Ngụy Vô Tiện chết đi năm thứ nhất, Lam Vong Cơ mang theo đầy người thương, bạch y phúc huyết, ở bãi tha ma thi sơn cốt đôi tìm mấy ngày mấy đêm. Không có người kia thi thể.
Ngụy Vô Tiện chết đi năm thứ hai, Lam Vong Cơ một mình uống xong người nọ khen không dứt miệng thiên tử cười, không có quá nhớ kỹ hương vị. Chỉ cảm thấy thực sặc, sặc mà tê tâm liệt phế, liền say ngã vào bàn thượng. Ngày thứ hai tỉnh lại, ngực đau nhức, để lại một cái xấu xí mà vĩnh sẽ không đánh tan sẹo.
Ngụy Vô Tiện chết đi năm thứ ba, Lam Vong Cơ đi Thải Y Trấn mua một đống sơn trà, dùng linh lực phong ấn bảo tồn lên, nhưng cuối cùng vẫn là mua đến quá nhiều, ở hắn một đám ăn xong trước kia, có một ít lạn ở túi tử.
Sau đó là đệ tứ năm, thứ năm năm, đệ thập năm...... Thứ năm mươi năm...... Người tu tiên thọ mệnh là phàm nhân vô pháp tưởng tượng dài lâu, đang chờ đợi thứ một trăm một mười ba cái năm đầu —— Lam Vong Cơ điên rồi.
Hứa ngươi cả đời trừ gian đỡ nhược, không thẹn với tâm. Chính là Ngụy anh...... Ta có hối.
—— ta có hối!
&&&
"Ngươi cho rằng ngươi là ai? Ngươi cho rằng các ngươi Cô Tô Lam thị là ai?" Một thân hắc y người cong môi, mãn hàm khiêu khích mà nhìn hắn, "Thật sự cho rằng ta sẽ không phản kháng sao?"
Ngươi sẽ...... Tự nhiên sẽ.
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện tuấn mỹ lại hàm chứa lạnh lẽo chi khí mặt, về phía trước một bước. Dự kiến bên trong, kia giống như con nhím giống nhau dựng thẳng lên toàn bộ phòng bị người hơi hơi nâng cằm lên, về phía sau thối lui, né tránh hắn.
"Lam nhị công tử," giang trừng thanh âm ở bên người vang lên, "Thứ ta nói thẳng, chẳng sợ thật muốn truy cứu, đây cũng là vân mộng bên trong sự vụ, cùng ngươi Cô Tô Lam thị không quan hệ. Hắn Ngụy Vô Tiện với ai đi, cũng sẽ không theo ngươi đi."
Lam Vong Cơ nhìn giang trừng liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, hắn nhìn chăm chú Ngụy Vô Tiện khuôn mặt, tỉ mỉ mà, từ hắn no đủ cái trán, tú mỹ mặt mày, anh đĩnh mũi...... Đến cặp kia nhìn qua vô cùng mềm mại môi.
Tuy rằng lam trạm không nói gì, nhưng Ngụy Vô Tiện mạc danh mà cảm giác được trước mắt người cùng trước kia có chút bất đồng. Hắn khẽ nhíu mày, muốn hỏi chút cái gì, ngay sau đó nhớ tới giờ này khắc này chính mình mới là chân chính hoàn toàn thay đổi, lại nơi nào có tư cách đối thế nhân khen ngợi Hàm Quang Quân khoa tay múa chân?
"Nếu vô hắn sự, Hàm Quang Quân mời trở về đi."
Thu được lệnh đuổi khách Lam Vong Cơ cuối cùng nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, trầm mặc xoay người.
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ bóng dáng, vài phần cô đơn ở trong mắt chợt lóe mà qua, hắn nhắm mắt lại buộc chặt quyền, chết cắn môi không nói một lời.
Ba năm sau ——
"...... Đây là...... Cái gì?" Ngụy Vô Tiện có chút ngốc, hắn từ trên xuống dưới đọc một lần, lại đọc một lần, trước mắt một đám tự phảng phất biến thành khó có thể phân biệt đậu hủ khối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS][Vong Tiện] Hối
FanfictionBáo động trước: Quên cơ hắc hóa quên cơ hắc hóa quên cơ hắc hóa, nói một trăm biến bổn văn quên cơ hắc hóa! Có cưỡng chế! Không ăn này giả thiết bảo bảo thỉnh chú ý tránh lôi. Này thiên thiên kịch bản giả thiết, nhân thiết là kịch bản, quên tiện giả...