"Ngươi lặp lại lần nữa?" Giang trừng đè đè huyệt Thái Dương, "Cái gì kêu ngươi đồng ý? Ngươi đồng ý là có ý tứ gì?"
"Giang trừng......"
"Ngụy Vô Tiện!" Giang trừng trên mặt biểu tình có chút dữ tợn, "Đầu tiên là bãi tha ma sau là Cô Tô Lam thị, Liên Hoa Ổ liền như vậy lưu không được ngươi?"
"Ngươi đi gặp quá lam nhị phải không? Hắn thật đúng là lợi hại, các ngươi đều mau ba năm không gặp, này vừa thấy mặt hắn liền đem ngươi mê thần hồn điên đảo a! Mặt trong mặt ngoài ngươi là tất cả đều từ bỏ, một lòng liền phải đi theo hắn chạy?!"
Giang trừng vốn là vì Cô Tô Lam thị mạnh mẽ hạ sính một chuyện tới tìm Ngụy Vô Tiện. Hắn ngày đêm kiêm trình vội vàng tới rồi, tâm tâm niệm niệm muốn làm Ngụy Vô Tiện yên tâm, tưởng nói cho hắn Vân Mộng Giang thị hiện giờ tuy rằng thế nhược, nhưng cũng tuyệt không sẽ kêu Lam gia như vậy khi dễ đến trên đầu của hắn. Chưa từng muốn gặp mặt, mới khai cái đầu, liền nghe Ngụy Vô Tiện nói: Hắn duẫn.
—— duẫn? Ngươi mẹ nó này liền duẫn? Ai chuẩn! Ai đáp ứng?!
Là, giang phong miên vợ chồng không còn nữa. Giang trừng là Vân Mộng Giang thị tông chủ không sai, lại là Ngụy Vô Tiện sư đệ, từ trước đến nay quản bất động hắn...... Nhưng giang ghét ly còn ở đâu! Muốn tạo phản cũng quá sớm điểm!
Ngụy Vô Tiện sắc mặt có chút nan kham: "Giang trừng...... Đủ rồi."
"Đủ rồi?" Giang trừng tức giận đến sắc mặt xanh mét, "Ngươi chê ta nói chuyện khó nghe đúng không? Ngụy Vô Tiện, ngươi lúc này lấy nam tử chi thân gả chồng là cái gì chuyện tốt không thành? Việc hôn nhân này muốn thật sự thành, bên ngoài người nói chuyện chỉ biết so với ta khó nghe gấp mười lần, gấp trăm lần! Không chỉ có ngươi không mặt mũi, Vân Mộng Giang thị cũng sẽ bị thế nhân nói là leo lên quyền quý, chính mình lập không đứng dậy, muốn dựa vào Lam thị chống lưng tráng bề mặt."
"...... Tóm lại, chuyện này liền như vậy định rồi." Ngụy Vô Tiện buộc chặt nắm tay, "Bãi tha ma ngươi cũng không cần lại lo lắng. Lam trạm nói, trạch vu quân đem đem tất cả mọi người dời hướng Cô Tô, trên danh nghĩa là trông giữ, trên thực tế sẽ thích đáng an trí, làm cho bọn họ quá thượng người thường an ổn nhật tử."
Giang trừng nhất thời không nói gì.
"...... Ngụy Vô Tiện." Giang trừng mặt vô biểu tình mà hô lên Ngụy anh tên, ngữ khí bình tĩnh đến gần như quỷ dị, "Ngươi không phải là vì cái này, mới đáp ứng hôn sự đi."
Ngụy Vô Tiện đừng mặt, không nói một lời.
Giang trừng nói: "Ngươi là đang ép ta sao?"
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, ngay sau đó kinh hãi nói: "Giang trừng! Ta sao có thể......"
"Vậy ngươi là có ý tứ gì?!" Giang trừng trừng mắt Ngụy Vô Tiện, "Ôn thị người toàn bộ đáng chết! Ngươi liền tính hỏi ta một trăm biến ta cũng vẫn là cái này lời nói! Ngươi tưởng nói bọn họ vô tội? Ta hỏi ngươi Ngụy Vô Tiện, ngươi còn nhớ rõ chúng ta tiểu sư đệ sao? Hắn chỉ có năm tuổi, hắn bị ôn người nhà giết thời điểm chỉ có năm tuổi! Còn có tiểu sư muội...... Ngươi ngày hôm trước buổi tối còn ở thức đêm giúp nàng hồ diều, nhưng ngày hôm sau nàng liền không có."
"Ngươi nói ôn gia những người này vô tội? Vậy ngươi ta sư đệ muội đâu? Ta đây cha mẹ đâu? Ngụy Vô Tiện, chẳng qua ba năm thời gian...... Ngươi đã đem bọn họ đều đã quên sao?"
Ngụy Vô Tiện há miệng thở dốc: "Ta, ta không có...... Giang trừng, ta! Chỉ là ôn nhu ôn ninh bọn họ......"
"Câm mồm!" Giang trừng quát, "Ôn người nhà giết người ôn người nhà đem thi thể đưa ra tới! Ngươi muốn ta cảm kích nước mắt xối sao? Ta nói cho ngươi Ngụy anh...... Ngươi vĩ đại, ngươi ghê gớm, ngươi là cái thánh nhân cái gì đều có thể buông, nhưng ta không thể!"
"Ngươi phải gả lam nhị ngươi liền gả đi," giang trừng trừng mắt Ngụy Vô Tiện nói, "Ta tùy tiện ngươi."
Giọng nói rơi xuống, hắn phẫn mà xoay người, cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài.
Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng bóng dáng, không có nhúc nhích.
Ôn nhu từ sau thân cây dò ra thân mình, mắt thấy giang trừng đi xa, mới đi vào phục ma trong động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS][Vong Tiện] Hối
Fiksi PenggemarBáo động trước: Quên cơ hắc hóa quên cơ hắc hóa quên cơ hắc hóa, nói một trăm biến bổn văn quên cơ hắc hóa! Có cưỡng chế! Không ăn này giả thiết bảo bảo thỉnh chú ý tránh lôi. Này thiên thiên kịch bản giả thiết, nhân thiết là kịch bản, quên tiện giả...