Phần 401
Chương 401: Đánh nhau nhướng mày
Hỗn độn bên trong, tràn ngập tĩnh mịch. Xem 1 len sợi 3 tiếng Trung võng
Hiện giờ, Lăng Thiên đứng ở chỗ này, chăm chú nhìn nơi xa nhướng mày.
Nhướng mày là ai, Lăng Thiên tự nhiên rõ ràng. Từ Hỗn Nguyên chi cảnh uy áp xuất hiện, Lăng Thiên liền đoán được không phải Hồng Quân chứng đạo Hỗn Nguyên, chính là nhướng mày chứng đạo Hỗn Nguyên. Nhưng là nghĩ tới nghĩ lui, cũng gần nhướng mày có tư cách này.
Nhướng mày bản thể là rỗng ruột dương liễu thụ, ở hỗn độn bên trong bị Bàn Cổ chặt đứt, còn lại một tiết rơi xuống Hồng Hoang trong vòng. Nhướng mày nguyên thần bị hao tổn, thân thể bị hao tổn, nhưng là đều không có cái gì biến hóa. Có thể nói, nhướng mày hiện tại là hỗn độn thân thể, cũng là hỗn độn nguyên thần. Vì vậy có thể ở hỗn độn bên trong cắn nuốt hỗn độn linh khí, chứng đạo Hỗn Nguyên. Đáng tiếc nhướng mày trong cơ thể căn nguyên thiếu hụt, không thể đủ tăng lên quá nhiều, yêu cầu ở hỗn độn bên trong không ngừng tu luyện, mới có thể đủ tiếp tục tăng lên.
Giờ phút này, nhướng mày đứng ở nơi đó nói: "Lăng Thiên đạo hữu bổn tọa tuy rằng lĩnh ngộ không gian đại đạo, nhưng là đạo hữu lĩnh ngộ chính là thời không đại đạo. Chúng ta chi gian căn bản là không có đoạt nói chi thù đi?"
Lăng Thiên im lặng gật đầu, này hỗn độn trong vòng, 3000 đại đạo dựng dục 3000 ma thần, trong đó một cái đại đạo chỉ có thể một cái ma thần có được, cố nhiên có một ít chi nhánh ma thần, nhưng là đại đạo căn nguyên ma thần chỉ có thể một cái. Nếu một cái đại đạo dựng dục hai cái hỗn độn ma thần, đó chính là không chết không ngừng cừu hận.
Nếu Lăng Thiên cùng nhướng mày, đều là không gian đại đạo chứng đạo hoàn nguyên, hai người liền có đoạt nói chi thù, này tuyệt đối là không chết không ngừng.
Bất quá Lăng Thiên như cũ siêu việt không gian đại đạo cùng thời gian đại đạo, hai cái dung hợp, hình thành thời không đại đạo. Điểm này không phải nhướng mày có thể so sánh với.
Lăng Thiên đôi tay phụ bối, nói: "Cũng thế, sau này ngươi không lĩnh ngộ thời gian đại đạo, muốn dung nhập hình thành thời không đại đạo căn bản không có khả năng. Bất quá Hồng Hoang trong vòng, chỉ có thể có được một cái vương giả. Này nhỏ bé đại địa, cũng chỉ có thể chịu tải ta một người, ngươi tùy tiện xuất hiện, làm ta thực bị động."
Lăng Thiên nói, nhướng mày thở dài: "Nói như thế tới, Lăng Thiên đạo hữu một hai phải đại chiến một hồi!"
"Không tồi, thả xem bổn tọa đại ngũ hành thuật!"
Một quyền oanh ra, trực tiếp diễn biến ngũ hành. Ngũ hành trong vòng, diễn biến hủy diệt chi khí.
Nhướng mày không nói gì, trong tay phất trần vung, nháy mắt hiện ra không gian nói ngân.
"Oanh"
Lăng Thiên một quyền nổ nát không gian, nhướng mày ở đã biến mất ở nơi xa. Lăng Thiên cười khẽ, một cái xoay người, cũng biến mất tại chỗ, xuất hiện ở một chỗ hư không trong vòng.
Vặn vẹo hư không, nhướng mày nói: "Này đó là thời không hành lang dài sao? Thật không phải giống nhau quỷ dị!"
Lăng Thiên đứng ở nơi đó, thời không hơi thở ngưng trọng, làm vặn vẹo không gian băng toái.
Nhướng mày không nói gì, Lăng Thiên đã đi hướng trước: "Sát!"
Một quyền rơi xuống, trực tiếp bay ra 33 kiện bẩm sinh linh bảo, đúng là 33 thiên tạo hóa thần quyền.
Thần quyền xuất hiện, trực tiếp sát hướng nhướng mày.
Nhướng mày con ngươi ngưng trọng, rống to: "Không gian thần thông!"
Lại thấy hư không hiện ra một cái dương liễu thụ, ngay sau đó xuất hiện một cái vặn vẹo không gian, phóng thích không gian nước lũ.
"Oanh"
Nước lũ chạm vào nhau, nháy mắt băng toái hỗn độn, diễn biến địa hỏa phong thuỷ.
Lăng Thiên trực tiếp xuất hiện ở nhướng mày trước, hai mắt nhíu lại, một thanh lợi kiếm đã xuất hiện ở nhướng mày yết hầu chỗ!
Lăng Thiên cười khẽ: "Bất quá như vậy!"
Nhướng mày thở dài: "Bị Lăng Thiên đạo hữu thời không đại đạo áp chế quá thảm, căn bản là không có nửa điểm năng lực phản kháng. Cũng thế, Lăng Thiên đạo hữu muốn làm cái gì đâu?"
"Không làm cái gì, ngươi nếu là hỗn độn ma thần, vậy ở hỗn độn bên trong sinh tồn đi. Hồng Hoang gần yêu cầu bổn tọa một cái là đủ rồi." Lăng Thiên nói!
Nhướng mày gật gật đầu, chậm rãi thả lỏng chính mình trong cơ thể năng lượng. Vừa rồi nếu Lăng Thiên nói ra giết chóc hai chữ, nhướng mày liền sẽ trực tiếp tự bạo.
Một cái hỗn độn chi cảnh ma thần tự bạo, Lăng Thiên tuy rằng tự tin, nhưng là cũng biết hiểu khó có thể ngăn cản. Lộng không hảo tự mình trực tiếp hỏng mất, vì vậy mới nói ra này phiên lời nói.
Lăng Thiên thu hồi kiếm, sau đó nói: "Nếu có khả năng, giúp ta tìm kiếm Hồng Quân rơi xuống. Các ngươi đều là hỗn độn ma thần, nghĩ đến có chút liên hệ đi!"
Nhướng mày gật gật đầu: "Có thể, ta sẽ giúp ngươi tìm kiếm nhướng mày!"
Lăng Thiên vừa lòng cười, trực tiếp đạp hư không rời đi nơi này.
Ở hỗn độn bên trong đại chiến, thật đúng là có chút có hại. Cố nhiên có thể cắn nuốt hỗn độn chi khí, nhưng là so sánh với hỗn độn ma thần vẫn là có chút chênh lệch.
Trực tiếp xuất hiện ở Thiên Đình, luân hồi đạo người dò hỏi: "Không gian ma thần nhướng mày!"
"Không tồi, đúng là hắn. Bất quá hắn không gian đại đạo bị bổn tọa thời không đại đạo áp chế, nhướng mày căn bản là không có sức phản kháng!" Lăng Thiên nói!
Không nói đến này đó, nhướng mày chứng đạo Hỗn Nguyên. Tới mau, đi cũng mau.
Bất quá Hồng Quân mang theo lửa giận, gào rống: "Này hơi thở là nhướng mày, hắn thế nhưng chứng đạo Hỗn Nguyên tới. Còn bị Lăng Thiên đánh bại, nhướng mày chính là không gian ma thần a! Này sao lại có thể!"
"Không có gì không thể, Lăng Thiên lĩnh ngộ thời không đại đạo, ở hơn nữa mạnh mẽ thân thể, nhướng mày cũng không phải là đối thủ. Ngươi ở cái này chậm rãi từ từ tu luyện, liền tính chứng đạo Hỗn Nguyên, cũng sẽ bị áp chế thực thê thảm." Thần bí thanh âm xuất hiện.
Hồng Quân nghe thanh âm này, mang theo một mạt lửa giận: "Như thế nào làm, như thế nào làm mới có thể đủ siêu việt bọn họ?"
"Cùng ta dung hợp, ngươi là có thể đủ mau chóng tiến vào Hỗn Nguyên chi cảnh. Còn có ngươi muốn mau một chút, ta có thể giúp ngươi ngăn trở Lăng Thiên suy đoán, nhưng là lại ngăn không được nhướng mày cùng ngươi chi gian liên hệ. Ngươi vốn dĩ cũng là hỗn độn ma thần, cái này ma thần chi gian đặc thù cảm ứng, không phải ta có thể ngăn cản. Ngươi cũng biết hiểu nhướng mày hiện tại tìm kiếm ngươi, chính là bởi vì Lăng Thiên!" Thần bí thanh âm xuất hiện.
Hồng Quân lửa giận thiêu đốt, phát ra hận ý lời nói: "Lăng Thiên, Lăng Thiên ngươi đến tột cùng làm cái gì, một hai phải chạy nhanh sát tuyệt!"
Thần bí thanh âm lại lần nữa xuất hiện: "Ngươi cùng Lăng Thiên chi gian, vốn dĩ chính là không chết không ngừng. Ngươi tính kế hậu thổ, cũng đã đắc tội Vu tộc. Ngươi hiện tại khống chế tạo hóa Ngọc Điệp, trong đó ẩn chứa tạo hóa đại đạo, càng là Lăng Thiên nhất định phải chi vật. Cái này liên quan đến Vu tộc chủng tộc kéo dài, vì vậy Lăng Thiên mới có thể như vậy tìm kiếm ngươi!"
Lời nói rơi xuống, Hồng Quân chăm chú nhìn tạo hóa Ngọc Điệp, thế mới biết hiểu vì cái gì Lăng Thiên muốn tìm kiếm chính mình.
Im lặng gật gật đầu, nói: "Hảo ta cùng ngươi dung hợp!"
Này liền đúng rồi, cùng ta dung hợp, ngươi sẽ mau chóng tiến vào Hỗn Nguyên chi cảnh, thậm chí tiến vào Hỗn Nguyên trung kỳ!
Thần bí lời nói xuất hiện, trực tiếp hóa thành một cái thật lớn quang mang, nhằm phía Hồng Quân trong cơ thể.
Này hết thảy, Lăng Thiên hoàn toàn không biết. Nhướng mày đang tìm kiếm thời điểm, đột nhiên phát hiện ma thần chi gian cảm ứng biến mất, cũng là cảm giác kỳ quái!
YOU ARE READING
Vô Hạn: Vĩnh Sinh Lục
Science FictionVô Hạn: Vĩnh Sinh Lục Hán Việt: Vô hạn vĩnh sinh lục Tác giả: Thiển Mộ Lưu Thương Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 613 Thời gian đổi mới: 22-10-2019 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Tiên hiệp , Xuy...