Nintendo Switch

870 34 7
                                    

Chuyện là Kim Jiyeon được fans nàng tặng một chiếc nintendo switch, mà trước đó cũng chính máy game ấy là nguyên nhân khiến Oh Soni bỏ lơ nàng qua một bên.

Nàng nhìn thứ nửa đỏ nửa xanh trên tay mình, bộ nó có sức hút nào lớn lao mà ai cũng chết mê chết mệt hết vậy.

Thế là nàng mang nó đi hỏi Lee Luda xem cách sử dụng, căn bản Kim Jiyeon nói về game phủng khá là mù mờ.

"Em, cái này em biết chơi không?"

Lee Luda nhận máy mà bấm bấm gì đó, một phút sau trả lại cho nàng.

"Em chỉnh setting hết rồi, trong thẻ nhớ cũng có game nên em mở Zelda cho unnie chơi thử. Trò này khá vui đó, em cũng đang cày với Soni unnie."

Hoá ra lí do người yêu nàng dạo gần đây đam mê chơi game là vì chơi chung với cô nhóc nhà Lee. Nàng thấy nhân vật được mở sẵn, thôi mình thử chơi xem sao. Fans tặng mà không dùng thì cũng kì.

Và đoán xem, ai đó trong một ngày đã cày hết một phần ba story của Zelda rồi.

Có lần, một bạn fan hỏi nàng trên fancafe:

"Chị chơi gì trên điện thoại vậy ạ? Em cũng muốn chơi nữa."

"Không phải trên điện thoại đâu em. Là Zelda nhé."

Oh Soni đã đọc được nó lúc lướt qua hashtag về họ trên weibo, các shippers nhắc đến là vì biết cô từng đăng ảnh chơi Zelda trong khi đi chơi cùng cô bạn thân Lý Tử Tuyền ở Hàn.

Xong, cô chộp vội điện thoại nhắn cho nàng.

• Khoai tây u mê •
Em chơi Zelda mà không nói Nghi. Kì cục lắm nha!

Lập tức cô nhận được hồi đáp từ người yêu. Dòng cục súc như nàng khó nuôi khó chiều lắm, cần phải hiểu tâm lí rằng người ta đang dỗi do bị ăn quả bơ dầm. Giờ là người ta trả đũa đó.

• Bé bi cục súc •
Nghi chơi là chuyện của Nghi, em chơi là chuyện của em. Có Luda chơi chung rồi không thèm chơi với Nghi đâu, hừm!

• Khoai tây u mê •
Emmmmm, người ta nhớ em quá trời muốn chơi cùng thôi sao em phũ phàng dữ vậy :(

• Bé bi cục súc •
Thì tự chơi một mình đi, cần gì chơi với tui :<
Bái bai :)

Thôi tiêu, Oh Soni dội thẳng một gáo nước lạnh. Cô cũng thấy có lỗi vì mê chơi quên béng nàng, nhưng khi niềm đam mê game dập tắt việc các màn về sau quá khó, đi tìm cục thỏ tính xin lỗi làm lành thì... Kim Jiyeon lập lại tình cảnh như cô mất rồi!

"Em"

"Nghi sao đó?"

"Bỏ game đi mà."

Kim Jiyeon ngẩn đầu nhìn, kế hoạch ban đầu nàng chỉ muốn trả thù tên này, cơ mà dính chưởng luôn trò chơi đó. Nàng dừng game để sang bàn một bên, khoanh tay nhìn cô với vẻ vẫn còn giận dỗi.

"Nói xem ai là người bỏ lơ tui?"

"Là Nghi..."

"Ai là người gây tui đến hậu quả này?"

Oh Soni suy nghĩ, tuy không hẳn việc này lỗi ở mình, cho cùng vẫn nhận. Đúng thôi, cơ bản cô là một củ khoai tây hết sức u mê một em thỏ cục súc.

"Nghi..."

Nhìn bản mặt ăn năn, cặp má hơi phụng phịu, môi dưới thì dẩu ra trề như đứa trẻ bị mẹ mắng làm vỡ món đồ nào. Kim Jiyeon nhịn cười mà chạy tới rúc vào lòng cô. Tay ôm cứng ngắt, hít một hơi bao trọn mùi người yêu vào trong khứu giác của nàng.

"Lần này tui tha, có chơi bận bịu lần sau cũng phải dành tí thời gian cho tui nghe không?"

Tối, ở hai căn phòng tại hai thành phố khác nhau, có hai cô nàng tiếng vang lanh lảnh. Cả hai đều mở cuộc gọi video, thay vì hỏi han tám chuyện như mọi lần, lần này đi nhắc nhở nhau chơi game.

"Em chạy qua bên trái đi! Để Nghi xử lý bên phải cho."

"Không, em đi với Nghi chứ."

"Đừng có qua đây chết giờ!!"

Thế là cả cái kí túc xá, ngoài tiếng đánh đùng đùng kèm lâu lâu bực mình la oai oái của Lee Luda ra, bây giờ thêm Kim Jiyeon cùng người yêu ở xa chơi chung game, giọng cũng chói không kém cạnh.

Chỉ tội cho mấy thành viên ở cùng khó ngủ nghe đến chai lì cả lỗ tai như Nam Dawon và Chu Sojung thôi.

Hồi về Hàn đi chơi cùng Lý Tử Tuyền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hồi về Hàn đi chơi cùng Lý Tử Tuyền. Khoanh đỏ là Nghi đang chơi trò Zelda.

 Khoanh đỏ là Nghi đang chơi trò Zelda

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn fan hỏi Jiyeon trên fancafe.

Một trong những quà mà fans Trung tặng cho Jiyeon hôm sinh nhật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một trong những quà mà fans Trung tặng cho Jiyeon hôm sinh nhật. Gồm Nintendo Switch bản thường và hộp đồ nghề. Của Xuanyi là bản giới hạn Pikachu.

Chuyên mục khai thác một vài moment ở Kim Jiyeon và Wu Xuanyi. Những moment có phần mới mẻ

• 썬뽀 • những điều ít ai biết về chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ