51-60

2K 74 4
                                    

☆. Không được thân

Hạ Cần cẩu lương thành tấn thành tấn ăn, liền luôn luôn thích cái lẩu ăn lên đều đần độn vô vị. Cố tình nàng như là tự ngược giống nhau, rõ ràng có thể bỏ qua trước mắt hai người kia, nhưng nàng chính là muốn lén lút mà xem.

Vài lần về sau, Hứa Chiêu Cổ liền đem Kỷ Nhược Vi mặt chuyển qua, sau đó đối với Hạ Cần lại lần nữa lộ ra nàng răng nanh.

“Ngươi không chuẩn xem.” Siêu hung!

Hạ Cần sờ sờ chính mình mặt, tổng cảm thấy ăn cẩu lương ăn béo một vòng, “Không nhìn không thấy.”

Hứa Chiêu Cổ cảm thấy mỹ mãn, “Luôn có một ít biến thái lão a di mơ ước ngươi sắc đẹp, bất quá còn hảo, ta siêu cấp hung, các nàng đều bị ta dọa tới rồi.”

Kỷ Nhược Vi thật sự không nhịn xuống, cười đến đôi mắt cong thành hai trăng rằm lượng.

Biến thái lão a di Hạ Cần:???

Kỷ Nhược Vi ở nàng tức giận trước kia đem Hứa Chiêu Cổ kéo vào trong lòng ngực, tinh tế mà vuốt ve nàng lưng, sau đó nhìn Hạ Cần nói, “Nàng uống say, ngươi không cần cùng nàng chấp nhặt.”

Hạ Cần nghẹn đỏ mặt, căm giận nói, “Ta xem nàng thanh tỉnh thật sự, một chút cũng không giống như là uống say.”

“Ta thật sự uống say, làm ra tới sự tình gì đều không có ý thức, hơn nữa ngày mai một giấc ngủ dậy, ta khẳng định tất cả đều đã quên, cho nên ngươi đừng tới tìm ta, ta sẽ không thừa nhận.” Hứa Chiêu Cổ ở Kỷ Nhược Vi trong lòng ngực ngẩng đầu lên, nghiêm trang mà nói.

Hạ Cần mở to hai mắt nhìn, “Ngươi logic như vậy rõ ràng còn cùng ta nói ngươi uống say, lừa quỷ đâu?”

“Liền lừa ngươi cái này xinh đẹp nữ quỷ tỷ tỷ.”

Hạ Cần tức khắc liền cười, cũng không tức giận, mỹ tư tư mà nhìn nàng, “Này cái miệng nhỏ cũng thật ngọt, tựa như lau mật giống nhau.”

Kỷ Nhược Vi sắc mặt bất thiện liếc nàng liếc mắt một cái, “Ta tức phụ ngọt không ngọt, không tới phiên ngươi tới nói.”

Nàng cúi đầu để sát vào Hứa Chiêu Cổ, trong giọng nói mang theo ủy khuất, “Ngươi vì cái gì muốn khen nàng, ngươi cũng chưa như thế nào khen quá ta.”

Hứa Chiêu Cổ lén lút mà cười cười, tự cho là thanh âm rất thấp, “Ta chỉ là lễ phép tính mà khen nàng một chút, miễn cho nàng quá sinh khí.”

Liên tiếp bị thương tổn Hạ Cần u oán, nàng vì cái gì muốn cùng hai người kia ngồi ở cùng nhau, này không phải tự mình tra tấn sao?

Cơm nước xong, đại gia chuẩn bị liên tục chiến đấu ở các chiến trường KTV, Hứa Chiêu Cổ, không biết là thật sự say vẫn là giả say, dù sao các nàng hai người quyết định không tham gia. Như vậy nhiều người ca hát, cũng không có gì ý tứ, còn không bằng chính mình đi ra ngoài nói điểm tiểu luyến ái.

Hạ Cần bất hòa các nàng cùng nhau, ngay từ đầu thời điểm, nàng là muốn cùng các nàng cùng nhau đi, hơn nữa nàng còn thiên chân tin Kỷ Nhược Vi lý do, cho rằng nàng là thật sự muốn đưa Hứa Chiêu Cổ về nhà. Thẳng đến Kỷ Nhược Vi muốn nói lại thôi mà nhìn nàng, Hạ Cần đột nhiên liền minh bạch.

[BHTT] [QT] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ