it all start with BLOODY ROSE...

5.8K 156 15
                                    

hi guys ! ang pagbabalik ko *u* (parang kahapon lang eh nagwwatty ako eh XD) nga pala dahil wala pang ngkquestion sakin.. ako nalang ang magtatanong sainyo... 

KAKAYANIN NIYO PA BA ?

PAGNALAMAN NIYONG MAY BAGONG PATAYAN NANAMAN SA BOOK NA ITO ? *evil smile*

then let's get going :))

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

AUTHOR'S P.O.V: 

"guys.. mauna na kayo umuwi may gaagwin pa ako eh.." sabi ng babae habang nagsusulat pa sa library  

magaalasnuebe na ng gabi ng makauwi ang mga kaklase niya.. habang siya naman ay naggagawa pa ng IP project nila.. 

"sigurado ka ? gabi na kaya ?" tanong sakanya ng isa pa niyang kaklase.. 

tumango lamang siya at ngumiti.. "sige na nga.. bye.. ingat ka ha" sabi ng mag ito.. at nagpatuloy na siya sa kanyang ginagawa.. 

habang nagsasoundtrip siya ay agad niyang naramdaman na naiihi siya.. kaya't itinigil niya ang pagsusulat at agad na umakyat sa 4th floor para kunin ang napkin niya sa bag para magpalit na siya.. 

sa pagakyat niya ay isang madilim na hallway ang bumungad sakanya. nakaramdam siya ng panginginig sa katawan... natatakot siyang pumunta doon.. pero kailangn niyang kunin yoon para makaihi na.. 

naglalakad siya sa madilim na hallway.. dahan dahan.. dahil ayaw niyang makakita ng kahit na ano.. 

pero nakaramdam siya ng parang may sumusunod sakanya... 

napabilis ang paglakad niya.. pero ramdam niya na mabilis na din ang paglakad nito..

napatakbo na siya at agad na sinara ang pinto.. "woooosh.." sabi niya habang pinupunasan ang pawis at sumisilip sa bintana.. "wala na siguro.." sabi niya..

at pagharap niya... 

"SURPRISE" ngumisi ang lalakeng may maskera sakanya ..

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !" 

pero agad siyang sinaksak sa lalamunan nito at agad itong sumuka ng dugo... 

"shhhh.." sabi ng lalake at inilagay pa ang mga buhok nito sa likod ng tenga nito... 

"i have a rose for you." 

ng bumagsak ang babae na naghahabol ng hininga... ay agad na tinakpan nito ang ilong ng babae... 

nagsstruggle siya pero hindi niya magawa.. punong puno siya ng dugo at hindi na makahinga.. 

at sa huli ay pumukit na ang mata ng babae.... wala na siyang buhay.. 

ngumisi ang lalake at 

naglagay ng rose sa kamay nito... 

agad na tumulo ang mabangong kulay crimson na tubig sa katawan ng babae... 

"BloodyRose....

is my name.." 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kakabukas ko palang ng aking watty kanina ng makita ko ang napakagandang news ^^ 

gyaaaa ! HAPPY 6K reads sa KILLER DOLL ♥ 

anong masasabi niyo sa first chapter ng Kaeri's Dilemma ? XD

-leeYUM06 

All Rights Reserved

BTW, NO SOFT COPIES.. >.<

[KD2]: Kaeri's Dilemma (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon