Phần 3

66 2 0
                                    


Phần 301


Chương 301: Xuống núi
"Hô còn thỉnh Lăng Thiên tiền bối thu hồi sát khí!"
Gia Cát Ngự Ngã thở dài, cũng là bất đắc dĩ. Xem 1 mao 2 tuyến 3 tiếng Trung võng không nghĩ tới, cái này tựa như quân tử giống nhau tiền bối, thế nhưng còn có loại này bàng bạc sát khí. Này giết chết bao nhiêu người, mới có thể đủ hội tụ sát khí.
Lăng Thiên hai mắt híp lại, nhìn không ra tâm tình sắc mặt, chậm rãi đem trút xuống sát khí thu hồi tới.
Lại nói tiếp, Lăng Thiên còn có chút kỳ quái. Thế giới này đến tột cùng là chuyện như thế nào, vốn dĩ gần cho rằng đây là Thục Sơn thế giới, một cái phổ phổ thông thông Thục Sơn thế giới. Ai biết còn xuất hiện Hạo Thiên Kính cái này trấn sơn chi bảo.
Hạo thiên cảnh tồn tại, nghĩ đến nhật nguyệt kim luân cũng tồn tại. Này đó pháp bảo tồn tại, lúc trước Côn Luân phái, huyền thiên tông, Lý anh kỳ những người này cũng nên tồn tại.
Thậm chí nghe đồn bên trong thiên lôi song kiếm cũng tồn tại, thậm chí là cái nào Xi Vưu huyết trì cũng tồn tại.
Nghĩ đến đây, Lăng Thiên nội tâm bên trong tràn ngập một tia chờ mong: "Tốt như vậy chơi thế giới, thật đúng là có ý tứ!"
Nói, cả người sát khí cũng đã thu hồi tới. Giờ khắc này, Lăng Thiên dường như một cái ôn nhu nhĩ nhã quân tử.
Gia Cát Ngự Ngã phun ra một ngụm trọc khí, nhìn chính mình nữ nhi. Nàng sắc mặt tái nhợt, sợ hãi vô cùng, thậm chí không dám nhìn hướng Lăng Thiên.
Gia Cát Ngự Ngã than nhẹ: "Lăng Thiên tiền bối còn thỉnh ngài bớt giận!"
Lăng Thiên không nói gì, gần nhìn về phía kinh hãi đan thần tử.
Hắn ánh mắt bên trong, cũng là sợ hãi. Ngẩng đầu, nhìn về phía Lăng Thiên, lại mang theo một tia kiên định.
Hắn tư chất không tồi, càng là chịu nỗ lực. Bất quá hắn nỗ lực mục tiêu, chính là một nữ nhân. Hiện giờ nữ nhân này đã trở thành hắn tiếp tục trưởng thành hạn chế, cũng gần đem cái này hạn chế cấp đánh bại, hắn mới có thể đủ trời cao mặc chim bay!
Lăng Thiên biết được, có lẽ Gia Cát Ngự Ngã cũng biết hiểu. Xem 1 mao 2 tuyến 3 tiếng Trung võng bất quá đối mặt chính mình nữ nhi, Gia Cát Ngự Ngã sẽ không nói.
Giờ phút này, Lăng Thiên nói: "Hảo hảo ngẫm lại chính mình nội tâm đi!"
Nói xong, xoay người nhìn về phía Gia Cát Ngự Ngã: "Này đan thần tử nội tâm khuyết thiếu cái gì, nghĩ đến ngươi cái này sư phó hẳn là biết được. Nếu ngươi xưng hô hắn đan thần tử, liền không cần vũ nhục cái này danh hiệu. Nếu nữ nhân này như cũ là đan thần tử nội tâm ngăn trở, hy vọng ngươi có thể giải quyết!"
Gia Cát Ngự Ngã nghe vậy, than nhẹ: "Lăng Thiên tiền bối Ngự Ngã đã biết!"
Nói thật, giờ phút này Gia Cát Ngự Ngã thật là bị dọa tới rồi. Từ Thục Sơn xuất hiện như vậy một cái tiền bối, đầu tiên là không tin, theo sau tin tưởng, sau đó tuyết tàng, cuối cùng sợ hãi.
Gia Cát Ngự Ngã không hy vọng chính mình cái này chưởng môn, còn có này một cái Lăng Thiên áp chế chính mình. Vốn dĩ cho rằng, cái này Lăng Thiên lại cường, ở thiên tài, cũng yêu cầu thời gian trưởng thành, thậm chí chính mình còn có thể đủ áp chế hắn. Nhưng là hiện tại xem ra, chính mình xem thường hắn. Hoặc là nói, Lăng Thiên chưa từng có đem hắn đặt ở trong mắt.
Hắn Gia Cát Ngự Ngã, giống như là một cái dối gạt mình tự người vai hề. Này Lăng Thiên cảnh giới tuy rằng thấp, nhưng là chân chính chém giết lên, Lăng Thiên tuyệt đối có thể chém giết Gia Cát Ngự Ngã.
Điểm này, Gia Cát Ngự Ngã tin tưởng, cũng không dám tin tưởng. Thậm chí Gia Cát Ngự Ngã giờ phút này suy nghĩ: "Hiện tại Thục Sơn phái, so sánh với Lăng Thiên thời kỳ Thục Sơn phái, thật là kém nhiều như vậy sao? Ta loại thực lực này, liền trở thành thân truyền đệ tử tư cách đều không có sao?"
Gia Cát Ngự Ngã thở dài, lại cũng không thể nề hà.
Đột nhiên, vài đạo kiếm quang xẹt qua.
Lại thấy, Tê Hà phong hiểu như chân nhân, Thiên môn phong diệu một hòa thượng, điểm thương phong Công Tôn vô ngã.
Ba người bay tới, lại nhìn đến Lăng Thiên.
Ba người bị sát khí kinh động, tìm kiếm lúc sau, phát hiện này sát khí thế nhưng đến từ kiếm lâm phong.
Vì vậy, ba người tiến đến, lại phát hiện như vậy một màn.
Lăng Thiên ôn nhu nhĩ nhã đứng ở chỗ này, chưởng môn chi nữ nằm ở nơi đó, run bần bật, tựa như một cái bị thương tiểu miêu. Chưởng môn đệ tử, càng là không ngừng hộc máu.
Hoàn hảo Gia Cát Ngự Ngã ngồi xổm nơi đó, dường như thần phục ở Lăng Thiên dưới chân!
Này quỷ dị hình ảnh, lệnh này mấy người có chút hoảng sợ.
Lăng Thiên nhìn ba người, hai mắt nhíu lại: "Các ngươi cũng tới, vừa lúc miễn cho đem các ngươi hội tụ ở bên nhau. Quá chút thời gian, ta liền xuống núi du lãm."
Một lời rơi xuống, Lăng Thiên lại tựa như tiên nhân giống nhau, đạp hư không, dẫm lên tường vân bay khỏi nơi này!
Ba cái thủ tọa, có chút quỷ dị nhìn Gia Cát Ngự Ngã.
Gia Cát Ngự Ngã gần thở dài!
Ngày này, Lăng Thiên đạp tường vân rời đi.
Thục Sơn trên dưới, cũng gần thanh vân một người tiến đến tiễn đưa. Những người khác, có chút người không dám, có chút người còn lại là sợ hãi!
Không tồi, đúng là sợ hãi. Ít nhất hiện tại khống chế Thục Sơn lớn nhỏ sự vụ Công Tôn vô ngã, trong lòng thật là sợ hãi, biết được Lăng Thiên năng lực, sợ chính mình hết thảy đều sẽ bị cướp đoạt.
Gia Cát Ngự Ngã không phải sợ hãi, nội tâm bên trong còn lại là hiện ra mất mát. Biết được chính mình kiêu ngạo thực lực, ở Lăng Thiên trong mắt chính là một cái con kiến, này tự nhiên lệnh Gia Cát Ngự Ngã mất mát.
So sánh với này đó, liền tính là thân sinh nữ nhi mỗi ngày lộ ra hoảng sợ, cũng không dám tiến đến tìm kiếm Lăng Thiên trả thù.
Lăng Thiên cũng không biết hiểu này đó, một đêm trong vòng, đem một ít tu luyện phương pháp giao cho thanh vân.
Thanh vân là mộc linh thân thể, càng là Ma tộc huyết mạch, cùng phạm gia huyết mạch dung hợp. Có thể nói, thanh vân huyết mạch cũng ẩn chứa không ít huyền bí, hiện thực phạm gia huyết mạch, có thể che dấu Tàng Kinh Các. Ma tộc huyết mạch cũng là bất phàm, càng là có Ma tộc nguyền rủa.
Tuy rằng nói, hiện tại cái này nguyền rủa đã bị Lăng Thiên phá giải. Nhưng là thanh vân vốn dĩ chính là bất phàm, hảo hảo tu luyện một phen, siêu việt hiểu như chân nhân thực dễ dàng.
Vì vậy, Lăng Thiên yên tâm thanh vân một người tu luyện, sau đó chính mình một người đi thiên hạ này nhìn xem.
Đạp tường vân, Lăng Thiên còn lại là ở trầm tư. Thế giới này, tuyệt đối không phải ký ức bên trong thế giới đơn giản như vậy. Có lẽ thế giới này, thật liên lụy cái gì đại bí mật.
Lăng Thiên suy nghĩ, ánh mắt càng là nhìn về phía, lòng bàn tay chậm rãi xoay tròn Hạo Thiên Kính.
Thế giới này, có trường mi chân nhân Hạo Thiên Kính. Không chừng liền có nghe đồn bên trong Côn Luân phái, thậm chí là cái gọi là Xi Vưu huyết trì!
Này đó đều có khả năng, thậm chí Thục Sơn thế giới xuất hiện phay đứt gãy, chính là như vậy một đoạn lịch sử. Kể từ đó, Lăng Thiên lúc trước lừa dối Gia Cát Ngự Ngã những người này nói dối, thế nhưng hóa thành thật là.
Lăng Thiên nghĩ đến đây, thậm chí cảm giác có chút hoang đường, nhưng là có chút thời điểm, lời nói thật là không thể nói bậy.
Trong nháy mắt, Lăng Thiên đã phi hành một canh giờ. Xoay người vừa thấy, đã nhìn không tới Thục Sơn.
Chậm rãi rớt xuống, nói: "Đi trước âm phong cốc nhìn xem đi, ta nhưng thật ra muốn nhìn một chút thượng quan cảnh ta người này như thế nào."
Lẩm bẩm tự nói, đáp xuống ở một chỗ vách núi.
Nơi này hoàn cảnh nhưng thật ra tuyệt đẹp, nơi xa càng là xuất hiện pháo hoa, dường như là một cái nông gia thôn nhỏ!

Vô Hạn: Vĩnh Sinh LụcWhere stories live. Discover now