Hi guys.. So alam ko namang walang kakwenta kwenta itong story ko na ito pero nagsusulat pa din ako.. Haha.. Gusto ko lamang mag pasalamat sa mga taong patuloy na bumabasa sa story na ito.. May mga new characters na mapapadagdag dito sa kwento.. kung sino sila.. unti unti niyo din po silang makikilala.. yun langs..:)
ps: dedicated nga pala itong chapter na ito kay KathleenCabides..haha.. enjoy.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kristine's POV
Nagising ako ng bandang 8am.. hay.. dumiretso na agad ako sa may veranda ng kwarto ko para makalanghap ng sariwang hangin.. Birthday ko na ngayon.. ano kayang magawa sa buong maghapon? Ah.. alam ko na.. makapag ikot ikot na lang matagal tagal na rin naman akong hindi nakakagala dito.. So ayun naligo muna ko then bumaba na ako..
"HAPPY BIRTHDAY.." sabay sabay nilang bati sakin.. may hawak silang tig-iisang cupcake.. tapos may nakalagay dun na mga letters.. and it says.. "HAPPY 17th BIRTHDAY KRISTINE"
"Aaw.. this is so sweet.." sa gulat ko.. iyan nalang ang nasabi ko..
"Happy birthday baby.." sabi sakin ni mom and dad sabay yakap sakin
"Thankyou po.." and I hugged them back
"Happy birthday bunso.. this is my gift for you.." bati naman sakin ni kuya sabay suot nung bracelet sakin.. ang cute lang..:)
"Thankyou kuya.." kiniss ko siya sa cheeks tapos niyakap ko siya..
Isa isa nila kong binati.. tapos kumain na din kame.. after kumain nagpaalam na akong gagala muna.. pinayagan naman nila ako..
Bryan's POV
Maaga kaming nagising.. mga 7am? mag hahanda pa kasi kami para sa surprise namin para kay Kristine.. bandang 8am ee pinasilip ni tita si Toni sa kwarto ni Kristine para tignan kung gising na ito.. Sabi naman ni Toni pagkagaling niya sa kwarto ni Kristine gising na daw ito at baka naliligo na kasi wala na sa kama niya.. kaya naman nagsipwestuhan na kami.. may hawak kaming kanya kanyang cupcakes na may naka lagay na letters.. maya maya nga bumaba na si Kristine..
"HAPPY BIRTHDAY.." sabay sabay naming bati sakanya.. nakakatuwa talaga siya ^^
"Aaw.. this is so sweet.." teary eyed na sabi niya
"Happy birthday baby.." bati ng mommy niya sakanya bigla ko namang naalala parents ko.. pati na rin si ate.. miss ko na sila
"Thankyou po.." sagot niya at niyakap niya sila pabalik
"Happy birthday bunso.. this is my gift for you.." bati naman sakanya ng kuya niya.. mahal na mahal talaga nila siya.. nakakatuwa sila tignan lahat
"Thankyou kuya.." kiniss niya ang kuya niya sa cheeks..
Tapos binati na rin namin siya isa isa.. yung regalo namin ng mga barkada niya ee surprise nalang.. Maya maya kumain na rin kame.. after nun nagpaalam siya samin na mag gagala muna siya.. Ayos.. magagawa na din namin ang mga plano namin..
Dumating na yung time na pinaka iintay namin.. ayos na lahat and i think by this time ee nagre ready na siya..
Kristine's POV
Ansaya mag gala kahit mag isa lang ako.. Namili lang ako ng kung ano ano sa mga napuntahan kong lugar.. Ang ganda talaga dito.. pagbalik ko.. Wala ata silang lahat aa.. kaya pumasok na ko sa kwarto ko.. may nakita akong damit na nakalagay sa kama ko.. may nakalagay din flatshoes.. it's a vintage dress.. ang cute..^^ color blue.. may naka patong pa na letter paglapit ko sa kama..
BINABASA MO ANG
Another Chance
Novela JuvenilIn every chance ba palaging may ANOTHER CHANCE? Is it always can be given? We can never tell if may another chance pa ba ang mga bagay na hindi natin nagawa.. For me, we must not be complacent na there's always another chance in every things that we...