Phần 3

84 6 0
                                    


124. Ký ức
Ánh mặt trời từ tầng mây xuyên thấu xuống dưới, cấp vân biên nhiễm một tầng kim sắc.
Tầng mây hạ thôn xóm, các thôn dân ở đồng ruộng bận rộn.
Sóc Vọng từ phòng đi ra, vừa vặn nhìn đến hai cái đao kiếm phủng sớm thực lại đây.
Hắn nghiêng đi thân, làm đao kiếm vào phòng, liếc mắt một cái liền thấy được nóc nhà thượng ngơ ngác ngồi xổm Inuyasha.
Đao kiếm đem đồ ăn để vào phòng lúc sau, ra cửa theo hắn tầm mắt, đồng dạng thấy được Inuyasha.
Chó con nhìn chằm chằm Sóc Vọng hồi lâu, tổng cảm giác hắn có chút quen mắt, lại trước sau nghĩ không ra.
Ichigo một trận chiêu, Inuyasha nhảy xuống tới.
"Đây là ta cùng Yagen Thẩm Thần Giả." Ichigo Hitofuri không có quên lúc trước Inuyasha ký ức bị phong hậu mới tiễn đi, Inuyasha cùng bọn họ chi gian liên hệ cũng là ở nửa yêu chi một lần nữa bắt đầu, cho nên thấy Inuyasha xem Sóc Vọng một bộ xa lạ ánh mắt, liền vì hắn giới thiệu.
Inuyasha vừa nghe liền phát hỏa, hắn biết hai cái hắn từ nhỏ liền thường xuyên tới xem hắn huynh trưởng là tsukumogami, Thẩm Thần Giả nghe dễ nghe, chung quy rốt cuộc là tsukumogami chủ nhân.
Nói cách khác trước mắt cái này xa lạ nam nhân là hai cái ca ca chủ nhân, cái này làm cho hắn như thế nào có thể tiếp thu.
Liền hôm qua thương tâm hắn đều tạm thời quên, hai mắt lập loè lửa giận nhìn chằm chằm trước mắt nam nhân, liền cùng tạc mao dường như, nhìn giai cấp địch nhân.
Rất có tìm không thấy nại lạc, đem hỏa khí rải đến hắn trên người ý tứ.
Sóc Vọng đã nhìn ra, hắn ánh mắt lập loè một chút, tổng cảm thấy tiểu tử này thiếu tấu.
Thật là, trưởng thành một chút cũng không khi còn nhỏ đáng yêu.
Inuyasha xem đối phương cũng khó chịu, ở trong lòng hắn này hai cái ca ca địa vị cực cao, vừa thấy người này thế nhưng làm các ca ca chiếu cố, hắn tâm liền không phải tư vị.
Càng nhìn chằm chằm càng sinh khí, nhìn hắn đều mau khí tạc.
Sóc Vọng xoay người về phòng dùng cơm, đem Inuyasha kia lửa nóng ánh mắt ném ở sau người.
Cơm nước xong hắn chạy đến thực cốt giếng cùng ngự thần mộc bên kia chuyển động, hắn tâm còn có cái nghi hoặc, vì sao hai cái bất đồng thời không sẽ có giống nhau như đúc thần xã, hơn nữa xuyên qua thực cốt giếng sau lại đến chính là cùng cái thời Chiến Quốc.
Loại tình huống này hắn chưa từng có gặp được quá, nhìn ngự thần mộc, Sóc Vọng trầm tư, chẳng lẽ là thời không phân nhánh?
Cái gọi là thời không phân nhánh cũng không phải đơn độc xuất hiện, mà là ít nhất hai cái trở lên xuất hiện, phân ra tới thời không tuyệt đại đa số kiến trúc lịch sử đều tương đồng, chỉ là số ít nhân vật bất đồng.
Kỳ thật đều là cùng cái thời không kéo dài, chỉ là nhân từ đi hướng từng người diễn sinh bất đồng nhân vật.
Nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không có gì hiếm lạ, dù sao cũng là diễn sinh thế giới, xuất hiện thời không ảnh ngược tỷ lệ rất cao.
Sở dĩ xuất hiện thời không đạo lý, rất có khả năng trong tương lai đã xảy ra chuyển biến, trực tiếp phân hai cái xoa.
Lịch sử là cùng cái lịch sử, tương lai lại không phải cùng cái.
Chờ hiểu được Sóc Vọng liền cảm thấy không thú vị.
Mà đúng lúc vào lúc này Inuyasha chạy tới tính toán đi tương lai tìm qua vi, kết quả xem Sóc Vọng ở bên cạnh giếng chuyển động, liền cảm thấy hắn không có hảo ý.
Bị Sóc Vọng hai câu lời nói một kích, chó con tử liền banh không được, trực tiếp rút ra Thiết Toái Nha.
Phật Di Lặc san hô vội vàng ngăn cản Inuyasha, bảo thậm chí hóa thành tượng đá ngăn chặn Inuyasha chân.
Đao kiếm cũng đồng dạng chạy tới.
Nhìn đến Inuyasha cùng Sóc Vọng giằng co, không khỏi có chút đau đầu.
"Inuyasha mau buông đao!"
Sóc Vọng hai mắt sáng lấp lánh nhìn Thiết Toái Nha, thâm giác cây đao này so ở Đấu Nha Vương khi phải mạnh hơn vài phần. Liền dùng ánh mắt ngăn trở ở hai thanh đao, đối với Inuyasha nói, "Năm đó phụ thân ngươi dùng cây đao này cùng ta chiến đấu quá, khiến cho ta tới thí nghiệm một chút ngươi có phụ thân ngươi vài phần hỏa hậu."
Inuyasha vừa nghe nàng khiêu khích nói, kia còn lợi hại, trực tiếp tránh thoát khai phật Di Lặc san hô chặn lại, thuận tiện đem tượng đá cấp đá xa, nắm đao liền chém lại đây.
Sóc Vọng nhảy đến ngự thần mộc thượng tùy hái được một cây nhánh cây, ngăn cản Inuyasha công kích.
Inuyasha vừa thấy cờ phùng đôi mắt sáng ngời, công kích càng ngày càng sắc bén.
Không thể không nói ở trẻ tuổi, Inuyasha nhưng thực lực xác thật không tồi.
Nhưng lại không cách nào cùng lúc trước Đấu Nha Vương đánh đồng.
Nếu nói Đấu Nha Vương là một cái âm hiểm xảo trá lão Lang Vương, như vậy Inuyasha chỉ có thể xem như bầy sói số một số hai tuổi trẻ một thế hệ, nhìn lợi hại, lại không phải lão Lang Vương đối.
Inuyasha căn bản vô pháp cùng phụ thân hắn so sánh với.
Sóc Vọng thở dài một tiếng, Đấu Nha Vương chỉ có một, Inuyasha vẫn là quá mức non nớt, đại khái Tùng Vân Nha giao hắn, hắn cũng chưa biện pháp khống chế.
Cùng Inuyasha đánh nhau khi chưa tránh cho lan đến trong thôn, Sóc Vọng trực tiếp mang theo Inuyasha nhảy đến thôn sau núi đi.
San hô ngồi đá vân mẫu mang theo phật Di Lặc đuổi kịp, bảo biến thành cái khí cầu nâng Yagen cùng Ichigo một trận đi theo đuổi theo.
Rời xa thôn lúc sau, Sóc Vọng dừng.
Inuyasha lại đánh đến yêu huyết sôi trào sát không được, bạo phá lưu trực tiếp hướng về Sóc Vọng đánh sâu vào mà đi.
Inuyasha phục hồi tinh thần lại, sắc mặt trở nên trắng bệch, hắn trực tiếp chạy tới muốn cứu người.
Nhưng mà nhân Sóc Vọng ly thân cận quá, đã lâm vào bạo phá lưu chi.
Đá vân mẫu rơi xuống.
San hô cùng phật Di Lặc nhảy xuống, nhìn đến phía trước bụi mù sôi trào, sắc mặt có chút ngưng trọng.
"Inuyasha, ngươi......"
Phật Di Lặc đặt ở san hô trên vai, ngăn lại nàng kế tiếp nói.
"Inuyasha, ngươi trở nên quá không giống chính mình, như thế nào như vậy xúc động?"
Inuyasha quay đầu, mắt lập loè khủng hoảng, "Phật Di Lặc, ta cũng không biết vừa rồi làm sao vậy? Vừa thấy đến hắn liền lửa giận sôi trào, thật giống như hắn là thân nhân, ta từng bị hắn vứt bỏ giống nhau!"
Hắn thực tức giận, bị sinh khí hướng hôn đầu óc, mất đi lý trí.
Đây chính là hai vị huynh trưởng chủ nhân, nếu là giết hắn, huynh trưởng nên làm cái gì bây giờ? Có thể hay không sinh hắn khí?
Nhưng trong tiềm thức lại có cái thanh âm nói cho hắn, người kia không dễ dàng chết như vậy!
Bảo "Phốc" một tiếng biến thành tiểu hồ ly bộ dáng rơi xuống đất, ở hắn phía trước Yagen cùng Ichigo Hitofuri đã trước nhảy xuống tới.
Inuyasha coi trọng hai cái ca ca, trực tiếp ngồi xổm xuống ôm lấy đầu.
"Làm sao vậy?" Ichigo Hitofuri mở miệng hỏi, phát hiện Inuyasha không có bị thương hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Inuyasha cúi đầu không nói lời nào, bên cạnh phật Di Lặc mở miệng, "Inuyasha dùng bạo phá lưu đánh vị kia tiên sinh......"
Hai thanh đao theo phật Di Lặc ánh mắt nhìn về phía phía trước dần dần tiêu tán bụi mù.
Vừa lúc bụi mù tan đi, Sóc Vọng thân ảnh loáng thoáng xuất hiện ở bụi mù.
Đến bụi mù tan đi, một đám người lập tức cảm giác được ngoài ý muốn, bởi vì đồng thời ở đây còn có một người khác đó chính là......
Inuyasha quay đầu, "Sesshoumaru!"
Sóc Vọng cùng Inuyasha chiến đấu hấp dẫn tới Sesshoumaru.
Sesshoumaru nhưng không giống bị phong ấn ký ức Inuyasha, từ không trung bay qua khi, liếc mắt một cái liền nhận ra Sóc Vọng.
Lại thấy Sóc Vọng bị bạo phá lưu đánh, cứ việc bạo phá lưu bên trong yêu khí mạnh mẽ, lại không cách nào thương đến nam nhân kia mảy may.
Hắn rơi xuống đất, bên hông Thiên Sinh Nha ở xao động.
"Là ngươi a!" Hắn mở miệng, "Không nghĩ tới ở chỗ này còn có thể nhìn đến ngươi, ngươi hẳn là không phải nhân loại!"
Cái nào nhân loại nhiều năm như vậy qua đi, vẫn như cũ không như thế nào biến hóa.
Sóc Vọng đồng dạng thấy được hắn, "Là Sesshoumaru a, Đấu Nha Vương trưởng tử."
Sesshoumaru cầm Thiên Sinh Nha chuôi đao, "Ngươi ở chỗ này làm cái gì? Chiêu này bạo phá lưu...... Hẳn là Inuyasha đi?"
Sóc Vọng nhìn chằm chằm hắn như suy tư gì, nếu là hắn nhớ không lầm nói, thượng một lần gặp mặt Sesshoumaru chính là lý đều không để ý tới Inuyasha, mà lúc này hắn ý tứ trong lời nói như thế nào lộ ra đối Inuyasha có như vậy vài phần quan tâm.
Này hai anh em là hòa hảo?
"Cũng là, Inuyasha như vậy không biết cố gắng, là hẳn là giúp phụ thân hảo hảo giáo dục một chút!"
Bụi mù tan đi.
Những lời này trùng hợp bị Inuyasha nghe được.
Hắn tức giận đến trực tiếp nhảy dựng lên, "Sesshoumaru ngươi có ý tứ gì?" Sau đó chỉ vào Sóc Vọng nói, "Gia hỏa này, gia hỏa này thật sự nhận thức phụ thân đại nhân?"
Hai cái hồi lâu không thấy, đang ở nói chuyện phiếm hai người đều không có để ý tới hắn.
Sóc Vọng cười nói, "Chỉ là lúc trước phụ thân ngươi cầm Thiết Toái Nha cùng ta khoa tay múa chân quá một hồi, này không được lâu không có nhìn đến Thiết Toái Nha có chút ngứa."
Sesshoumaru tùy ý Inuyasha ở bên cạnh dậm chân, "Đáng tiếc, năm đó nếu là nhiều dưỡng một đoạn thời gian, đại khái liền sẽ không giống hiện tại giống nhau không biết cố gắng."
Sóc Vọng quét Inuyasha liếc mắt một cái, "Không có biện pháp lúc ấy có việc vội vã rời đi, chỉ có thể đem nó tiết lộ cho người khác." Đáng được ăn mừng chính là, đứa nhỏ này liền tính là nuôi thả vẫn cứ tung tăng nhảy nhót, cũng coi như là không làm thất vọng Đấu Nha Vương.
Inuyasha lại ở một bên sờ không được đầu óc, tổng cảm giác này hai người nói ý vị không rõ nói cùng chính mình có quan hệ.
Chỉ là tương quan ký ức hắn một chút cũng không có.
Đại khái là thật sâu nghi hoặc khởi chính mình ký ức, vì sao không hề có về đối phương ký ức.
Inuyasha vẻ mặt cảnh giác hỏi, "Sesshoumaru, ngươi tới làm cái gì?"
Sesshoumaru chỉ nhìn hắn một cái, "Chỉ là đi ngang qua."
Trùng hợp lúc này tà thấy cùng linh cưỡi yêu thú đuổi theo, "Sesshoumaru thiếu gia!"
Tà thấy ôm quỷ đầu trượng chạy đến Sesshoumaru trước mặt như hổ rình mồi nhìn chằm chằm Inuyasha.
Sesshoumaru hướng tới Sóc Vọng gật đầu, ngay sau đó hướng rừng rậm chỗ sâu trong đi đến.
Inuyasha "Thích" một tiếng, "Cái gì sao, đột nhiên chạy tới." Hắn còn ở canh cánh trong lòng, Sesshoumaru không có cứu Kikyo chuyện này.
Đi tới đi tới Sesshoumaru lưu lại một câu, "Inuyasha, ta ở nại lạc xuất hiện địa phương cảm giác được Tùng Vân Nha hơi thở."
Inuyasha vẻ mặt kinh hãi, hắn nhớ tới bị Tùng Vân Nha bám vào người, dùng ra khủng bố tuyệt chiêu ngục long phá này đoạn ký ức.
"Sesshoumaru ngươi cho ta nói rõ ràng! Tùng Vân Nha không phải đã bị phong ấn đến Minh giới sao?" Inuyasha đuổi theo.
"Phong ấn tại Minh giới không đại biểu sẽ không tái xuất hiện, Tùng Vân Nha năm đó bị ném nhập thực cốt giếng thời không loạn lưu, xuyên qua không biết nhiều ít năm, không phải là lại đã trở lại. Lúc này đây lại lần nữa trở về, chỉ có thể nói Minh giới cũng vây không được Tùng Vân Nha." Lưu lại một câu giải thích, Sesshoumaru thân ảnh biến mất.
"Ở nại lạc bên cạnh phát hiện Tùng Vân Nha, kia chẳng phải là nói Tùng Vân Nha lại cùng nại lạc hợp tác?" Phật Di Lặc mở miệng.
Inuyasha vừa nghe trực tiếp quay đầu tính toán đem qua vi tìm trở về, cùng ứng đối sắp gặp phải địch nhân.
Sóc Vọng sờ sờ mũi, hắn giống như đã quên nói Tùng Vân Nha là hắn thả ra.
Yagen bọn họ còn không biết sao lại thế này.
Nghe được Tùng Vân Nha tên này, liền nhìn về phía Sóc Vọng.
Nếu là không có nhớ lầm, cây đao này ở đã từng bị Toutousai đưa cho Thẩm Thần Giả bảo quản, đến nỗi sau lại cây đao này rơi xuống......
"Ngươi rốt cuộc là ai? Cùng Inuyasha có cái gì quan hệ?" Inuyasha một chạy xa, bảo chạy đến Sóc Vọng trước mặt hỏi.

[ Touken ] Phát sóng trực tiếp về việc dưỡng đao mỗi ngày của đại lão-Huyền BắcWhere stories live. Discover now