Chương 8

960 52 2
                                    


Ngụy Vô Tiện bị hắn vòng đến choáng váng đầu, Lam Vong Cơ nhìn thấy hắn này phúc cái hiểu cái không bộ dáng, đến gần rồi ở Ngụy Vô Tiện trên môi nhẹ nhàng một mổ, lại cầm Ngụy Vô Tiện tay.

"Như bây giờ, đã thực hảo," Lam Vong Cơ ánh mắt nhu hòa xuống dưới, "Ta sẽ không lại bức ngươi, nếu là ta lại mất khống chế, ngươi đánh ta mắng ta đều hảo."

"Không cần dung túng ta, không cần nhẫn nại ta." Lam Vong Cơ buông ra tay, ngồi dậy, "Ngươi nếu không nghĩ ta chạm vào ngươi, ta sẽ không lại miễn cưỡng......"

"Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện trong mắt phun hỏa, hô to đánh gãy Lam Vong Cơ, "Ngươi, ngươi cái này...... Ngươi có phải hay không muốn tức chết ta mới cam tâm?!"

Ngụy Vô Tiện không đợi Lam Vong Cơ lại nói ra cái gì làm người dậm chân nói, về phía trước một phác, đem Lam Vong Cơ phác gục ở trên giường đồng thời, đôi môi phủ lên đối phương hơi lạnh môi.

Đây là Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chi gian cái thứ nhất, từ Ngụy Vô Tiện chủ động hôn.

Ngụy Vô Tiện nắm chặt Lam Vong Cơ vạt áo, ngẩng đầu khi đôi mắt sáng lấp lánh, phảng phất lạc đầy lấp lánh sáng lên ngôi sao: "Lam trạm, ta thích ngươi, không phải tri kỷ không phải bằng hữu. Ngươi phía trước đối ta tránh mà không thấy kia mấy năm, ta rất khổ sở, rất nhớ ngươi, ta không biết ngươi là vì cái gì bỗng nhiên lảng tránh ta, ta sợ được đến minh xác đáp án, cho nên không dám gặp ngươi."

"Nhưng là," Ngụy Vô Tiện nháy đôi mắt, hốc mắt nổi lên hồng, "Nhưng là ngay cả như vậy ta còn là đi tìm ngươi, tưởng trộm xem ngươi liếc mắt một cái, chẳng sợ chỉ là xa xa xem một cái. Bọn họ đều nói ngươi cảnh hành hàm quang phùng loạn tất ra, ta khi đó liền tưởng, ta tiểu cũ kỹ ở ta không biết thời điểm lặng lẽ lớn lên thành một cái thành thành quân tử, ta như thế nào, như thế nào cũng phải nhìn liếc mắt một cái đi?"

"Chính là ta mỗi lần nghe được tiếng gió tìm qua đi, ngươi đều đã đi rồi. Một lần hai lần còn có thể nói là trùng hợp, là ta vận khí không tốt, nhưng là ba lần bốn lần, mỗi một lần đều như vậy," Ngụy Vô Tiện trong ánh mắt có chút thủy quang, "Lam trạm, kia ba năm, ngươi chính là ở trốn ta, đúng hay không?"

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện trong mắt lệ quang, cả người đều ngây dại, chỉ có thể ngơ ngẩn mà nói: "Ta......"

"Thực xin lỗi."

Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Sau lại ta liền tưởng, đây cũng là không có biện pháp. Ta tu luyện quỷ nói, ngươi thân là Lam thị người trong, lại là gia tộc trụ cột vững vàng, sẽ chán ghét ta cũng là bình thường. Ngươi khẳng định là cảm thấy ta đạo tâm đã biến, người cũng thay đổi, nhập ma đạo thành gian tà."

"Nhưng ta không có, lam trạm ta không có!"

"Ta lúc ấy hảo muốn gặp ngươi một mặt, tưởng nói cho ngươi ta vẫn là từ trước ta, vẫn là từ trước Ngụy anh! Tưởng nói cho ngươi sau lại đã xảy ra thật nhiều sự, ta cùng giang trừng đại sảo một trận, ta không thể không rời đi Liên Hoa Ổ mang theo ôn nhu bọn họ bỏ chạy đi bãi tha ma, bên ngoài người đều nói Di Lăng lão tổ ở bãi tha ma tự lập vì vương, đại khái là cảm thấy bãi tha ma cùng tà đạo yêu ma còn có nhà ấm dư nghiệt đặc biệt tương xứng?"

[MĐTS][Vong Tiện] HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ