Kidnapped (Part 2)

91 1 0
                                    

*Chapter 6*

Andee’s POV

Huminto yung kotseng sinasakyan namin.

Where am I? Is he gonna kill me? Baka naman rerape-in ako nito tapos gagawin akong alila buong buhay ko?!

NO! THAT CAN’T BE!

Pero kung pogi sya, baka pumayag ako! HAHAHAHA!

Pumasok yata kami sa isang bahay o baka sex den? Ewan ko ba! Tapos, tinanggal nya yung piring ko. Blurred yung tingin ko sa paligid. Pero..

Bakit parang nasa bahay ako???

Biglang bumukas yung ilaw. I saw someone standing infront of me. Yung kindnapper ko.

“CLYDE? Ikaw ang kidnapper ko? Tapos dinala mo ako sa bahay ko?” lintek na lalaki ‘to! Nakakabwiset sya forever!

“You should’ve seen your face! Nakakatawa! Bwahahaha.”

At namatay sya sa katatawa..

SANA! Bwiset kasi. Lakas mantrip!

“Teka nga. Ano namang ginagawa mo sa subdivision nila Gia at nakuha mo akong pagtripan doon??” usisa ko. Napatigil sya sa pagtawa.

“I have to take care of you, careless lady.”

Take care of me? Wooooooow. So sweet! Nawala tuloy galit ko. Eeeeeh. *u*

“Th-thank you.” Did I just say that?

“’Wag kang masyadong magpasalamat. Magiging habit mo ‘yan. Parang yang pagkakilig sa akin. Baka sa susunod, mainlove ka na.”

He said that an inch away from my ear. I felt his warm breath.

DUGDUG.

“Mauna na ‘ko. Goodnight. Lock the doors.” Sabi nya habang nakatalikod.

Bakit ang hilig nyang magsalita ng nakatalikod sa akin? Di ko tuloy malaman kung kinikilig din ba sya tulad ko! Iiieeeeeeeh!

Kahit maganda ako, naiinlove ako sa’yo.

Posting..

After a minute..

♪♫♬

We are never ever ever getting back together

 We are never ever ever getting back together

You go talk to your friends talk and my friends talk to me

But we are never ever ever ever getting back together

♪♫♬

Gia Girl Calling..

“Yes dear?”

“What’s with your status? Sino naman ‘tong lalaking kina-iinlababo mo?” usiserang Gia! Hahahah!

“Ang radar mo friend, umaandar na naman. You know, it’s just nothing. Gusto ko lang magstatus ng ganyan.” Nirefresh ko yung browser ko and to my surprise, 41 likes agad yung status ko. Ganda ko talaga!

“Whatever! O sya. Goodnight na! Buti nga pala nakauwi ka ng maayos without being raped! Hahaha!”

“Go to bed Gi. Kung alam mo lang!”

“Kung alam –“ at syempre, dahil mabait ako, binabaan ko sya ng phone. Bwahahaha! Intrigera!

Shinut-down ko na yung laptop ko at dumiretso sa kama ko.

I need to get a good sleep because this night would my last night being alone in this house.

Clyde’s POV

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 12, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Beki ka ba? (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon