đạo chi tử, làm cho nhiệm vụ thất bại.
Này hết thảy đều ở hắn tính kế dưới, hệ thống quả nhiên giấu ở hắn phân liệt kia tiểu khối linh hồn giữa.
Nhiệm vụ một thất bại, hệ thống liền bại lộ bản thể.
Hắn cũng thừa cơ tiêu diệt khói mù ở linh hồn chỗ sâu trong nguy cơ.
Rốt cuộc tự do......
Nhìn nhìn bởi vì đại chiến mà nứt toạc không gian, ở hắn tùng khẩu khí ngay sau đó, cảm ứng được nơi xa chạy tới mấy chỗ cường đại hơi thở, hắn tùy ý xé mở không gian cái khe chui đi vào.
Ở thời không kẽ hở nào đó không biết tên chỗ, nơi này không gian dao động không chừng, cất dấu một cái lại một cái bị vứt đi lục địa mảnh nhỏ. Này đó mảnh nhỏ sinh đều không sai biệt lắm bộ dáng, tuy rằng hư hao vị trí không đồng nhất, vừa thấy liền biết là cùng cái sinh sản tuyến xuống dưới.
Này đó lục địa mảnh nhỏ xưa nay đều là mất đi lực lượng nơi phát ra làm cho vô pháp thu về, mới bị vứt bỏ đến cái này không gian nội. Mượn dùng dao động mà dẫn phát thời không loạn lưu tiêu hủy nơi này vứt đi mảnh nhỏ.
Một ngày này, hồi lâu chưa lại mở ra không gian đột nhiên khiến cho dao động, một đạo như trăng non giống nhau hắc ảnh mở ra, từ bên trong đi ra một người nam nhân tới.
Nam nhân bị thương, ở thời không khe hở trung lưu lạc, không biết Mikazuki, trong tay kiếm trải qua chiến đấu toái chỉ còn chuôi kiếm, nếu không phải tìm được này một chỗ xuất khẩu, đại khái hắn sẽ bị lạc ở thời không khe hở trung.
Nhưng cho dù bị thương, hắn trên người vẫn cứ dâng lên khổng lồ hơi thở. Này cổ hơi thở khiến cho này phiến không gian rung chuyển, nhanh hơn không gian mảnh nhỏ dập nát.
Thực mau, này cổ hơi thở bị thu liễm, phảng phất ảo giác giống nhau.
Nam nhân nhìn đến số lượng khổng lồ không gian mảnh nhỏ, trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc.
"Không gian mảnh nhỏ?"
Đối với nơi này xuất hiện như vậy nhiều không gian mảnh nhỏ làm người tới cảm thấy kinh ngạc, hắn vừa lúc yêu cầu một cái đặt chân mà, liền rơi vào rồi cách hắn gần nhất mảnh nhỏ phía trên.
Hắn lựa chọn cái này không gian mảnh nhỏ tương đối với cái khác tới nói vẫn là tương đối hoàn chỉnh, rớt xuống lúc sau hắn mới thấy rõ, cái này không gian mảnh nhỏ hẳn là không phải tự nhiên dựng dục, mà là nhân vi chế tạo.
Bất đồng với tiên gia thủ đoạn làm ra tới trong không gian mặt bản thân liền ẩn chứa tiên linh, nơi này không gian chính là đem một mảnh không gian cấp ngăn cách bên trong nhét vào đi một mảnh lục địa, bản thân cũng không thể sinh ra linh khí. Duy nhất đáng giá người tới chú ý chính là, loại này không gian chế tạo phương thức ngoài ý muốn có chút quen mắt, tựa hồ cùng loại hắn trải qua nào đó tinh tế thời đại đã từng nghiên cứu quá không gian gấp cùng mở rộng kỹ thuật.
Ở thời không khe hở trung xuyên qua, đã sớm rời đi nguyên lai vị diện, nơi này hẳn là một chỗ tân vị diện......
Linh lực khô cạn đã lâu không gian, tham lam hấp thu nam nhân không có thu liễm tiết lộ lực lượng, tuy rằng chỉ là dao động ở bên ngoài cơ thể một tia năng lượng, đối với này phiến không gian tới nói đã vậy là đủ rồi.
Nguyên bản hoang vu thổ địa cùng với nơi xa núi hoang đều bay nhanh toát ra màu xanh lục, thường thường hiện lên không gian loạn lưu không trung cũng bị mây trắng trời xanh bao trùm.
Gió thổi phất lại đây.
Nam nhân biết, này phiến kéo dài hơi tàn không gian hoãn lại đây.
Hắn không có để ý, ngồi dưới đất bắt đầu chữa trị trên người thương. Tuy rằng này phiến không gian được đến hắn lực lượng bổ sung, nhưng là còn chưa đủ, trung tâm chỗ đã hư hao, tồn không được lực lượng. Mặc kệ được đến nhiều ít lực lượng đều sẽ theo thời gian mà xói mòn.
Tỷ như nói tổn hại chỉ còn lại có một gian nhà gỗ nhỏ, cùng với cách đó không xa vứt đi di chỉ liền có thể nhìn ra.
Nếu thật sự khôi phục, nơi này nguyên bản kiến trúc cũng nên khôi phục nguyên dạng mới đúng, đây là này phiến không gian mới bắt đầu thiết trí.
Cũng không phải qua bao lâu, trên người thương chữa trị hơn phân nửa, không ý kiến hành động, hắn mở mắt ra. Đến nỗi linh hồn thượng thương, trừ phi có trực tiếp chữa trị linh thể tiên dược, nếu không chỉ có thể tĩnh dưỡng, dựa thời gian tới bổ hoàn toàn biến mất đi linh hồn.
Người trước là không có khả năng, vì tránh đi thù địch, hắn tiến vào thời không khe hở lúc sau liền hướng tới một phương hướng đi tới, cũng không biết xuyên qua nhiều ít vị diện.
Có thể tiến vào vị diện này, kia cũng là vị diện này cấp bậc thấp, không đủ để ngăn trở hắn nguyên nhân.
Tại đây chờ cấp thấp vị diện, xuất hiện tiên dược khả năng thấp đáng thương, càng không cần đề chữa trị linh hồn tiên dược.
Nói cách khác, tạm thời chỉ có thể lưu tại cái này cấp thấp vị diện, đem linh hồn thượng thương thế dưỡng hảo dạ dày.
Nam nhân mở to mắt, giây tiếp theo liền tới đến một cái che kín màu đen to lớn bánh răng giao điệp bao trùm thế giới, bánh răng lúc ẩn lúc hiện, chống đỡ toàn bộ không gian vận chuyển.
Nơi này chính là này tòa không gian trung tâm, hồi lâu chưa động bánh răng được đến lực lượng, thong thả chuyển động lên. Kia kẽo kẹt kẽo kẹt lệnh người ê răng thanh âm liền giống như sinh tú hồi lâu chưa động máy móc giống nhau, lệnh người thời khắc lo lắng ngay sau đó liền có khả năng sẽ sai vị.
Nam nhân đánh giá trong chốc lát, minh bạch này phiến không gian nguyên lý, động động tay tăng thêm cải trang, không, có lẽ nói là bổ toàn trung tâm thiếu hụt bộ phận.
Hắn nhiều năm cất chứa, đều theo hệ thống biến mất mai một, chỉ có một phen kiếm, theo bẻ gãy bên trong linh cũng tiêu tán, cận tồn nửa đem ở không gian khe hở trung ngăn cản loạn lưu khi mũi kiếm cũng biến mất, chỉ còn lại có chuôi kiếm.
Nếu không phải kịp thời ra tới, đại khái chuôi kiếm cũng sẽ chiết ở bên trong.
Tuy rằng nói không hối hận, nhưng vẫn là có chút đau lòng nhiều năm cất chứa bảo bối cùng hệ thống một khối chôn cùng, chỉ là những cái đó bảo bối hoặc nhiều hoặc ít cùng hệ thống có chút liên hệ, hắn sợ bên trong thành hệ thống chuẩn bị ở sau, chỉ có thể nhịn đau bỏ những thứ yêu thích.
Nếu là đặt ở thường lui tới, chính là một kiện hoàn chỉnh không gian pháp bảo phụng đến hắn trước mắt, hắn cũng chưa chắc chịu xem một cái, càng đừng nói động thủ chữa trị một mảnh không gian.
Hổ lạc Bình Dương, điều kiện kém liền thiếu chút nữa, linh hồn chưa chữa trị phía trước, hắn không muốn mạo hiểm lại tìm kiếm tiếp theo cái thế giới.
Vừa lòng nhìn đã đại biến dạng trung tâm vị trí, nam nhân đem thần thức khắc ở này phiến trung tâm thượng, thực mau liền nắm giữ này phiến không gian hết thảy.
Bên này không gian không lớn, cũng liền này một khối bình nguyên cùng phía trước vài toà sơn.
Hấp thu hắn tiên lực, này phiến không gian khôi phục thực mau, nơi xa đỉnh núi đã khôi phục màu xanh lục, ngay cả bên ngoài thổ địa cũng mọc đầy cỏ dại.
Đại khái là trước đây chủ nhân còn di lưu kia không ít lương loại, này đó cây nông nghiệp cùng cỏ dại tranh đoạt dinh dưỡng, có vẻ có chút dinh dưỡng bất lương.
Nam nhân quét một vòng, chú ý tới nguyên lai vứt đi kiến trúc còn cất dấu giống nhau bảo tồn hoàn hảo trang bị.
Ngay sau đó hắn liền xuất hiện kia kiện đồ vật trước mặt.
Đây là một cái cùng loại cối xay lớn nhỏ trang bị, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến mặt trên cài răng lược kim sắc bánh răng, phía dưới là một hàng lại một hàng con số, có chút con số đã mơ hồ.
Liền ở nam nhân đến gần trang bị, tính toán cẩn thận nghiên cứu khi, trang bị đột nhiên toát ra một vòng quang, nam nhân trên người đều nhiễm kim sắc.
Ngay sau đó xuất hiện một đạo tự nhiên hình thành thời không đường hầm, thời không đường hầm truyền đến một cổ hấp lực.
Này lâm thời biến cố, hắn cũng không có hoảng, ở dời đi đi nháy mắt, không quên mang lên vừa đến tay không gian mảnh nhỏ, ngay sau đó tính cả không gian mảnh nhỏ cùng biến mất tại chỗ.
Liền ở nam nhân biến mất nháy mắt, theo nội thành tọa độ linh lực dao động chạy tới Konnosuke kêu sợ hãi lên, "Di, nội thành đâu?"
******
Đêm khuya, một chỗ âm trầm nguyên thủy rừng rậm trên không, đột nhiên bị dày nặng u ám cấp bao trùm.
Không bao lâu, u ám loáng thoáng toát ra một vòng kim quang, theo sau chính là tiếng sấm điện thiểm.
Giống như phía trước vừa ra sân khấu giống nhau, giữa không trung một cái không gian đường hầm đột nhiên xuất hiện, lại giây tiếp theo, một cái bóng đen xuất hiện ở cửa đường hầm.
Lại lúc sau đường hầm chậm rãi trướng khai, giống như thai phụ sinh hài tử giống nhau gian nan muốn đem bên trong tạp trụ đồ vật nhổ ra.
Hắc ảnh ở bên ngoài lôi kéo, chậm rãi đường hầm càng khai càng lớn, cuối cùng đường hầm xuất khẩu mở rộng đến cực hạn, bên cạnh hắc quang lập loè giống như mau bị căng toái giống nhau.
Này đó hắc quang rơi trên mặt đất thượng, trực tiếp khiến cho một khối hoàn hảo không tổn hao gì mặt đất bị tiêu diệt.
Không thể nghi ngờ, trên mặt đất nguyên bản tồn tại đồ vật tất cả đều bị cuốn vào không gian khe hở bên trong.
Động vật cảm nhận được nguy hiểm, gấp không chờ nổi ra bên ngoài trốn.
Ở cửa đường hầm hỏng mất trong nháy mắt, một cái viên hồ hồ mạo hiểm bạch quang đồ vật rốt cuộc bị phun ra.
Đường hầm biến mất.
Kia viên hồ hồ đồ vật ra không gian đường hầm liền nhanh chóng mở rộng, chậm rãi biến thành một khối lục địa.
Giây tiếp theo lục địa lại chậm rãi thu nhỏ, từ mười dặm phạm vi thu nhỏ lại đến một dặm phạm vi, lục địa đi xuống rớt xuống, đem rừng rậm phía trước bị tiêu diệt một miếng đất mặt bao trùm.
Vì thế, rừng rậm đột ngột xuất hiện một khối đất bằng cùng với vài toà sơn.
Này phiến kỳ quái lục địa xuất hiện thực mau, nếu không phải rừng rậm chỗ sâu trong xôn xao khiến cho chung quanh đại yêu quái chú mục, đại khái đều nghĩ lầm này phiến tự mang núi non hoà bình nguyên kỳ quái thổ địa nguyên bản liền tồn tại nơi này.
Trong rừng rậm đại yêu quái ở xem kỹ cái này mới tới hàng xóm, nhưng thật ra có chút tự cho mình rất cao yêu quái tới cửa đi, chuẩn bị cấp cái này không thỉnh tự đến gia hỏa một cái đẹp.
Nam nhân chờ không gian tọa độ cùng này một mảnh rừng rậm trọng điệp ở bên nhau, rời đi kia phiến hoang vu thế giới, cảm nhận được trong không khí tràn ngập sức sống, không khỏi hắn không hài lòng. Theo sau sờ sờ cái ót, giống như tiến vào trống trơn gian đường hầm trước tựa hồ nghe tới rồi cái gì thanh âm?
Tính, có lẽ là ảo giác, dù sao đều rời đi kia phiến không gian, liền tính cái này không gian pháp bảo chủ nhân tìm tới môn, hắn cũng không nhận.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Tân văn, cầu cất chứa

[ Touken ] Phát sóng trực tiếp về việc dưỡng đao mỗi ngày của đại lão-Huyền BắcWhere stories live. Discover now