Phần 2

177 1 0
                                    

Phần 101


Chương 101: Triều anh xuất hiện
Đây là một tôn nhuyễn kiệu, hồng tơ lụa tử làm ra phú quý cỗ kiệu.
Này Nhạc Phi một mạch, Lăng Thiên tự nhiên sẽ không để ý. Lăng Thiên gần để ý này nữ anh, nữ anh đó là Tiểu Long Nữ.
Có lẽ có trọng danh chi nghi, bất quá nếu Lăng Thiên cho rằng đây là Tiểu Long Nữ, này đó là Tiểu Long Nữ.
Một cái tương lai tuyệt sắc nữ tử, càng là cổ mộ một mạch truyền nhân.
Lăng Thiên tuy rằng kỳ quái Tiểu Long Nữ đứng ở Tương Dương, như thế nào sẽ tiến vào cổ mộ. Nhưng là Lăng Thiên nếu muốn vì nàng báo thù, kia tự nhiên liền vì này báo thù.
Đứng ở chỗ này, sắc bén thần kiếm chỉ hướng cỗ kiệu.
Lâm Triều Anh đứng ở nơi đó, bao hàm thâm tình chăm chú nhìn Lăng Thiên.
Có lẽ mất đi lúc sau, mới hiểu đến trân quý. Đối với thế tục lễ pháp có chút giam cầm, lại cũng chịu đựng không được tưởng niệm.
Lăng Thiên rời đi, Lâm Triều Anh ở cổ mộ độc thủ ba tháng, trong lòng tưởng niệm cuối cùng đánh nát hết thảy.
Có lẽ đây là tình yêu.
Lâm Triều Anh không có cảm nhận được tình yêu, trước kia gần cho rằng chính mình cùng Vương Trùng Dương đó là tình yêu. Từ gặp được Lăng Thiên, mới biết được cái gì là tình yêu. Này tình yêu đánh nát hết thảy, lệnh Lâm Triều Anh đi ra cổ mộ, tiến đến tìm kiếm Lăng Thiên.
Lăng Thiên nắm Lâm Triều Anh tay ngọc, Lâm Triều Anh nội tâm bên trong cảm giác một trận ấm áp.
Mất mà tìm lại tâm tình, tuyệt đối là khó có thể miêu tả.
Giờ phút này, này mềm hồng cỗ kiệu đi ra một người, người này phú quý quan bào, đứng ở chỗ này có chút run bần bật: "Không biết vị này thiếu hiệp, bản quan có gì làm sai?"
Người này sợ hãi, này đó võ lâm hiệp sĩ, một cái khó chịu chính mình cũng liền đã chết. Giờ phút này cái gì quan uy, hoàn toàn chính là chê cười.
Lăng Thiên cười khẽ: "Này Tương Dương thành bên trong, quan viên đều ở nơi nào?"
Một lời rơi xuống, này quan viên có chút kinh ngạc, càng là mang theo nghi hoặc. Xem. Mao. Tuyến. Trung. Văn. Võng
Ngay sau đó hai mắt hiện ra một tia mê mang, chậm rãi thổ lộ hết thảy.
' mê hồn đại pháp ' đối phó loại này tâm trí không kiên định người thường, lại thích hợp bất quá.
Này quan viên ánh mắt mê mang, chậm rãi thổ lộ hết thảy.
Này quan viên, cũng chính là mưu hại nhạc gia một mạch người. Bất quá này gần là trong đó một cái, còn có còn lại người.
Giờ phút này, Lăng Thiên đứng ở chỗ này, sắc bén kiếm phong chảy xuống.
Mây trôi tràn ngập, hóa thành một trận mây mù.
Kiếm khí tràn ngập, trực tiếp cắt qua hư không. Không trung bên trong, lại là hiện ra một trận quang huy, dường như một cái mỹ nhân hiển lộ.
Này nhất kiếm thúc giục, đầy trời sương mù hóa thành kiếm khí, liền tính là này bông tuyết cũng là duệ không thể đương.
"Tranh"
Huyết quang tràn ngập, hóa thành một trận huyết sắc.
Này quan viên đầu đã chảy xuống, này bảo hộ quan viên binh lính hoàn toàn không có bất luận cái gì tác dụng.
Lăng Thiên chăm chú nhìn một người, người này dường như một cái phó tướng. Người này hai mắt mê mang, hiện ra một tia sợ hãi!
"Trông coi cửa thành, không thể thả ra một người!"
Một lời rơi xuống, người này đã mê mang nói: "Là chủ nhân!"
Người này rời đi, mang theo thủ hạ rời đi.
Lăng Thiên còn lại là theo đường phố, hướng về một chỗ xa hoa nơi đi đến.
Có thể nói, từng bước một, lại là tràn ngập huyết tinh.
Từ kinh thành hội tụ quan viên, một đám đều là mang theo hộ vệ. Hiện giờ biết được Lăng Thiên muốn chém giết chính mình, tất cả đều phái ra hộ vệ chặn giết.
Giờ phút này, một người chăm chú nhìn Lăng Thiên: "Này thiếu hiệp cùng là giang hồ người, cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, còn thỉnh hành cái phương tiện."
Người này nói, Lăng Thiên còn lại là đâm ra nhất kiếm: "Nhớ kỹ kiếp sau, không cần như vậy dong dài! Ta thực chán ghét địch nhân dong dài!"
Nhất kiếm đâm ra, lại là hóa thành một trận thương vân.
' thương vân kiếm pháp ' không hề dấu vết, dường như mây mù hư ảo. Nhất kiếm đâm ra, đã rơi xuống người này yết hầu.
Người này cả kinh, hai mắt dường như nhìn đến vô tận mỹ lệ, bất quá sinh mệnh cũng là ở mỹ lệ bên trong bao phủ.
Có thể nói, này thương vân kiếm pháp thật là khủng bố. Đặc biệt là Lăng Thiên lĩnh ngộ kiếm ý lúc sau, càng là không thể tưởng tượng.
Lâm Triều Anh cũng là tán thưởng: "Hảo mỹ kiếm pháp, thiên nhi thế nhưng sáng chế loại này mỹ lệ kiếm pháp!"
Lâm Triều Anh nói, Lăng Thiên nhẹ nhàng cười: "Lại mỹ, cũng không có tỷ tỷ mỹ lệ!"
Dường như trêu đùa lời nói, lại là cùng với giết chóc hiện ra.
Gần mấy cái canh giờ, đã chém giết hơn mười vị quan viên.
Này hơn mười vị quan viên, mỗi một cái đều có hảo mười mấy hộ vệ. Lăng Thiên đã giết mấy trăm người.
Giờ phút này, nơi xa bay tới một cái khất cái.
Này khất cái đúng là Hồng Thất Công, Hồng Thất Công mang theo khuyên giải an ủi: "Tiểu hữu không cần ở giết. Này đầu đảng tội ác đã tru sát, chẳng lẽ còn muốn tiếp tục sát đi xuống sao?"
Lăng Thiên con ngươi vừa nhíu, mang theo khó chịu: "Này Tiểu Long Nữ, sau này đó là ta Lăng Thiên đồ đệ. Ta đồ nhi thân nhân, thế nhưng bị những người này hại chết. Ta đây cái này sư phó, tự nhiên cấp này báo thù. Hôm nay này đó cái gọi là quan viên, một cái đều đừng nghĩ mạng sống. Liền tính là ngươi Hồng Thất Công cũng là giống nhau, đừng cho là ta không biết, này Cái Bang cùng triều đình có liên hệ."
Một lời rơi xuống, Lăng Thiên trực tiếp huy động hoàng tuyền kiếm.
Kiếm quang đâm ra, đem này phong bế đại môn trảm toái.
Lại nhìn đến mấy cái quan viên, này đó quan viên sợ hãi, trực tiếp quỳ xuống: "Tha mạng a!"
Đáng tiếc Lăng Thiên đã chỉ trích kiếm khí, Hồng Thất Công đứng ở nơi đó, Lâm Triều Anh còn lại là làm ra cảnh giới. Một khi Hồng Thất Công động thủ, Lâm Triều Anh cũng sẽ động thủ.
Hồng Thất Công không nói gì, đứng ở nơi đó chăm chú nhìn Lăng Thiên chém giết.
Có thể nói, hôm nay lúc sau, to như vậy Tương Dương thành, tuyệt đối là huyết tinh một mảnh.
Này Nhạc Phi một mạch, xuất hiện ở Tương Dương thành. Vì thế này kinh thành gian thần xuất hiện, phái hơn mười vị quan viên tiến đến Tương Dương, muốn đem nhạc gia một mạch diệt sạch. Không ngờ, rước lấy Lăng Thiên vị này sát thần.
Hơn mười vị quan viên, phối hợp một ít hộ vệ, gia phó linh tinh vụn vặt ước chừng mấy nghìn người. Đáng tiếc những người này, tất cả đều chết ở Lăng Thiên dưới kiếm.
Trong vòng một ngày, chém giết mấy nghìn người. Này tưởng tượng lệnh người khủng bố.
Chăm chú nhìn Lăng Thiên thương vân kiếm pháp, một đám đều là chết ở tốt đẹp bên trong. Đây là kiếm ý khủng bố, không chỉ có chém giết một người sinh cơ, càng là chém giết một người tinh thần.
Những người này tất cả đều tử vong, một đám tất cả đều hồn về hoàng tuyền.
Hồng Thất Công chăm chú nhìn này hết thảy, lại là không có nửa phần động tác. Biết được những người này là tham quan, nhưng là Cái Bang cùng triều đình có liên hệ, Hồng Thất Công cũng không thể chém giết này đó tham quan.
Hồng Thất Công cả đời chém giết vô số ác nhân, nhưng là này đó ác nhân phần lớn đều là giang hồ người. Triều đình ác ôn, cơ bản không có. Không phải Hồng Thất Công không nghĩ sát, này hoàn toàn chính là Cái Bang cùng triều đình quan hệ.
Hoàng Dược Sư còn lại là bất đồng, muốn giết liền sát, trên đảo người hầu, đều là trong triều tham quan chiếm đa số.
Giờ phút này, máu tươi nhiễm hồng đại địa, Lăng Thiên nắm Lâm Triều Anh tay ngọc: "Tỷ tỷ chúng ta đi thôi, cái này tân niên, đó là ngươi ta thành thân ngày!"
Lâm Triều Anh gật đầu, ngượng ngập nói: "Ân!"
"Ha ha" Lăng Thiên cười to, lại là nhìn quét Hồng Thất Công chấn động ánh mắt: "Tỷ tỷ trong lòng cũng không cần lo lắng, thế giới này, chỉ cần là ta thích, ai dám trở ta. Không nói đến chúng ta có hay không thầy trò chi thật, liền tính là có, ta tưởng nghênh thú chính mình sư phó, lại có ai dám ngăn trở. Ai dám nói nửa cái ' không ' tự, ta liền giết hắn cả nhà!"

Vô Hạn: Vĩnh Sinh LụcWhere stories live. Discover now