101-105

1.6K 87 11
                                    

☆. Nàng nữ hài đi rồi

Chúc Tiêu cười hai tiếng, thanh âm nghe không hiểu có bao nhiêu cao hứng, “Ta như vậy cũng coi như nữ chủ sao?”

Hứa Chiêu Cổ bình tĩnh mà nhìn nàng, trong lòng còn có chút cảm khái, “Khó trách ngươi sẽ đối ta tràn ngập địch ý.”

“Ta như thế nào liền đối với ngươi tràn ngập địch ý, ta cảm thấy ta rất thích ngươi.” Chúc Tiêu vuốt ve nàng mặt, “Ngươi xem gương mặt này, nhiều xinh đẹp a.”

Hứa Chiêu Cổ trong lòng hơi hơi có điểm vô ngữ, lại nói tiếp, nàng hiện tại gương mặt này, còn không phải là Chúc Tiêu sao, đối phương cư nhiên còn dùng loại này tràn ngập mê luyến ánh mắt xem nàng, này cũng coi như là tự luyến đến nhất định cảnh giới.

“Ta kỳ thật rất tò mò, ngươi đến tột cùng là như thế nào đoán ra ta thân phận tới? Ta hẳn là không có quá bại lộ chính mình đi.” Chúc Tiêu là thật sự có điểm nghi hoặc, tại đây phía trước, nàng hẳn là trước nay đều không có bại lộ quá chính mình chân chính mục đích.

“Kỳ thật phía trước ta chỉ là có một chút hoài nghi ngươi, từ thượng một lần ngươi cùng ta nói chuyện về sau, ta liền trên cơ bản xác định.” Hứa Chiêu Cổ ngửa đầu xem nàng, cổ thon dài, rất có vài phần yếu ớt.

Chúc Tiêu xem đến có một lát ngốc lăng, sau đó mới cười lên tiếng, “Lời này nói như thế nào?”

“Ngươi nói đích xác thật không sai, ta cũng đích xác ở Nhược Vi thư phòng phát hiện nàng điều tra ta văn kiện.” Hứa Chiêu Cổ không xem nhẹ nàng trong mắt cảm xúc, nàng đột nhiên còn có chút hoảng hốt, Chúc Tiêu cái này biến thái, sẽ không còn tưởng đối nàng làm cái gì đi.

“Cái này văn kiện nơi nào bại lộ ta.”

“Sở hữu tư liệu cũng không đều là Nhược Vi tra được, còn có một bộ phận là Phương Liên Y cung cấp. Ta chú ý tới, bên trong có một ít đồ vật, hẳn là không phải thông qua điều tra là có thể biết đến, chỉ có cái loại này đặc biệt rõ ràng, thậm chí tự mình trải qua quá, tận mắt nhìn thấy đến quá nhân tài có thể minh bạch. Phương Liên Y một cái thiên kim đại tiểu thư, như thế nào sẽ như vậy hiểu biết một cái nông thôn bình thường trung niên nam nhân đâu, khẳng định là có người cho nàng cung cấp tin tức.”

Hứa Chiêu Cổ nói, nhịn không được giật giật thủ đoạn, bị dây thừng trói chặt địa phương đã ma đỏ, “Nếu ta không đoán sai, ngươi hẳn là rất sớm liền cùng Phương Liên Y hợp tác rồi đi.”

“Xem ra ngươi đại khái cái gì đều minh bạch.” Chúc Tiêu thở dài một hơi, “Kỷ Nhược Vi cùng Phương Liên Y đều rõ ràng đời trước sự tình, ngươi cùng Vu Lung Lung lại đều có hệ thống, chỉ có ta một người, như vậy thê thảm, có phải hay không không quá công bằng?”

Hứa Chiêu Cổ nhắm mắt, nàng đại khái biết Chúc Tiêu muốn làm chút cái gì, “Cho nên ngươi muốn đem thân thể này cấp phải đi về?”

“Này vốn dĩ chính là của ta, trả lại cho ta không phải thực bình thường sao?” Chúc Tiêu bộ mặt hơi hơi vặn vẹo, “Nếu không phải bởi vì ta không có thể trở lại thân thể của mình, những cái đó nam nhân cũng không đến mức đều làm phản, ngươi thật đúng là vô dụng.”

[BHTT] [QT] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ