91-100

947 61 1
                                    

☆. Chính diện giao phong

Hứa Chiêu Cổ dặn dò hảo Kỷ Nhược Vi, cảm thấy hẳn là sẽ không lại ra cái gì đường rẽ. Hơn nữa cũng không cần vẫn luôn gạt, nàng gần nhất liền sẽ hành động.

“Nhược Vi, ta có đôi khi cảm thấy, có thể cùng ngươi ở bên nhau đặc biệt may mắn.” Hứa Chiêu Cổ nghiêm trang nói lời âu yếm thời điểm, trong ánh mắt giống như có quang giống nhau, tràn đầy đều là Kỷ Nhược Vi thân ảnh.

Kỷ Nhược Vi chậm rãi vuốt ve nàng gương mặt, ánh mắt quyến luyến, “Hy vọng loại này may mắn, có thể vẫn luôn duy trì đi xuống.”

“Ngươi nói ngươi như thế nào liền như vậy hảo đâu? Lớn lên xinh đẹp lại có tiền, người lại ôn nhu.” Hứa Chiêu Cổ hồi tưởng khởi Kỷ Nhược Vi ngay từ đầu bộ dáng, nhịn không được cười lên tiếng, “Bất quá ngươi ngay từ đầu đối ta nhưng lãnh đạm, cả ngày đều hung ba ba.”

“Kia không phải đối với ngươi.” Kỷ Nhược Vi nghiêm túc mà nhìn nàng, ánh mắt u ám. Nàng vĩnh viễn không có khả năng đối nàng sáng tỏ lãnh đạm, sở hữu chán ghét, đều là cho trước kia nữ nhân kia.

Hứa Chiêu Cổ cho rằng nàng là đang nói lời âu yếm, cũng theo đối phương nói đi xuống nói, “Hảo hảo hảo, không đúng đối với ta.”

Kỷ Nhược Vi thu hồi tay, nàng ánh mắt lại lần nữa quét về phía mặt bên kia một đôi tình lữ, phát hiện hai người cơm nước xong, đã chuẩn bị đi rồi, nị nị oai oai.

Hứa Chiêu Cổ xem nàng đã hướng bên kia nhìn rất nhiều lần, nhịn không được ghen nói, “Làm sao vậy, là cảm thấy ta không bằng người khác bạn gái ôn nhu sao?”

“Là có chút không quá giống nhau.” Kỷ Nhược Vi ý có điều chỉ, đáng tiếc Hứa Chiêu Cổ không có thể nghe ra tới.

“Nơi nào không giống nhau.” Hứa Chiêu Cổ cho rằng Kỷ Nhược Vi sẽ cùng nàng nói lời âu yếm, nào biết đối phương cư nhiên thật sự nói không quá giống nhau, tức giận a.

“Ngươi so nàng xinh đẹp.” Nhưng nàng ít nhất sẽ không đột nhiên biến mất không thấy.

“Tính ngươi thật tinh mắt.” Hứa Chiêu Cổ lại bị hống vui vẻ, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

Kỷ Nhược Vi đem chiếc đũa buông, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn nàng, trên mặt tươi cười dần dần biến đạm, cuối cùng biến mất không thấy.

Cơm nước xong, Kỷ Nhược Vi đưa nàng trở về, Hứa Chiêu Cổ tổng cảm thấy Kỷ Nhược Vi tựa hồ có tâm sự, cũng giống như có chuyện muốn cùng nàng nói.

Đáng tiếc đối phương thẳng đến tách ra thời điểm, đều cái gì cũng chưa nói.

“Nếu không đi nhà ta ngồi ngồi đi?” Hứa Chiêu Cổ thử nói. Kỷ Nhược Vi có phải hay không sinh nàng khí, chỉ là ngại với mặt mũi, không hảo phát tác.

“Không phải nói muốn cùng ta làm bộ lãnh đạm một chút sao?” Kỷ Nhược Vi trong lòng biết chính mình không thích hợp bị Hứa Chiêu Cổ đã nhận ra, nàng trấn an tựa mà ở đối phương khóe môi rơi xuống một cái mềm nhẹ hôn, “Ngoan, ta liền không lên rồi, chính ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình.”

[BHTT] [QT] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ