Phần 501
Chương 501: Trả lại Thiên Đình
"Ai"
Hỗn độn trong vòng truyền đến thở dài, ẩn ẩn mang theo một mạt không cam lòng, cùng với thê lương. Xem 1 mao 2 tuyến 3 tiếng Trung võng
Nhướng mày ở hỗn độn đạp bước chân, luôn là mang theo yên lặng ai thán. Đủ loại cảm xúc cũng không thể phản ứng hắn giờ phút này nội tâm.
Nhướng mày chăm chú nhìn Hồng Hoang, nhìn về phía Thiên Đình: "Này này"
Hắn như thế nào cũng không thể tưởng được, gần tam quyền, Lục Áp trực tiếp bị đánh bạo, trực tiếp bị đánh chết.
Lục Áp nhược sao? Không, Lục Áp không yếu, thậm chí so nhướng mày còn mạnh hơn. Lục Áp vẫn là nửa bước Hỗn Nguyên là lúc, đã bị Lăng Thiên chiếm cứ thượng phong đánh chết quá, nếu không phải dung nhập Đế Tuấn trong cơ thể, phỏng chừng hiện tại liền không có Đế Tuấn.
Đế Tuấn chém ra chính mình căn nguyên cùng tàn hồn, làm Lục Áp sống lại. Bất quá Lục Áp căn nguyên lại là, tàn phá hỗn độn nguyên thần cũng đã mất đi hỗn độn sáng rọi.
Bàn vương mang tới một phần ba hỗn độn kim ô, làm Lục Áp nhìn đến hy vọng, một lần nữa diễn biến hỗn độn ma thần thân thể, càng là mượn này khôi phục chính mình hỗn độn nguyên thần.
Ở hỗn độn trong vòng, lấy hỏa chi đại đạo đi vào Hỗn Nguyên bốn trọng thiên, thân thể càng là Hỗn Nguyên năm trọng thiên. Loại thực lực này, xa xa siêu việt gần Hỗn Nguyên tam trọng thiên nhướng mày.
Liền tính nhướng mày tu luyện chính là không gian đại đạo cũng là giống nhau, đáng tiếc chính là như vậy một cường giả, bị Lăng Thiên tam quyền anh sát, gần tam quyền liền cấp đánh bạo.
Nhướng mày như thế nào không thở dài, chậm rãi lưu niệm chăm chú nhìn toàn bộ Hồng Hoang, nói: "Đây là Lăng Thiên sao? Duy nói mà, duy nói mà thôi cảnh giới không quan trọng, pháp lực không quan trọng, linh bảo không quan trọng nguyên lai đại đạo nhất quan trọng. Lăng Thiên đã muốn chạy tới mọi người phía trước, liền tính hỗn độn ma thần tái sinh, cũng không có nhiều ít có thể so sánh với Lăng Thiên. Khủng bố, khủng bố kia tự nghĩ ra vĩnh sinh đại đạo, vĩnh hằng vô địch, kỳ thay, kỳ thay tưởng ta như cũ tu luyện người khác đại đạo, càng là lấy này đại đạo cường đại mà đắc chí, thật là bi ai, bi ai"
Nhướng mày cảm khái vạn ngàn, tay áo vung, cuốn lên hỗn độn chi khí, bao phủ thân hình: "Nhướng mày, nhướng mày từ không về Hồng Hoang, du đãng hỗn độn, không thành nói, không tới này. Đãi bổn tọa này chứng đạo người, lại đến đồng đạo hữu thăm dò một vài!"
Nhướng mày nói, ngay sau đó cười to, xoay người đi vào thần bí hỗn độn.
Thiên Đình trong vòng, Lăng Thiên còn lại là hai mắt híp lại, nghe nói hỗn độn trong vòng đại đạo chi âm: "Nhướng mày sao? Chờ mong ngươi có thể sáng chế đại đạo, con đường này thượng thật là quá tịch mịch. Vô địch chính là tịch mịch, lời này thật đối!"
Lăng Thiên nhợt nhạt cười, nhìn vừa mới thanh tỉnh mấy cái nữ tử.
Thanh tuyết nói: "Này đó là phu quân lời nói Hồng Hoang!"
Lả lướt Tiên Tôn cau mày, nhớ tới bị Lăng Thiên mạnh mẽ chiếm cứ, nàng căn bản không có sức phản kháng. Hiện giờ đi vào nơi này mới phát hiện, chính mình thật là quá yếu, nhược đáng thương. Nơi này người quá cường đại, ít nhất trước mắt mười mấy người, mỗi người đều mạnh hơn hắn.
Đế giang: "Đại ca những người này hơi thở mang theo Vu tộc hơi thở, chẳng lẽ cũng là Vu tộc không thành!"
Đế giang nói đó là Phương Thanh Tuyết, tương đối bọn họ từ Bàn Cổ chi tâm diễn biến mà đến, cũng coi như là Bàn Cổ huyết mạch đi. Bất quá cái này huyết mạch rất thú vị.
Lăng Thiên gật gật đầu, sau đó chậm rãi móc ra một lá bùa, nói: "Đế giang thứ này giao cho ngươi, ngươi hảo hảo nghiên cứu một vài. Trong đó ẩn chứa 3000 vu tự, cũng ẩn chứa này cùng Vu tộc truyền thừa, càng là các ngươi tổ vu tiến vào Hỗn Nguyên chi cảnh huyền bí chỗ."
Đế giang nghe vậy, kinh ngạc nói: "Này sao có thể?"
Đế giang kết quả bùa chú, nháy mắt bị chấn động ra. Đem 3000 đại đạo diễn biến hình thành Vu tộc chi đạo, này thật sẽ không thể tưởng tượng.
Lăng Thiên lắc lắc tay: "Mấy thứ này, vốn dĩ chính là từ Bàn Cổ nơi nào đạt được. Ta đã siêu thoát Bàn Cổ huyết mạch, sau này không vì Vu tộc. Ngày sau Vu tộc tộc trưởng chi vị, liền giao cho đế giang cùng Chúc Cửu Âm quản lý. Bổn tọa còn lại là Thiên Đình chí tôn!"
Đế giang vài người còn yên lặng ở chấn động bên trong, bất quá đối mặt Lăng Thiên lời nói như cũ là gật gật đầu.
Tuy rằng cái gì tộc trưởng, cái gì chí tôn này đó đều là vui đùa lời nói. Lăng Thiên một câu, toàn bộ Vu tộc đều sẽ nghe lệnh, mặc kệ Lăng Thiên là cái gì thân phận.
Lăng Thiên tiếp tục nói: "Hồng Hoang trong vòng có người phản kháng, như cũ bị bổn tọa trấn sát vô số. Tìm ra bọn họ chủng tộc, tất cả đều giết, tận trời biển máu!"
Đế Tuấn nghe vậy, lập tức nói: "Cẩn tuân đại ca chi mệnh."
Lăng Thiên ngay sau đó phân phó một chút sự tình, sau đó lắc lắc tay, làm cho bọn họ lui ra.
Trong nháy mắt, to như vậy cung điện, cũng gần còn lại Lăng Thiên cùng mấy cái nữ tử.
Nữ tử bên trong, vừa mới từ vĩnh sinh thế giới buông xuống thanh tuyết có chút không thích ứng, rốt cuộc nơi này người quá cường.
Đặc biệt là bọn họ không nghĩ tới, bọn họ phu quân như vậy cường đại. Thế nhưng khống chế như vậy một cái thật lớn thế giới, không ai dám phản kháng.
Lăng Thiên nhìn về phía hậu thổ, nói: "Không tồi, các ngươi đều có chút tăng trưởng. Bàn Cổ chi tâm thời gian tốc độ chảy quá chậm, ta gần ở nơi nào tu luyện ba năm không đến, Hồng Hoang đã qua đi tam vạn năm."
Lăng Thiên cũng không nghĩ tới, Bàn Cổ chi tâm tốc độ chảy thế nhưng như thế chi chậm, trách không được Lăng Thiên luyện chế thời gian chí bảo không dùng được, chỉ có thể đủ mượn dùng quá nguyên tiên phủ nghịch chuyển thời không.
Bất quá hiện tại đều là vô căn cứ, toàn bộ vĩnh sinh thế giới đều bị Lăng Thiên cấp hủy diệt.
Hai mắt híp lại, nhìn về phía Nữ Oa: "Phục Hy tàn hồn, ta đã đưa vào lục đạo luân hồi. Nhân tộc Tam Hoàng chi vị không có Phục Hy, bất quá Ngũ Đế trong vòng có Phục Hy một tôn. Ngũ Đế bên trong, lấy Hoàng Đế vi tôn, Phục Hy biến thành Hoàng Đế đi! Lấy Nhân tộc khí vận, Phục Hy liền tính bổn lại là, cũng có thể đủ bất tử bất diệt!"
Nữ Oa nghe vậy, hai mắt bao hàm một mạt bình đạm, bất quá bình đạm bên trong mang theo cảm tạ. Không tồi gần là cảm tạ, vô số năm tháng đã qua đi, Nữ Oa cũng đã từ lúc trước phẫn hận, hóa thành yêu thích, cuối cùng hóa thành bình đạm. Một khi đã như vậy trước mắt là hắn phu quân, hết thảy tuy hắn làm chủ là được.
Ngay sau đó Lăng Thiên nhìn về phía Vọng Thư, nói: "Vọng Thư các ngươi tỷ muội bên trong, đó là ngươi tu vi tối cao, có thời gian dạy dỗ dạy dỗ thanh tuyết các nàng, rốt cuộc các nàng đối với thế giới này tu luyện phương pháp có chút không rõ."
Nói, Vọng Thư gật gật đầu. Bất quá Lăng Thiên cũng nhìn về phía thanh tuyết: "Các ngươi cũng không cần quên vĩnh sinh tu luyện phương pháp, dựa theo tu luyện phương pháp, trước tu luyện đến vĩnh sinh chi cảnh, ở chuyển tu Hồng Hoang phương pháp!"
Lả lướt Tiên Tôn gật gật đầu, đối với Hồng Hoang phương pháp rất là tò mò.
Lăng Thiên hoạt động hoạt động thân hình, nhìn sắp rớt xuống thái dương, nói: "Vừa lúc tam vạn năm chưa từng gặp nhau, hôm nay liền để giải nỗi khổ tương tư."
Nói, tay áo đã chuyển, vốn đang ở cung điện bên trong, cũng đã xuất hiện ở Dao Trì trong vòng.
Dao Trì đó là Lăng Thiên nữ tử sinh hoạt nơi, nơi này cũng gần Lăng Thiên cùng chúng nữ có thể tiến đến.
Cùng với một trận thẹn thùng, Dao Trì cũng lâm vào hắc ám!
YOU ARE READING
Vô Hạn: Vĩnh Sinh Lục
Ficção CientíficaVô Hạn: Vĩnh Sinh Lục Hán Việt: Vô hạn vĩnh sinh lục Tác giả: Thiển Mộ Lưu Thương Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 613 Thời gian đổi mới: 22-10-2019 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tiên hiệp , Xuy...