Dylan Martin

3.6K 103 3
                                    

Dylan 

hi ! ako si Dylan xander martin.. hmm. isa akong asassin ?

at madaming nagtatanong kung pano ako apunta duon kung saan sinaksak ni lance si luke... 

at kung bakit parang ako si BS... 

lahat ngayon ay ikwekwento ko.. isnag bagay lang ag hindi ko sasabihin.. yun ay ang sikreto ko >:)

araw araw akong nagtatrabaho nung mga panahong pumapatay pa si killer doll.. kung saan sila magpunta andun ako...

sa pagpatay...

sa iyakan..

sa love...

at kahit nga ako ay napapamahal na kay kaeri.. 

na halos araw araw akong umaakyat sa balkonahe nila para titigan siya tuwing gabi... 

oo.. ako yung lalakeng napagkamaan niyang si BS.. ako ang lalakeng laging nakatingin sakanya...

ako ang lalakeng naramdaman niyang nakatingin sakanya nung pinatay niya si brianna...

siguo sa laro ni dale natalo ako...

kasi na over na ang limit ko...

nasobrahan na siguro ako sa pagsunod sakanya...

kaya nahulog ako... 

siguro sa laro ni dale... kahit alam kong ginawa nya akong piece ng larong ito.. eh nahulog padin ako... ang galing mo talaga dale.. nagawa mong painlovin kami sa iisang baba ! tss.. 

kaya mukhang ako si BS ay sinabi iyon ni dale...

pinalanong manggulo ako. una ay ayokong manggulo sa away ng mga ito.. pero sa huli ay nagustuhan ko din.. dahil siguro naging isang malaking stalker ako ni kaeri ? aish.. .

tas ayun na nga... mukhang ako taaga si Bloodshot nun... kahit hindi naman.. alam ko na agad na si lance si BS kasi alam na din ni Dale.. lahat ata alam ni tanda eh >.<

ala niyo ba kung bakit loyal ako kay dale kahit na pinaglalaruan niya na ako ?

kasi bata palang ako ay hangang hanga na ako sakanya.. lahat nhg inventions at mga pagmanipulate niya... 

kaya kahit hanggang ngayon sa mission nila kaeri at luke ay laruan niya ulit ako ay ok lang as long na patuloy niya padin akong pahangain sa galing niya... 

ano pa bang mga tanong ? 

kung totoo bang kilala ko si michael ? 

hmm... YUN ANG ALAMIN NIYO SA KWETONG TO :)) 

--------------------------------------------------------------------------------------------

ok solve na ba yung mga tanong niyo kay dylan nung sa KD1 pa ? ok na ? :)) 

--leeYUM06

[KD2]: Kaeri's Dilemma (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon