11-20

2.1K 96 6
                                    

☆. Như thế nào lại là ngươi

Phó Tư Dương tuy rằng đỡ Hứa Chiêu Cổ cùng nhau đi, nhưng là hắn động tác thực ôn nhu, cũng thực săn sóc, hơn nữa thập phần thân sĩ, cũng không có một chút mạo phạm ý tứ, này cũng làm Hứa Chiêu Cổ nhẹ nhàng thở ra.
Tuy rằng nàng xác thật là muốn công lược những người này, nhưng nàng có ý nghĩ của chính mình, cũng không chuẩn bị thật sự cùng những người này phát triển ra cái gì cảm tình tới.
Hơn nữa nàng đối nam sinh không có gì cảm giác, cho tới nay mới thôi còn không có nếm thử quá thích một người, thật sự là không có cách nào đi nói cảm tình.
Phó Tư Dương đem nàng đỡ đến hậu tòa, làm nàng tiểu tâm đem chân phóng, không cần khái bị thương.
Vốn dĩ Hứa Chiêu Cổ đã là cái người trưởng thành rồi, không cần hắn đi dặn dò này đó. Nhưng là Phó Tư Dương nhìn đối phương đáng thương hề hề biểu tình, tổng cảm thấy nàng giống như là một cái không có lớn lên hài tử.
Vốn dĩ cũng chính là một cái yêu cầu người quan tâm tiểu bằng hữu thôi.
Hắn không tiếng động mà thở dài, lại phản hồi siêu thị, đem mua tới đồ ăn bỏ vào cốp xe, sau đó mới lái xe về nhà.
“Ngươi năm nay đại một đôi đi?”
Trong xe một trận trầm mặc về sau, Phó Tư Dương dẫn đầu mở miệng, thanh âm ôn hòa, cũng không như là dò hỏi, đảo như là bằng hữu gian tán gẫu.
“Ân.”
“Ngươi cũng là ở Học sinh hội công tác sao, ta nghe Tiêu Tinh nói lên quá ngươi.”
Phó Tư Dương từ trong gương nhìn đến Hứa Chiêu Cổ hơi có chút kinh ngạc mà cùng hắn đối diện, “Tiêu học trưởng? Hắn cùng lão sư ngươi nhắc tới quá ta sao?”
“Đúng vậy.” Phó Tư Dương cười cười, “Hắn nói ngươi là một cái hiểu chuyện ngoan ngoãn hài tử.”
Hứa Chiêu Cổ trên mặt hiện lên hai tiểu khối đỏ ửng, kiều tiếu đáng yêu, “Ta cùng Tiêu học trưởng gặp qua hai lần mặt, hắn còn mời ta ăn cơm tới. Người khác thực nhiệt tình, bất quá ta không nghĩ tới hắn sẽ cùng lão sư ngài nói này đó.”
“Tán gẫu thời điểm nói đến, bất quá này cũng chứng minh ngươi vốn dĩ liền rất có khả năng.” Phó Tư Dương phía trước vốn dĩ cũng liền không phải thực chán ghét Hứa Chiêu Cổ, bất quá là có chút không hiểu, hiện tại hắn càng xem càng cảm thấy đối phương nghe lời ngoan ngoãn.
“Lão sư ngài cũng đừng khen ta, ta sẽ kiêu ngạo.”
“Có năng lực vốn dĩ chính là một kiện đáng giá ngươi kiêu ngạo sự tình.” Phó Tư Dương có khác thâm ý mà nhìn nàng, “Ngươi hẳn là vì chính mình tự hào, không cần cảm thấy ngượng ngùng.”
Hứa Chiêu Cổ không đáp lời, mặt lại hồng đến không được, đôi mắt ướt dầm dề, dáng ngồi quy quy củ củ, đảo thật sự như là cái không rành thế sự tiểu nữ hài.
Xuống xe thời điểm, Phó Tư Dương vốn dĩ đưa ra muốn đem Hứa Chiêu Cổ bối trở về, cũng bị Hứa Chiêu Cổ cự tuyệt.
“Ta chính mình cũng có thể, lão sư ngài còn xách theo đồ ăn đâu.”
Nghỉ ngơi trong chốc lát, tuy rằng thương chỗ thoạt nhìn dọa người, nhưng kỳ thật đau đớn cảm giác đã có điều giảm bớt, Hứa Chiêu Cổ thử dẫm dẫm mặt đất, mặt hơi hơi vặn vẹo một chút.
Còn hành, ở nàng thừa nhận phạm vi trong vòng.
“Ngươi đừng miễn cưỡng, như vậy đi, vẫn là ta đỡ ngươi.” Phó Tư Dương không dung nàng cự tuyệt, lôi kéo cánh tay của nàng, lực độ mềm nhẹ.
Hứa Chiêu Cổ biên độ rất nhỏ gật gật đầu, đi theo hắn vào thang máy.
Phó Tư Dương chung cư tầng lầu vừa lúc ở chỉnh đống lâu trung gian vị trí, phòng bố trí thật sự ấm áp.
Hứa Chiêu Cổ đi theo hắn vào cửa, Phó Tư Dương vốn dĩ tưởng cho nàng cởi giày, Hứa Chiêu Cổ không dám làm hắn làm loại sự tình này, chính mình cởi ra.
“Ngươi đi ngồi trong chốc lát đi, ta tìm hòm thuốc cho ngươi sát dược.” Phó Tư Dương đem đồ ăn buông, lại hướng sô pha bên kia hô: “Nhược Vi, ngươi lại đây giúp một chút vội.”
Kỷ Nhược Vi mang tai nghe, lại đưa lưng về phía bọn họ, cũng không có nhìn đến Hứa Chiêu Cổ vào cửa, nhưng là phó tư giương giọng âm rất lớn, nàng nghe rõ.
Hứa Chiêu Cổ đón Kỷ Nhược Vi kinh ngạc lại ghét bỏ ánh mắt, nỗ lực sử chính mình thoạt nhìn đáng thương đến không được.
“Kỷ học tỷ, ngươi hảo.”
Kỷ Nhược Vi ôm ngực dựa vào một bên xem nàng, “Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
“Ta vừa mới ở siêu thị nhìn đến hứa đồng học bị thương, nàng lại là một người ở nhà, ta liền đem nàng mang về tới.” Hứa Chiêu Cổ còn không có giải thích, Phó Tư Dương nhưng thật ra trước mở miệng, người khác ở phòng bếp. Cũng không có nhìn đến bên này cảnh tượng là cỡ nào sóng ngầm mãnh liệt, “Ta nghĩ Nhược Vi ngươi cùng hứa đồng học quan hệ cũng không tệ lắm, khiến cho nàng tới trong nhà ăn một bữa cơm.”
Kỷ Nhược Vi cười cười, cả người đều tràn ngập sung sướng, “Quan hệ không tồi?”
Hứa Chiêu Cổ run lên thân thể, cảm thấy chính mình như là bị nguy hiểm mãnh thú cấp nhìn thẳng giống nhau.
“Thống, nàng có phải hay không tưởng mưu hại ta?”
“Không biết đâu.”
Hứa Chiêu Cổ không trả lời, vì thế Kỷ Nhược Vi càng thêm tới gần, “Ngươi nói, ta cùng ngươi quan hệ như thế nào?”
“Ta là tưởng cùng Kỷ học tỷ làm bằng hữu.” Càng muốn ngươi trướng điểm nhi hảo cảm độ, đại huynh đệ ngươi đừng như vậy, ta hoảng thật sự.
Kỷ Nhược Vi đứng thẳng thân thể, khóe môi tươi cười biến mất, “Ta nhớ rõ lần trước nhìn đến ngươi, ngươi tựa hồ còn cùng Tiêu Tinh đi cùng một chỗ, thông đồng nam nhân bản lĩnh không tồi.”
“Kỷ học tỷ ngươi hiểu lầm, ta cùng Tiêu học trưởng còn có phó lão sư không có khác quan hệ.” Hứa Chiêu Cổ vội vàng xua tay, Kỷ Nhược Vi lại biểu hiện ra một bộ không có hứng thú bộ dáng, xoay người ngồi trở lại trên sô pha.
Hứa Chiêu Cổ đánh giá đối phương cũng không có khả năng lại đây đỡ nàng, Phó Tư Dương chờ lát nữa ra tới nếu là phát hiện nàng còn ở nơi này, nói không chừng sẽ trách cứ Kỷ Nhược Vi, sau đó…
Hứa Chiêu Cổ nhớ tới vốn chính là số âm hảo cảm độ, vì thế đành phải chính mình nhảy dựng nhảy dựng mà đi đến sô pha bên kia ngồi xuống.
Phó Tư Dương cầm hòm thuốc lại đây, hắn ngồi xổm trên mặt đất, cấp Hứa Chiêu Cổ miệng vết thương sờ cồn.
Đau đớn cảm giác làm Hứa Chiêu Cổ nhíu mày, nhưng mà nàng dư quang thấy Kỷ Nhược Vi dùng cười như không cười biểu tình xem nàng, lại chạy nhanh làm chính mình biểu tình thoạt nhìn thực bình thường.
Phó Tư Dương cho nàng triền băng gạc, Hứa Chiêu Cổ ngồi xuống thời điểm nhất định phải thoáng đem chân duỗi thẳng, bất quá nàng người thực bạch, chân lại trường lại thẳng, như vậy thoạt nhìn nhưng thật ra không cảm thấy quái dị.
“Các ngươi ngồi trong chốc lát, ta đi nấu cơm.” Phó Tư Dương căn bản không có nhận thấy được hai người chi gian không thích hợp, hắn thu thập hảo đồ vật, an tâm thoải mái vào phòng bếp.
Hứa Chiêu Cổ không giống Kỷ Nhược Vi như vậy tùy ý, hơn nữa nàng lại không thể làm ra cái gì có tổn hại hình tượng cùng nhân thiết sự tình, cho nên chỉ có thể một người ngồi, ngẫu nhiên nhìn xem di động.
Thẳng đến Phó Tư Dương làm tốt cơm, hai người đều không có nói một lời, cái này làm cho Phó Tư Dương cũng đã nhận ra cái gì, hắn tuy rằng thực nhiệt tình mà chiêu đãi Hứa Chiêu Cổ, nhưng rốt cuộc chưa nói các nàng hai quan hệ thực hảo linh tinh nói.
Cơm nước xong, Kỷ Nhược Vi cũng không ở lâu, nói là trường học còn có việc, ra cửa thời điểm ánh mắt cũng chưa cấp Hứa Chiêu Cổ một cái.
Phó Tư Dương cảm thấy có chút ngượng ngùng, “Nhược Vi có thể là tâm tình không tốt, ngươi đừng để ý.”
Hứa Chiêu Cổ chỉ có thể lắc đầu, “Không có việc gì.” Cái gì tâm tình không tốt, Kỷ Nhược Vi đó chính là chán ghét nàng, không có lý do gì.
Hứa Chiêu Cổ gia ở một cái bình thường tiểu khu, hoàn cảnh cũng không xem như ác liệt, phòng ở là dùng cha mẹ lưu lại tiền hơn nữa chính phủ tiền trợ cấp mua, Hứa Chiêu Cổ một người trụ dư dả.
“Chính ngươi tiểu tâm một chút, miệng vết thương không cần dính thủy.” Phó Tư Dương đem trong tay túi đưa cho Hứa Chiêu Cổ, “Đây là một ít dược, ngươi nhớ rõ mỗi ngày đều phải sát.”
“Cảm ơn ngài, phó lão sư.”
“Nói cái gì cảm ơn.” Phó Tư Dương phất phất tay, “Ta đây liền đi về trước, chính ngươi chú ý an toàn.”
“Lão sư tái kiến.”
Hứa Chiêu Cổ nhìn theo hắn xuống lầu, sau đó đóng cửa, nhẹ nhàng thở ra.
“Nghẹn chết ta, tuy rằng hôm nay tiến triển làm ta còn tương đối vừa lòng, nhưng là trả giá đại giới cũng là thảm thống.”
“Thân thân, cố lên nga!”
Hứa Chiêu Cổ làm lơ hệ thống vô nghĩa, nàng dịch đến mép giường, đem chính mình ngã vào mềm mại trong chăn, thoải mái mà nhắm hai mắt lại.
Này một chuyến mơ mơ màng màng mà liền đã ngủ, Hứa Chiêu Cổ đầu hôn não trướng, bị trong óc một trận dồn dập vang tiếng chuông cấp đánh thức.
Ban đầu nàng tưởng di động vang, nhắm mắt lại sờ đến di động, lại phát hiện cũng không phải.
“Thống, ngươi làm gì?!”
“Thân, ta có một cái tin tức tốt cùng một cái tin tức xấu muốn nói cho ngươi, ngươi muốn trước hết nghe cái nào?”
Tác giả có lời muốn nói: Đại gia có thể đoán xem là cái gì tin tức a
Về Nhược Vi, khụ

[BHTT] [QT] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ