Phần 1

229 1 1
                                    

Phần 1


Chương 1: Vĩnh sinh Phương Hàn
"Tê đạn đạo uy lực quả nhiên khủng bố!"
Lăng Thiên tay phải che lại ngực hiện lên một tia thống khổ chi sắc, hít hà một hơi, tái nhợt khuôn mặt khôi phục một tia huyết sắc. Xem ' mao. Tuyến, trung. Văn, võng
"Phụt"
Một ngụm hắc trung mang tím, tím trung mang hồng máu bầm phun ra, Lăng Thiên cuối cùng có chút nhẹ nhàng.
"Hô" Lăng Thiên phun ra một ngụm trọc khí, con ngươi chăm chú nhìn tay trái màu bạc thiết cầu: "Còn hảo còn hảo lượng tử máy tính cuối cùng không có mất đi, lúc này đây cũng không tính thất thủ. Bất quá nơi này là chỗ nào?"
Lăng Thiên tò mò quan vọng bốn phía, nơi này lại là một mảnh cỏ lau.
Đột nhiên, nơi xa truyền đến một trận bước chân chi âm. Lăng Thiên nháy mắt mồm to hô hấp, chậm rãi giấu ở cỏ lau bên trong.
Lăng Thiên chính là một cái đạo tặc, một cái hoành hành quốc tế chi gian, chuyên môn ăn cắp khoa học kỹ thuật đạo tặc. Đông đảo phát đạt quốc gia đối mặt Lăng Thiên thống hận không thôi, mỗi lần muốn bắt giữ Lăng Thiên, lại đều là không có bắt không được! Đối với này hết thảy, Lăng Thiên tuyệt đối là khinh bỉ nói một câu: "Phàm nhân trí tuệ."
Lăng Thiên từ nhỏ chỉ số thông minh vô địch. Thậm chí Lăng Thiên chuyên môn đã làm thí nghiệm, chính mình tính toán năng lực có thể so với một đài máy tính.
Đã nhiều ngày nghe nói nước Mỹ nghiên cứu phát minh ra lượng tử máy tính, tin tức này đưa tới Lăng Thiên chú ý. Ngay sau đó Lăng Thiên quyết định ăn cắp lượng tử máy tính, lại không nghĩ rằng nước Mỹ lão nảy sinh ác độc, thế nhưng kíp nổ một quả đạn đạo.
Đạn đạo uy lực khủng bố, liền tính là Lăng Thiên đã chạy trốn tới mấy km ngoại, cũng là bị truyền đến nổ mạnh khí lãng bị thương nặng.
Bị thương nặng lúc sau, Lăng Thiên lại lần nữa tỉnh lại lại là đi vào nơi này, đi vào cái này cỏ lau nơi.
Lăng Thiên nghi hoặc, không biết nơi này là nơi nào. Bất quá nghe nói một trận tiếng bước chân, nháy mắt đưa tới cảnh kỳ.
Lăng Thiên lượng hô hấp cực đại, càng là ở địa cầu tu luyện nội gia quyền pháp, có thể ngừng thở mười mấy phút.
"Đạp đạp"
Một thiếu niên chậm rãi đi tới, người này quần áo có chút cổ xưa, dường như cổ nhân giống nhau. Thiếu niên này chậm rãi đi lại, lại là đứng ở một chỗ đất trống chậm rãi huy động quyền pháp.
Lăng Thiên kinh ngạc, chăm chú nhìn thiếu niên này có chút kỳ quái. Thiếu niên này huy động quyền pháp, dường như một con cao quý tiên hạc, tinh tế chăm chú nhìn có loại nhìn đến tiên hạc giống nhau cảm giác. Nếu là bình thường, Lăng Thiên tuyệt đối cho rằng đây là một vị quyền pháp tông sư. Bất quá Lăng Thiên đã biết được, nơi này không phải địa cầu, này tuyệt đối không phải địa cầu. Không nói đến địa cầu có hay không loại này quyền pháp, liền nói địa cầu cũng không phải như vậy bộ dáng.
Lăng Thiên ngừng thở nháy mắt, đã quan khán bốn phía cảnh sắc. Một cái mênh mông cuồn cuộn nước sông, thế nhưng không thua kém Hoàng Hà, bốn phía núi lớn, rừng cây này hết thảy hết thảy đều không phải địa cầu cảnh sắc.
Lăng Thiên hoảng sợ, lại là cẩn thận hô hấp chăm chú nhìn thiếu niên này. Cũng may thiếu niên này không biết cảnh giác, lại là không ngừng luyện tập quyền pháp.
Đột nhiên, thiếu niên lại là mang theo một tia vô lực, cả người trực tiếp tê liệt đất trống bên trong.
"Hô" một ngụm khí thô phun ra, thiếu niên thật là buồn rầu nói: "Vẫn là không được, mấy ngày này tuy rằng dùng năm lượng bạc cải thiện sinh hoạt, nhưng là cùng những cái đó Phương gia hạch tâm đệ tử căn bản không thể so, bọn họ đều là mỗi ngày tổ yến, lộc nhung, nhân sâm, gà đen như vậy ăn. Mà ta kia năm lượng bạc, chỉ ngẫu nhiên ăn thượng vài lần thịt, căn bản không có khả năng tiến hành mỗi ngày cái loại này kịch liệt rèn luyện. Chẳng lẽ bên ta hàn, chỉ có thể như thế sao?"
Phương Hàn ngửa mặt lên trời nằm ở trên bờ cát thở dài, càng là tràn ngập vô tận buồn rầu.
Lời này rơi xuống, Lăng Thiên tâm thần đã sửng sốt, trong lòng không ngừng kể ra: "Cỏ lau tùng, Phương gia, Phương Hàn đây là vĩnh sinh, vĩnh sinh thế giới!"
Lăng Thiên kinh hô, lại là tại nội tâm bên trong rít gào.
Làm một cái đạo tặc, lại là thích một ít thư tịch. Một màn này cảnh tượng, lại là cùng loại một quyển vĩnh sinh cảnh tượng.
Lăng Thiên trong lòng hoảng sợ, ngay sau đó nhìn đến một màn, càng là không thể không tin tưởng này hết thảy.
"Nhập thân là nô, đọc sách đã vô pháp trở nên nổi bật. Võ công càng không có cách nào tu luyện. Chẳng lẽ bên ta hàn cả đời chính là cái hạ nhân, nô bộc? Vĩnh viễn không có xuất đầu ngày?"
Phương Hàn lẩm bẩm nói ngay sau đó lại là nhìn đến nước sông bên trong bay tới một khối thân hình!
Phương Hàn sửng sốt, Lăng Thiên lại là phát ra từ nội tâm kinh hô: "Bạch Hải Thiền đây là Bạch Hải Thiền!"
Lăng Thiên trong lòng biết được ngay sau đó phát sinh việc tình, trong lòng lại là hiện lên một tia kiên định.
Phương Hàn nhìn đến xác chết trôi, nháy mắt đi hướng trước, đem này xác chết trôi nâng đến một bên.
"Người kia là ai? Này quần áo, này trang sức tuyệt đối không phải người thường!"
Phương Hàn lầm bầm lầu bầu, Lăng Thiên lại là chậm rãi về phía trước di động.
Có lẽ Phương Hàn giờ phút này bởi vì xác chết trôi khiếp sợ, hoặc là Phương Hàn còn không có luyện đến gia, vì thế Phương Hàn cũng không có phát hiện chậm rãi di động Lăng Thiên.
Lăng Thiên chậm rãi di động, lại là đi hướng Phương Hàn.
"Ầm"
Thanh thúy thanh âm hiện lên, thi thể trong lòng ngực lại là hiện lên một cái tựa kim phi kim, sắt cũng không phải sắt hộp. Này hộp rớt ra tới, lại là rơi xuống Phương Hàn cùng Lăng Thiên ánh mắt bên trong. Này hộp lớn bằng bàn tay, tựa hồ một cái nghiên mực, phi thường trầm trọng.
Cùng lúc đó, rơi xuống xuống dưới, còn có một bộ sách cổ tranh vẽ.
Lăng Thiên tim đập nhảy lên, biết được này sách cổ tranh vẽ đó là Hoàng Tuyền Đồ, hộp bên trong lại là cái gọi là Cửu Khiếu Kim Đan.
Lăng Thiên biết được, Phương Hàn lại không hiểu được.
Đột nhiên, Phương Hàn chậm rãi dò ra chính mình tay phải, hướng về hộp sắt rơi đi.
Lăng Thiên chăm chú nhìn một bên hòn đá, nháy mắt hét lớn một tiếng: "Hừ Phương gia nô bộc cũng dám như thế, không sợ nhị tiểu thư quở trách sao?"
Một tiếng rít gào, nháy mắt bừng tỉnh Phương Hàn. Phải biết rằng Phương gia gia quy cực nghiêm, nếu như bị phát hiện nhà mình học trộm võ học, này tuyệt đối là tử tội a!
Phương Hàn trong lòng cả kinh, đang muốn nhìn xem đây là người nào. Ngẩng đầu, ánh vào trong mắt lại là một khối to như vậy hòn đá.
"Cái gì"
Phương Hàn sửng sốt, này hòn đá nháy mắt rơi xuống cái trán!
"A"
Phương Hàn hét thảm một tiếng, trực tiếp bị này to như vậy cục đá tạp ngã xuống đất. Lăng Thiên lại là một trận bất đắc dĩ: "Dựa không hổ là vĩnh sinh thế giới, lớn như vậy cục đá cũng chưa đem người tạp chết, gần đem này tạp vựng."
Lăng Thiên nói, trong tay đã rút ra một thanh chủy thủ. Làm một cái thần trộm, chủy thủ thứ này tự nhiên tùy thân mang theo. Sắc bén chủy thủ nháy mắt rơi xuống Phương Hàn cổ.
"Thứ lạp"
Này Phương Hàn chung quy không phải kim cương chi khu, đã bị này sắc bén lưỡi dao cắt ra yết hầu.
"Hô hô" Lăng Thiên há mồm thở dốc, ngay sau đó nắm chặt chủy thủ đi hướng một bên xác chết trôi.
Xác chết trôi đó là Bạch Hải Thiền, Lăng Thiên biết được Bạch Hải Thiền còn chưa chết đi, nháy mắt sao khởi chủy thủ liền thứ hướng Bạch Hải Thiền.
"Phanh"
Sắc bén chủy thủ nháy mắt rơi xuống bạch ve sầu mùa đông cái trán, nháy mắt hiện lên một tia vết rạn. Này chủy thủ thế nhưng có chút vỡ vụn, này Bạch Hải Thiền cái trán tựa như kim cương giống nhau!
Lăng Thiên không nói gì, ngay sau đó nhìn một bên Hoàng Tuyền Đồ cùng Cửu Khiếu Kim Đan.
Lăng Thiên không màng ba bảy hai mốt, trực tiếp đem Kim Đan một ngụm nuốt vào. Ngay sau đó đem Bạch Hải Thiền trong lòng ngực ngân phiếu, mấy quyển thư tịch, tất cả đều cất vào trong lòng ngực. Sau đó đem một bên Hoàng Tuyền Đồ cầm lấy, trực tiếp hướng về nơi xa chạy tới.
Giờ phút này, Bạch Hải Thiền đã mở hai mắt, chăm chú nhìn chạy trốn Lăng Thiên, lại là hóa thành một trận phẫn nộ rít gào: "Tiểu tặc"
Rống giận chi âm truyền đãng, ngay sau đó một cái lạnh nhạt thanh âm hiện lên: "Hừ nguyên lai ở chỗ này!"
Một nữ tử cưỡi tiên hạc chậm rãi bay tới!

Vô Hạn: Vĩnh Sinh LụcWhere stories live. Discover now