Có lẽ ở thực tuổi nhỏ thời điểm Ngụy Vô Tiện cũng từng từng có cùng cha mẹ cùng giường mà miên trải qua, nhưng kia đã là rất nhiều năm trước sự, hắn đối này không hề ký ức.
Tắm gội rửa mặt chải đầu lúc sau thay sạch sẽ quần áo ngủ lên giường, Ngụy Vô Tiện nằm nghiêng cùng đồng dạng nằm nghiêng trên giường Lam Vong Cơ đối diện, chẳng sợ năm đó tự nhận là cùng lam trạm cùng chung chí hướng, tâm ý tương thông thời điểm, hắn cũng chưa từng giống giờ này khắc này giống nhau từ như vậy góc độ nhìn Lam Vong Cơ.
Ăn mặc áo ngủ Lam Vong Cơ? Ngụy Vô Tiện nghĩ đến đây, cảm giác rất kỳ quái, lại có điểm áp không được ý cười trên khóe môi.
Nhìn Lam Vong Cơ đôi mắt, tâm tình mạc danh xảo diệu hảo lên, Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng nói: "Lam trạm, ở bãi tha ma thời điểm, ta không phải cố ý như vậy nói."
Lam Vong Cơ hỏi: "Cái gì?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Chúng ta mau ba năm chưa thấy qua mặt, ta cho rằng, ngươi sớm đã cùng ta phân rõ giới hạn, sẽ không lại cùng ta lui tới."
Ngụy Vô Tiện không phải ngốc tử, chẳng sợ ngay từ đầu huyết khí để bụng, đầu óc nóng lên cho rằng Lam Vong Cơ là muốn mượn hôn nhân chi danh hành cầm tù chi thật, nhưng nếu đây là vừa ra diễn cấp thiên hạ xem tuồng, như vậy buổi hôn lễ này cũng không tránh khỏi phô trương quá mức. Trong tưởng tượng nhà tù vẫn chưa nhìn thấy, thẳng đến giờ này khắc này, nhìn trước mắt Hàm Quang Quân, Ngụy Vô Tiện mới hậu tri hậu giác mà ý thức được —— hắn cùng Lam Vong Cơ thành hôn.
"Ta cho rằng ngươi muốn đem ta giam lại. Nhưng nếu gần là vì phòng bị Di Lăng lão tổ làm hại thiên hạ," Ngụy Vô Tiện cong lên mặt mày cười, "Các ngươi Lam gia hy sinh cũng quá lớn. Cho nên nói, đây đều là ngươi chủ ý, đúng không?"
"...... Vì bảo hộ ta?"
Lam Vong Cơ ngón tay giật giật: "Ngụy anh."
Hắn nhẹ giọng gọi Ngụy Vô Tiện tên, quá vãng đủ loại, nguyên bản tương lai nhất nhất ở trước mắt hiện lên, thẳng đến bên tai vang lên Ngụy Vô Tiện kêu gọi, trước mắt người khuôn mặt lại lần nữa trở nên rõ ràng.
Ngụy Vô Tiện kỳ quái nói: "Làm sao vậy?"
Quần áo che phủ, Lam Vong Cơ về phía trước ôm trụ Ngụy Vô Tiện thân thể: "Ta thích ngươi."
Ngụy Vô Tiện ngây ngẩn cả người.
Lam Vong Cơ nhắm mắt lại, buộc chặt hắn ôm ấp, lặp lại nói: "Thích ngươi."
Lam Vong Cơ biết, hắn đương nhiên có thể tiếp tục lừa gạt Ngụy Vô Tiện. Nếu cái này trên đời này tín nhiệm nhất Lam Vong Cơ đồ ngốc, ngay cả bị hắn khi dễ đến loại tình trạng này, đều còn có thể đủ ngây ngốc mà vì hắn tìm được không hề đạo đức tì vết lấy cớ. Hắn chỉ cần điểm cái đầu, sự tình liền có thể như vậy mơ màng hồ đồ mà bóc qua đi —— nhưng từ trước người trong thiên hạ tẫn nhục hắn, mắng hắn, bôi nhọ hắn...... Lam Vong Cơ từng phát quá thề, nếu hắn may mắn được trời cao rũ lòng thương, nguyện vì trong lòng ngực người này đánh bạc hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS][Vong Tiện] Hối
FanficBáo động trước: Quên cơ hắc hóa quên cơ hắc hóa quên cơ hắc hóa, nói một trăm biến bổn văn quên cơ hắc hóa! Có cưỡng chế! Không ăn này giả thiết bảo bảo thỉnh chú ý tránh lôi. Này thiên thiên kịch bản giả thiết, nhân thiết là kịch bản, quên tiện giả...