Lam Vong Cơ nghe được Ngụy Vô Tiện nói, không hề nói. Hắn nhẹ vỗ về Ngụy Vô Tiện đầu tóc, lại dùng ngón tay nắm Ngụy Vô Tiện cằm làm hắn ngẩng đầu, đầu ngón tay chống lại Ngụy Vô Tiện môi, cúi đầu liền đi hôn hắn.
Ngụy Vô Tiện có chút khẩn trương, tuy rằng mới vừa rồi ồn ào đến không sợ trời không sợ đất, nhưng những cái đó Lam Vong Cơ sở cứu tế cho tên là đoạt lấy ký ức thật sự quá mức khắc sâu, dù cho tâm lý thượng hắn chưa bao giờ rời xa quá lam trạm, nhưng thân thể ở một lần lại một lần giao hoan trung rành mạch mà nhớ kỹ bị quá phận mà thân cận, mở ra, lại hoàn toàn chiếm hữu chi tiết.
Trần trụi hai chân giao triền ở Lam Vong Cơ mềm dẻo hữu lực trên eo, hai má che kín hồng triều, mặc dù gắt gao nhắm hai mắt cắn môi, đại tích đại tích nóng bỏng nước mắt vẫn là từ đỏ bừng mắt đuôi rơi xuống, ngàn nhẫn vạn nhẫn, mềm mại mà mang theo mị ý than nhẹ vẫn kéo dài không ngừng mà từ môi phùng gian tràn ra tới. Làm người không biết theo ai rùng mình cùng khắp người hư thoát tê dại làm hắn cơ hồ ôm không được Lam Vong Cơ cổ, trên tay mềm nhũn cả người đều phải đi xuống, lại bị Lam Vong Cơ vớt ở vòng eo ấn hồi trong lòng ngực.
Cái kia lệnh Ngụy Vô Tiện xa lạ chính mình khóc không thành tiếng mà dựa vào Lam Vong Cơ trên người xin tha, hỏng mất mà khóc lóc kêu Lam Vong Cơ tên. Lam Vong Cơ có khi sẽ tạm dừng ngay lập tức, rồi sau đó dùng một loại lệnh người sợ hãi ánh mắt nhìn về phía hắn, có khi thậm chí liền kia ngắn ngủi ngừng lại đều bủn xỉn với cho......
Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại, dừng ở chăn gấm thượng ngón tay ở Lam Vong Cơ nhìn không tới địa phương dùng sức xoắn lấy đệm chăn, hắn cường tự trấn định, buông ra khớp hàm dung túng một người khác lưỡi tham nhập chính mình trong miệng.
Không có gì sợ quá. Ngụy Vô Tiện nói cho chính mình.
Đây là lam trạm. Cho nên, hắn không có gì sợ quá.
Lam Vong Cơ chưa bao giờ có được quá như thế thuận theo Ngụy Vô Tiện, kiệt ngạo khó thuần phong đẩy vân, sau đó vân hóa thành vũ, dừng lại với lòng bàn tay. Ngụy Vô Tiện hạp hai mắt dựa vào hắn trên người, hơi hơi ngưỡng đầu đáp lại hắn hôn. Lam Vong Cơ tay chậm rãi xuống phía dưới, cầm Ngụy Vô Tiện sau cổ, hắn phần eo sử lực ôm Ngụy Vô Tiện ngồi dậy, đem người gắt gao khấu ở trong ngực.
Ngụy Vô Tiện kêu Lam Vong Cơ thân đến thở không nổi, chỉ có thể ở môi lưỡi giao triền khe hở gian trộm đến một chút không khí: "Lam...... Ngô......"
Nhẹ nhàng tiếng gõ cửa vang lên, ngăn trở Lam Vong Cơ tham nhập Ngụy Vô Tiện vạt áo trung tay tiếp tục động tác.
Lam Vong Cơ mày khẽ nhúc nhích, lôi kéo quá chăn đơn muốn đem Ngụy Vô Tiện che lại, lại bị đè lại tay.
Ngụy Vô Tiện nói: "Nên là trạch vu quân mang theo ôn nhu lại đây."
"Ôn nhu?"
Ngụy Vô Tiện sờ sờ chóp mũi: "Ngươi vừa mới lại là hộc máu lại là ngất, ta muốn cho ôn nhu tới cấp ngươi nhìn xem."
Lam Vong Cơ bình tĩnh nhìn Ngụy Vô Tiện, một lát: "Hảo."
Hắn đỡ Ngụy Vô Tiện eo đem hắn ôm đứng dậy, cúi đầu vì Ngụy Vô Tiện lý hảo quần áo, lại tốc tốc sửa sang lại hảo tự mình hình dung, mới xoay người đi mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS][Vong Tiện] Hối
FanfictionBáo động trước: Quên cơ hắc hóa quên cơ hắc hóa quên cơ hắc hóa, nói một trăm biến bổn văn quên cơ hắc hóa! Có cưỡng chế! Không ăn này giả thiết bảo bảo thỉnh chú ý tránh lôi. Này thiên thiên kịch bản giả thiết, nhân thiết là kịch bản, quên tiện giả...