last two chapters..

2.8K 80 2
                                    

kaeri: 

naalimpungatan ako sa aking pagkatulog... parang nangabog ang kaba saaking dibdib..

nang tumayo ako ay nakarinig ako ng isang pagkanta...

'Twinkle , Twinkle Killer Doll....' 

mahina lang ang pahkanta niya pero nakakatakot ito.. tinignan ko kung saan nanggagaling ito pero wala...

'how i wonder where you are... on your room full of blood... you know i'll take your life' 

papalapit ng papalapit ang pagkanta pero sa sobrang dilim wala akong makita..

'twinkle, twinkle run away now... if i get you i'll kill you right now...' 

bago pa lumapit ang boses ay pumasok na si John sa bahay at agad na hinila ako papalabas... 

"john ! wait bakit !" sabi ko na nagpupumiglas..

"andyan siya sa bahay niyo ! andiyan siya ! kailangan nating tumakbo para hindi niya tayo maabutan" sabi niya john sabay hila saakin...

"paano mo nalamang andyan siya ?" tanong ko sakanya..

tinignan niya lamang ako "diba minamanipulate niya ako ! dito niya ako dinala sa bahay niyo.. at sa terrace ng kwarto mo nakita kong ngumisi sakin ang lalakeng nakamaskerang itim !' 

tumakbo nalamang kami ng tumakbo... 

"SH*T !" sabi ni john..

"bakit ?" tanong ko sakanya na hingal na hingal..

"dito tayo dinala ni BR... ergh !" sabi nito na inis na inis.. nakita ko na asa tapat kami ng isang abandonang bahay...

"tumakbbo ka na" sabi nito na mahina 

"ha ?" 

"TUMAKBO KA NA !!" sigaw ni john 

at sa pagtakbo ko biglang may sasakyan na bumangga sakanya...

"JOHNNN !" sigaw ko naiiyak na..

tumingin saakin si john na naghihingalo...

"T-Takbo Na-" 

hanggang sa mawalan na siya ng buhay...

naiiyak nalang ako...

patakbo na ako kaso ng pagtalikod ko...

"HULI KA" *evil smile* 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

haluuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuh ! >.<

-leeYUM06

must VOTE.COMMENT.FAN 

para sa next chapter :)

[KD2]: Kaeri's Dilemma (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon