Hi !! napapansin kong andaming silent readers -.- tas walang sumasagot sa mga tanong ko ! hmm..:(( nalulungkot ako.. kaya ang aking mga updates eh parang wala lang -.-...
DONT FORGET TO .. VOTE.COMMENT.FAN.SUGGEST :))
ito ang isa sa tanong.. MAY NAIISIP NA BA KAYONG SUSPECT ? by the way may CLUE ako ^^ minsan andyan lang si BR.. pero di niyo napapansin :)) sana mas intindihin niyo para malaman niyo kung sino talaga ang papatay kay Killer DOll ^^
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kaeri:
ang dilim....
asaan ako ? asaan ako ?
tumingin ako sa paligid... nakita ko ang isang swtch ng ilaw...
tumayo ako at pinindot ito...
pagbukas ko ng ilaw ay ang una kong nakita ay mga dugo saaking kamay... nanginig ako... oo killer ako.. pero b-bakit may mga dugo ang kamay ko ?
napatingin ako sa may paa ko at may nakita akong dugong umaagos... pagtingin ko kung saan ang pinnggalingan nito..
s-si Michael.....
nasa may lapag... punong puno ng dugo... wala ng buhay...
nangilid ang mga luha ko.... m-mchael... tama na... masakit padin na wala ka na... ganun padin ang lahat ng nararamdaman ko.... oo mahal ko si luke pero hindi parin nagbabago ang tingin ko sakanya...hindi parin nagbabago ang nararamdaman ko kay michael.. mahal ko padin siya.. kaya ganto nalang ang sakit na nararamdaman ko...
"m-michael..."
lalapit ako sakanya ng maramdaman ko ang hawak ko..
K-KUTSILYO ? kutsilyo na puro dugo... kutsilyo na ang dugo ay galing sa mahal ko...
"AHHHHHHHHHHH !"
*RIIING*
nagbell na.. at tuluyan na akong nagising..
ilang araw na akong nagkakaron ng panaginip.. tungkol kay michael... patay na siya pero hindi ko padin siya makalimutan.. bumabalik lang ang mga panaginip ko sakanya nuong namatay siya...
"Kaeri !" sigaw ni zack tas papalapit saakin.. nginitian ko lamanag siya..
"Michelle !" siga wnaman ni jack na nahuli sa pagtakbo papalapit saakin..
"sasama ka daw sa student council ?" tanong ni zack saakin.. ngumiti naman ako at tumango..
"yey ! kapartido ka namin !! ^^ " sabi ni zack tas nagtatalon.. isip bata kasi itong isang kambal..
"yung ibang partido naman eh yung queen bitch at king jocks... puro bully.. mga walang kwenta" sabi ni jack "magingat ka sa mga yon ha.. pagnaaman nilang magbaVice ka magagalit yung mga yun"
ngumiti naman ako "yes.. thanks"
"magiingat ka din sana sa mga galaw mo... baka isang mali..may mangyare sayo" sabi ni zack tas umalis na sila...
nagsitayuan ang mga balahibo ko...nanginig ako sa sinabi niya.. bakit niya sinasabi yon ?
naguguluhan ako.. "uy !" sabi sakin ni luke sabay sundot sa bewang ko.
"ah ! sira ulo ka luke ! nagulat ako dun !" >.< nakakagulat naman kasi siya eh...
tas niyakap niya ako... "nakita kitang tulog kanina sa class... lagi ka nalang tulog -.-" sabi niya tas hinahalikan pa yung pisngi ko...
"ewan ko nga eh.. this past days lagi akong nakakatulog... and same person lang ang napapanaginipan ko... ikaw... ako at si michael" sabi ko sakanya na may kahalong kaba..
parang pinapaulit ulit nalang ang panaginip ko.. nakakatakot... nakakakaba... ayoko ng maulit...
niyakap ako ni luke "it's just a dream.. dreams can't be true.. " tas hinalikan niya na ako...
"psh.. PDA" sabi ni jay tas duamaan sa harap namin...
napatigil naman kami sa sinabi niya.. HIYA NAMAN DAW KAMI.. >.<
i hate Jay talaga... ang nerd niya pero pogi pero super SUNGIT ! sikat din kasi siya dito pero mysterious siya eh... masyado siyang tahimik at pagnagsalita grabe sa kilabot.. -.- and he is one of the suspects...
BloodyRose:
hi again...
kilala niyo na ba ako ?
alam niyo na ba kung sino ako ?
kung hindi mga HUNGKAG !
kahit kailan di niyo malalaman kung sino ako !
MAMAMATAY MUNA SI KILLER DOLL BAGO NIYO MALAMA KUNG SINO AKO !
UAHAHAHAHAHAHA !!!
luke :
Dale: heyow luke !
eto nanaman po tayo.. tinawagan nanaman ako ni ungas -.-
me: bakit nanaman dale ?
dale: gonna remind you that this game.. you have someone to protect....
eto naaman siya sa game niya... alakas ang kutob ko na alam na nito ang lahat... at di lang sinasabi samin.. para may mapaglaruan siya.. ergh !!
me: who ?
Dale: He is after Kyour kaeri.. you must protect her... cause if not... it's gonna be KABOOM !
i was shocked and speechless...
Dae: hey look.. can you hear it ?
there is something special to you...
DISAPPEARING,,,,
uahahahhaha !!! luke ! I CAN BE YOU PLAY MATE.. hahahahha
*tooooot*
ergh !! that guy !! >.<
(A/N: kung nakcurious kayo sa ugali ni DALE eh basahin niyo na ang kanyang story 'I Can Be Your Playmate' Dito nagsimula ang lahat... at itong lalakeng ito ang may pakana ng lahat. kaya sana basahin niyo para mas maintindihan niyo ang tunay na UGALI ng isang DALE ADAM JONES na leader ng REAPER's ASASSIN.. ^^)
pero kahit ganyan yang si dale ay mabait yan.. .
hays.. dapat talaga di ko na pinasama si kaeri dito.. dapat talaga.. ergh !
ngayon pang may apat na aaligid sakanya... at yung JOHN na yun ! ergh ! ewan ko ba pero matindi ang galit ko dun
(Author: ooops ! anak... hindi galit yan.. SELOS XD)
mama author naman eh ! binunbuko mo pa ko -.-
(author: SELOS)
mama author naman ! paulit ulit ?
(author: hindi luke.. paikot ikot XD)
tss... sige na paalam na mama author... magtatime na... tsss..
*RIIIING*
nakita ko si kaeri kausap yung isa sa kambal... ergh !
kailangan ko soya protektahan sa mha katuad nila..
hindi ko hahayaang masaktan siya.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
nga pala kung sino po ang magiisp na si DALE ang killer baka masapak ko kayo.. ibang story si dale... kung gusto niyo makilala si PLAYMATE... basahin ang story ni DADI DALE !
'I CAN BE YOUR PLAYMATE'
story na KABABALIWAN NIYO XD
at nga pala kung may nagtatanong na kung bakit dina pumapatay si KD.. HINTAY HINTAY lang mga readers ! malapit na ulit ang next niya ^^ at may maganda at mag brutal pa ang ibang magiging kamatayan ng manggagalit sakanya *U*
-leeYUM06
BINABASA MO ANG
[KD2]: Kaeri's Dilemma (COMPLETE)
Mystery / ThrillerKiller Doll Book 2 !: ng dahil sa isang tawag.... nagsimula ang aking... DILEMMA...