61-70

1.4K 62 6
                                    

☆. Bảo hổ lột da

Hứa Chiêu Cổ chớp chớp mắt, trong lòng biết nàng là ở ghen, nhưng là lại không có thực để ý. Nếu là ở trước kia, có lẽ nàng còn sẽ thật sự lo lắng một chút, sợ Kỷ Nhược Vi sinh khí. Nhưng là từ biết chính mình tâm ý về sau, nàng càng có rất nhiều đem loại này cảm tình mang nhập đến trên người mình, mà không chỉ là đem nó trở thành một cái nhiệm vụ.

“Ta đây như thế nào biết đâu, dù sao cái này xưng hô chính là bộ dáng này, ngươi hy vọng nó là có ý tứ gì, nó chính là có ý tứ gì.”

Những lời này đã không phải Kỷ Nhược Vi lần đầu tiên nghe được, lần đầu tiên nghe được thời điểm, có lẽ nàng còn sẽ cảm thấy do dự, nhưng mà hiện tại, nàng đã đầy đủ hiểu biết tới rồi chính mình bạn gái giảo hoạt.

“Ta liền đem nó trở thành là chúng ta hai người chi gian tình thú, ngươi về sau liền như vậy kêu ta đi, ta thích cái này xưng hô.”

“Ngươi nhưng thật ra tưởng mỹ, nào có dễ dàng như vậy.” Hứa Chiêu Cổ lại một lần đá đá nàng cẳng chân, “Nhanh lên lại đi viết luận văn, ta đã nói ngươi hai lần, nghe không nghe nói qua một câu, gọi là sự bất quá tam.”

Kỷ Nhược Vi rầu rĩ mà cười, “Ta đây nhưng thật ra thật sự rất muốn biết, qua tam về sau sẽ thế nào?”

Hứa Chiêu Cổ ngoài cười nhưng trong không cười, đặc biệt lạnh nhạt vô tình, “Ta cảm thấy ngươi sẽ không muốn biết, tỷ như nói, ngươi hiện tại liền từ ta trong phòng đi ra ngoài.”

Kỷ Nhược Vi chạy nhanh từ trên người nàng bò dậy, ngoan ngoãn mà ngồi ở máy tính trước bàn, ở lạnh nhạt bạn gái nhìn chăm chú hạ, một bên nỗ lực đánh chữ, một bên lẩm bẩm nói, “Người khác bạn gái đều nghe lời, đáng yêu, còn sẽ làm nũng.”

Nghĩ nghĩ, nàng lại thêm một câu, “Còn có thể thân đến bụng nhỏ trở lên vị trí.”

Hứa Chiêu Cổ cười lạnh, sâu kín mà nhìn nàng, “Vậy ngươi có thể đi đem người khác bạn gái đoạt lấy tới, như vậy liền thành ngươi bạn gái, ngươi đem có được một cái đáng yêu, nghe lời, sẽ làm nũng, còn cho phép ngươi thân bụng nhỏ trở lên bạn gái.”

Kỷ Nhược Vi lời nói cũng không dám tiếp, “Không được, bạn gái của ta như vậy xinh đẹp, như vậy đáng yêu, người khác ta xem đều sẽ không xem một cái. Bạn gái của ta thiên hạ đệ nhất bổng!”

Hứa Chiêu Cổ ngồi ngay ngắn, dán ở nàng sau lưng, hai điều tế bạch cánh tay vòng qua nàng cổ, đáp ở nàng ngực chỗ, “Nơi nào bổng? Ân?”

Kỷ Nhược Vi lỗ tai có chút ngứa, chóp mũi vòng quanh phía sau người thanh hương, dẫn tới nàng quên mất chính mình muốn viết cái gì, chỉ là ngơ ngác mà nhìn màn hình máy tính.

“Ngươi vì cái gì không nói lời nào, chẳng lẽ vừa mới câu nói kia, chỉ là ngươi có lệ ta sao? Kỳ thật ngươi căn bản là không phải như vậy tưởng.”

“Không phải.” Kỷ Nhược Vi liền thính tai đều đỏ, khó được lộ ra vài phần vô thố tới, “Ta cảm thấy ngươi nơi nào đều rất tuyệt, bế lên tới thơm tho mềm mại, thân lên ngọt ngọt ngào ngào, đương nhiên, nếu có thể làm ta làm một chút chuyện khác, liền càng bổng.”

[BHTT] [QT] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ