Crimson Rose

4.4K 153 10
                                    

BTW, GUYS ! pwede favor ? pls READ 'BOYfrienemy' ni ImYourBoyNxtDoor !! 

PLEASE READ IT !!! ^.^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luke: 

1 week na simula nung araw na makita namin si dylan sa reaper.corp at nung araw na pinatay ni kaeri si kath...

ano na bang mga nanyare ? hmm.. si kath ? natagpuang patay sa isang abandnang bahay.. Nagpakamatay daw... 

pero alam ko naman nangyare... si kaeri talaga ang gumawa nuon.. syempre ang linis ng kaso eh... pero itong detective na bata na si Detective D ay sinabing PINATAY daw... pero sa huli PAGPAPAKAMATAY din ang tapos... at rinig ko sa bulong bulungan na pangalawang kaso na ganyan din ang pagpatay ang di niya nasolve.. 

anong ganyan ? yung sobrang linis na pagpatay... ewan ko ba.. pero kacurious yun ha.. at napagalaman ko pang ang isang case na hindi niya masolve ay ang pagkamatay ng tatay niya.. malinis din kasi ang pagpatay.. 

(Detective D ... a story connected to Killer Doll and I Can Be Your PLAYMATE') 

eto naman kami ngayon.. asa airport... pauwing pinas.. tss... pinas nanaman >.<

asa eroplano na kami... 

"KillerKo." tawag sakin ni kaeri agad naman ako tumingin sakanya.. "hmm ?" 

"i have this dream.. dalawan araw ko na siyang napapanaginipan." sabi niya "remember nung nasaksak ka ? nung araw na yun... namatay ka... "

napayakap siya sakin "shh.. di ako mawawala... dito lang ako ha?" sabi ko tas hinalikan ko siya sa noo. at natulog na kami.

Kaeri: 

"kaeri" 

dumilat ako pero asa sang madilim na kwrto ako..

teka  asa eroplano ako ah... 

naramdaman ko ang hininga sa may leeg ko...

pag lingon ko... 

"michael" ang pagtibok ng puso ko ang nanaig...

nararamdaman ko parin to?

ganun adin ang pakiramdam ? 

mahal ko padin siya ? 

"kaeri.. sumama ka sakin.. halika na...sumama ka sakin..." sabi niya tas nilahad niya ang kamay niya...

"KAERI WAG ! SAKIN KA SUMAMA ! DIBA MAHAL MO AKO ??!!" paglingon ko nakita ko si luke na nakatayo at nakalahad din ang kamay...

"sumama ka sakin" -michael

"SAKEN KAERI ! sumama ka sakin"-luke na umiiyak na

di ako makapagisip.. kanino  ? kaninong kamay ang hahawakan ko ? kaninong kamay ang kukunin ko ? kanino ?

"ako ang mahal mo kaeri..." sabi ni michael..

oo mahal kita.. mahal na mahal..

"AKO ! KAERI MAHAL MO AKO DIBA ?" sabi ni luke..

oo mahal din kita luke.. 

kanino ?

kanino ??

"KERI ?" sabi ng isang boses.. "kaeri.. gising.. maglalanding na ang plane.."

dumilat ako... isag panaginip lang pala...

wala na si michael.. at ang kamay ni luke ang matagal ko ng kinuha... 

ngumiti ako at tumango...

“Ladies and gentlemen, welcome to Drakes Airport. blah..bah..blah" 

di ko na pinakinggan pa yung stewardess na kanina a pacute ng pacute kay luke ko.. tss..

hirap magkaBF ng gwapo >.< 

pababa na kami ng "hi sir luke" sabi nung stewardess tas hinawakan pa sa dibib si luke..

"get off your fucking hands to my boyfriend" sabi ko with cold-voice

"tsh.. sino ka ba ?" sabi nung babaeng-tikbalang-na-naghahanap-ng-kamatayan

"she's my future wife" sbai ni luke tas hinila ako.. gulantang ka ate ? pasalamat ka at di ka naglaban baka mamaya patay ka nalang..

nakita ko yung water tas may name pa ng mga stewardess... ang nakita kong name kanina ay 'anne'..

nilagyan ko ng lason na papasukahin siya ng dugo hanggang mamatay... *evil smile* 

at take note magaling ang grandpa ko kaya nakagawa siya ng lason na kahit itest mo ng paulit ulit ay di mo makikita yung lason.. uahahaha

manang mana ako kay grandpa dale eh.aish. nga pala Dadi Dale nalang tawag ko daw sakanya >.< parang tatay ko naman din siya.. parang kuya nga lang eh.. 

ayun naglalakd kami ng may magsigawan mula dun sa mga stewardess...

pglingon ko... ayun si ate.. nahanap na ang kamatayan niya... 

nakahiga siya at walang tigil ang pagsuka ng dugo...

*smirk* ayoko sa lahat ginagalit ako..

-

paglabas namin...

PILIPINAS... 

waaaaaaaaaaaaa *u* namiss ko dito :"> 

pero madaming ala ala namin dito ni M :(( super dami.. :(

"nilagay mo yung lason no ?" biglang sabi ni luke. tinignan ko lang siya with puppy eyes *3* ... "tss.. ou na.. sige na.. di na ko magagalit..alam mo namang kahit patayin mo pa ang lahat ng tao eh mamahalin padin kita" 

neeeeeeeeeeehhhh ! kinikilig akooo :"> 

*krak* (sound ng may natapakan)

napatingin ako sa natapakan ko.. 

naamoy ko agad ang halimuyak nto..

at laging gulat ko at ni luke ng makita namin ang 

crimson rose.. kasama ng isang sulat...

'welcome Killer Doll , i've been waiting for you -BloodyRose'

------------------------------------------------------------------------

edi si kaeri ng mamamatay tao >.< 

haha.. napapansin ko umoonti ang nagbabasa :(( boriing na ba :(( 

hays..

-leeYUM06

[KD2]: Kaeri's Dilemma (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon