62. Thiếu nữ
Ngày mùa hè nắng hè chói chang, trên đường nửa bóng người đều vô, chỉ nghe ve minh khúc.
Kẽo kẹt một tiếng, là đại môn đóng cửa thanh âm.
Khoác vải bố trắng tóc vàng thiếu niên dọc theo bóng ma chỗ đi vào phòng trong, trong phòng đồng bạn chính rong chơi ở băng phẩm mát lạnh trung.
Yagen tiếp đón hắn, "Trong túi trữ vật thế nhưng còn có dấu băng phẩm, mau tới đây nếm thử cũng tiêu một giải nhiệt khí."
Không nghĩ tới này hai ngày sẽ như vậy nóng bức, cũng may bọn họ hành động đều ở buổi tối, ban ngày có thể tránh ở này tòa không sân thừa lương.
Đi phía trước Kasen Kanesada vì bọn họ chuẩn bị một túi trữ vật đồ vật, vừa rồi phiên phiên, không nghĩ tới không chỉ có có các loại tiện lợi, liền ngày mùa hè băng phẩm cũng không thiếu thiếu.
Yamanbagiri Kunihiro ngồi dưới đất, hắn huynh đệ dẫn theo một xô nước lại đây đem chính mình từ đầu tưới đến đuôi, cuối cùng ném tóc, ăn mặc ướt đẫm quần áo đi tới.
"Ca ca ca, ở nóng bức ngày mùa hè tu hành, càng thêm có thể khảo nghiệm tiểu tăng."
Yagen vì này huynh đệ hai phân biệt thượng hai chén, là đậu đỏ nghiền bên trong thả các loại trái cây thêm mật ong.
Loại này băng phẩm là Kasen Kanesada mới nhất nghiên cứu ra tới, từ khi giặt quần áo sống giao cho Tsurumaru Kuninaga lúc sau, hắn liền chui vào phòng bếp nghiên cứu Thẩm Thần Giả giao cho hắn thực đơn.
Đã không có bơ linh tinh tài liệu, liền dùng hiện có nguyên liệu bắt đầu làm các loại băng phẩm.
Nhìn hương vị cũng không tệ lắm, ăn thượng một chén, thời tiết nóng biến mất.
Yamanbagiri Kunihiro tiếp nhận cái muỗng, "Đã dò hỏi qua, thành chủ phủ gần nhất không chiêu người hầu." Vì tránh cho bại lộ thân phận, bọn họ tính toán lấy người hầu thân phận trà trộn vào thành chủ phủ.
Đến nỗi vì sao là Yamanbagiri Kunihiro đi tìm hiểu tin tức, đó là bởi vì Đoản Đao vóc dáng lùn, đại khái đi không phải bị oanh ra tới, chính là căn bản không để ý tới. Yamabushi Kunihiro là tăng nhân trang điểm trực tiếp xem nhẹ, Nakigitsune cái này mặt nạ khống đồng dạng xem nhẹ, đếm tới đếm lui chỉ có Ichigo Hitofuri cùng Yamanbagiri Kunihiro thích hợp.
Nhưng mà Ichigo Hitofuri lại như thế nào giả dạng đều che dấu không được hắn trong xương cốt lộ ra tới quý khí, ở lần thứ hai chọn lựa khi bị phủ quyết, chỉ còn lại có Yamanbagiri Kunihiro.
Khoác rách tung toé áo choàng, lại đem tóc vừa che, sống thoát thoát một cái nghèo gia tiểu tử.
Yamanbagiri Kunihiro ở thành chủ phủ ngoại bồi hồi một buổi sáng, kết quả lại đến ra đối phương căn bản không đối ngoại tuyển nhận người hầu này vừa nói.
Làm Oda Nobunaga ái đao Yagen lại không cảm giác được ngoài ý muốn, "Owari tướng lãnh đều không thói quen tại ngoại giới nhận người, bên người hầu hạ trên cơ bản là tín nhiệm người giới thiệu." Nguyên tưởng rằng thành chủ phủ hạ nhân thiếu sẽ tuyển nhận một bộ phận, không nghĩ tới vẫn là không có chui vào cái này lỗ hổng.
"Cái kia......" Yamanbagiri Kunihiro buông cái muỗng, không được tự nhiên lôi kéo áo choàng, "Ta có nghe được chiêu thị nữ tin tức."
"Chiêu thị nữ?!" Đao kiếm nhóm đột nhiên nhìn lại đây.
Yagen trầm ngâm một tiếng, "Hay là bởi vì yêu quái săn giết thiếu nữ một chuyện?"
Bởi vì việc này nháo đắc nhân tâm hoảng sợ, yêu thương nhà mình hài tử tạm thời dọn đi ra ngoài, tính toán chờ sự tình giải quyết lại dọn về tới.
Hiện giờ thiếu nữ đại đa số đều tập trung ở các trong phủ, cho nên bị yêu quái lá xanh giết cũng nhiều là những người này gia.
"Có lẽ không chỉ có thành chủ phủ ở chiêu thị nữ, không ít quý tộc người giàu có trong nhà đồng dạng ở chiêu."
Nói xong, hắn nhìn lướt qua đang ngồi một đám người.
"Ta có cái ý tưởng......"
"Di?!" Đồng dạng ngồi ở nhà ăn ăn băng phẩm đao kiếm nhóm nghe được Yagen ý tưởng, thiếu chút nữa phun ra tới.
Đại Thái Đao Hotarumaru bỗng nhiên đứng lên, "Sắm vai nữ hài tử...... Sao?"
Mới tới Toushirou nhóm càng là trừng lớn mắt, "Là làm Ichigo ni sắm vai nữ hài tử?"
"Chủ công đại nhân ở nơi nào, mau đi tìm!" Như vậy xuất sắc hình ảnh cũng không thể làm chủ công đại nhân bỏ lỡ.
Phòng trong, Higekiri cười tủm tỉm nhìn Thẩm Thần Giả, "Nói đến, tới lâu như vậy, còn không có nếm thử quá làm hầu cận, Hasebe quân nếu không ở, không bằng khiến cho ta nếm thử một chút hầu cận chức trách. Làm gia tộc Minamoto trọng bảo, nói vậy thực dễ dàng đảm nhiệm cái này công tác."
"Không cần, ta bên người không như vậy nhiều chuyện yêu cầu xử lý." Sóc Vọng không chút do dự cự tuyệt.
"Chủ nhân đây là khác nhau đối đãi sao? Trước kia đều chỉ làm Hasebe cùng Yagen thay phiên làm hầu cận, như thế nào hai người bọn họ không ở, liền không cho phép những người khác chiếm trụ sao? Như vậy thiên vị, ta chính là sẽ ghen ghét đâu."
"Chủ công đại nhân!" Hirano thở hổn hển ghé vào trước cửa, "Chủ công đại nhân, Ichigo ni cùng Yagen ca......"
"Đừng nóng vội chậm rãi nói."
Hirano vào nhà ngồi quỳ hạ nói, "Hai vị huynh trưởng muốn giả thành nữ hài tử......"
Sóc Vọng sửng sốt một chút, nguyên tưởng rằng xuất trận đao kiếm gặp nguy hiểm, không nghĩ tới sẽ là như thế này một đáp án.
Hắn tay một mạt, trước mắt không khí dập dờn bồng bềnh liền xuất hiện một mặt thủy kính.
Chỉ thấy trong gương Yamanbagiri Kunihiro gắt gao bao lấy chính mình, ca ca ca ôm mấy thân không biết từ nào làm ra nữ y chạy tới, Yagen tắc nghiền nát bất đồng nhan sắc thảo dược.
Loạn dẫn theo chính mình phát thằng không được lừa gạt Yamanbagiri Kunihiro, "Không có quan hệ, ta tay nghề thực hảo, tuyệt đối sẽ không làm người nhìn ra tới."
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Sóc Vọng nhịn không được mở miệng dò hỏi, bất quá một buổi sáng không chú ý, hắn là bỏ lỡ cái gì sao?
Phòng phát sóng trực tiếp cũng là một mảnh oanh động, cá mặn bất chấp spam quang vội vàng chụp hình.
Hirano chạy đến Thẩm Thần Giả bên người ngồi xuống, sau đó giải thích rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
"Yamanbagiri tiên sinh đi ra ngoài tra xét, kết quả thành chủ phủ chỉ chiêu thị nữ, không chiêu nam phó. Yagen ca đưa ra có thể đổi thành nữ trang, Yamanbagiri tiên sinh xinh đẹp nhất, Ichigo ni cũng không tồi, cho nên hắn hai trở thành lẫn vào thành chủ phủ chủ lực."
Hình ảnh dời đi, bên cạnh Ichigo Hitofuri dở khóc dở cười tùy ý hậu giúp hắn mặc vào nữ tử quần áo tròng lên tóc giả.
Đối với bọn đệ đệ hành vi, hắn thực dung túng.
"Ichigo ni bị Yagen ca khuyên phục, bất quá Yamanbagiri tiên sinh giống như thực mâu thuẫn."
Nhìn bọc thành nấm đoàn Yamanbagiri Kunihiro, Sóc Vọng ở trong lòng nói, này đã không phải mâu thuẫn, rõ ràng là mau choáng váng.
Yagen dùng bất đồng thực vật, điều bất đồng nhan sắc, sau đó trước tiếp đón Yamabushi Kunihiro đem Yamanbagiri Kunihiro cấp nâng lại đây.
Yamanbagiri bị áp chế thay nữ phục, cả người cùng mau thăng thiên dường như tự sa ngã nằm liệt trên mặt đất, tùy ý Yagen ở trên mặt hắn trang điểm.
"Oa!" Này không chỉ có là loạn thanh âm, còn có nội thành đao kiếm thanh âm.
"Không nghĩ tới Yamanbagiri như vậy giả dạng, thật đúng là xinh đẹp, rất giống chưa xuất giá nữ cơ."
"Nếu là nội thành có Kashuu Kiyomitsu, đại khái trực tiếp đổi thân quần áo là đến nơi."
"Nói đến hảo kỳ quái, chúng ta nơi này một ít thường thấy đao không nhiều lắm, ngược lại hi hữu đao không ít."
"Ai nha, thật thú vị, muốn hay không kiến nghị chủ nhân lần sau ngày hội tế thời điểm cũng như vậy chơi, tổ chức loại này biến trang hoạt động khẳng định có đủ loại kinh hỉ."
"Tsurumaru tiên sinh! Ngươi chừng nào thì lại đây, quần áo tẩy xong rồi sao?"
"Ha ha ha, hôm nay quần áo đã sớm tẩy xong rồi, có phải hay không thực ngoài ý muốn?" Hắn chính là tìm được rồi một cái lối tắt, phòng bếp hồ nước thế nhưng có tự động rửa sạch công năng, không nghĩ tới cầm quần áo bỏ vào đi đồng dạng có thể, ha ha, hắn liền biết chủ nhân luyến tiếc trừng phạt hắn.
Yamanbagiri Kunihiro ngượng ngùng xoắn xít lôi kéo trên người áo choàng, may mắn cái này bọn họ không có thu đi.
Yagen giải thích là, áo choàng rách tung toé càng thích hợp Yamanbagiri bần cùng thiếu nữ thân phận.
Đến nỗi Ichigo Hitofuri, chỉ là thay đổi kiểu tóc điểm môi đỏ, lại xoay người biến đổi, biến thành một cái quý tộc trong nhà nữ quân.
Nguyên bản mặc ở trên người đánh mụn vá phá quần áo đều che dấu không được hắn trong xương cốt lộ ra tôn quý hơi thở.
Quả nhiên không hổ là hoàng gia ngự vật.
"Ichigo ni là nghèo túng quý tộc gia nữ quân, nhân gia tộc phá lưu lạc đến ở nông thôn. Mà Yamanbagiri tiên sinh là ở tại cùng cái thôn hương dã tiểu nha đầu, hai người nghe nói thành chủ phủ chiêu thị nữ tin tức, kết bạn cùng tới trong thành."
"Yamanbagiri tiên sinh thẹn thùng thẹn thùng, tốt nhất không cần nói chuyện, hết thảy liền từ Ichigo ni cùng những người đó giao lưu."
Loạn ôm tiểu hồ ly cùng hậu đứng ở Yagen phía sau, đôi mắt không tồi phát nhìn chằm chằm "Thiếu nữ" hai người tổ.
"Ăn mặc thiếu nữ phục Ichigo ni cũng rất đẹp, quả nhiên không hổ là ta huynh trưởng!"
Hai vị mỹ lệ "Thiếu nữ" liền tính là đơn sơ quần áo cũng che không được bọn họ mỹ mạo, nói vậy nhất định có thể trà trộn vào thành chủ phủ.
"Ca ca ca, huynh đệ này một thân trang điểm cũng thực không tồi!" Yamabushi Kunihiro thực cổ động vỗ tay.
Tiểu hồ ly thay thế Nakigitsune mở miệng, "Yamanbagiri thật xinh đẹp, bộ dáng này rất khó làm người hoài nghi."
Yamanbagiri lập tức kéo áo choàng che khuất chính mình đỏ lên nóng lên mặt, "Đừng nói ta xinh đẹp!"
Ichigo Hitofuri đến không có Yamanbagiri phản ứng như vậy đại, ngược lại hảo tính tình cười cười.
Hắn hoàn toàn đem cái này trở thành hoàn thành nhiệm vụ thủ đoạn.
"...... Giống như còn khuyết điểm cái gì......" Yagen trầm ngâm một tiếng, theo sau đột nhiên chụp một chút cái bàn, "Đúng rồi, còn có tên!"
"Yamanbagiri không bằng đã kêu ắt xì, Ichigo ni dứt khoát kêu a kỳ, các ngươi xem thế nào?"
"Yagen, đặt tên trình độ thật chẳng ra gì." Nội thành nhà ăn một chúng đao kiếm phun tào nói.
Khó trách Yagen làm nước thuốc đều viết trị bị cảm nắng, trị đao thương, trị tiêu thực, cảm tình hắn căn bản là là cái đặt tên phế.
Yamanbagiri Kunihiro bất chấp thẹn thùng, trực tiếp vén lên áo choàng, "Ta mới không cần kêu ắt xì!"
"Kia nhất thiết?" Yagen biết nghe lời phải sửa miệng.
......
Tên sự hạ màn, kết quả là Yamanbagiri Kunihiro cùng Ichigo Hitofuri nhất trí uyển chuyển từ chối Yagen khởi danh.
Hai người ra sân, liền đi dạo tiểu bước triều thành chủ phủ cửa sau đi đến.
Yagen bọn họ xa xa đi theo phía sau, để ngừa bọn họ thân phận bị nhìn ra, trợ giúp bọn họ chạy trốn.
Không nghĩ tới sự tình tiến hành ngoài ý muốn thuận lợi, đứng ở cửa sau không bao lâu thời gian, liền có vú già đi ra vòng quanh bọn họ nhìn một vòng, đưa bọn họ nghênh đi vào.
Loạn có chút ngoài ý muốn, sớm biết rằng dễ dàng như vậy đi vào, hắn cũng đi theo trà trộn vào đi được.
"Thành chủ phủ không cần tuổi còn nhỏ hài tử, đây cũng là không có biện pháp sự." Yagen an ủi hắn, lại quay đầu cùng những người khác nói.
"Nếu Ichigo ni bọn họ trà trộn vào đi, như vậy liền dựa theo kế hoạch hành sự, hai ngày này như thế nào cắt lượt canh giữ ở thành chủ phủ ngoại, chờ được đến tín hiệu, liền chế chiếu hỗn loạn làm cho bọn họ chạy ra tới."
"Các ngươi hai cái trước rửa sạch này đó quần áo, ngày mai đi theo học quy củ. Tay chân muốn nhẹ điểm, này đó quần áo thực quý tộc, bán các ngươi cũng mua không nổi!" Vú già thực hung, đại khái cảm thấy phân đến nàng trong tay này hai thiếu nữ quá mức xinh đẹp, cho nên gần nhất liền một cái ra oai phủ đầu.
Ichigo Hitofuri cùng Yamanbagiri Kunihiro kề tại cùng nhau, biên xoa nắn quần áo, liền nhỏ giọng giao lưu, "Chờ buổi tối ngươi trước điều tra Nene phu nhân. Nếu là không đúng, lập tức lui lại."
"Ngươi đâu?" Yamanbagiri Kunihiro nhỏ giọng hỏi hắn.
Ichigo Hitofuri trong mắt hiện lên nghi ngờ, "Ta tổng cảm thấy thành chủ bên trong phủ nào đó địa phương có chút không đúng, buổi tối không cần phải xen vào ta, ta tính toán qua đi nhìn xem."
YOU ARE READING
[ Touken ] Phát sóng trực tiếp về việc dưỡng đao mỗi ngày của đại lão-Huyền Bắc
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Đao kiếm loạn vũ , Nam chủ , Fate [ĐÃ CẬP NHẬT FUL...