Trải bài Tarot về 썬뽀

269 29 17
                                    

Lưu ý: Đây chỉ là một bài viết mà tôi rảnh rỗi nhờ bạn bè trải bài, tuyệt đối không nên quá tin vào ok? Và vui lòng đừng mang nó đi đâu, để yên ở mục đây là tôi biết ơn readers lắm.

Người bạn mà tôi nhờ trải bài nói về phương diện rộng, không đặt ép về suy nghĩ shipper quá đà ở đây. Mang tính chất là cho các bạn hiểu hơn về mối quan hệ của 썬뽀 hiện tại.

Ok? Chúng ta bắt đầu vào đề.

Câu hỏi được đặt ra cho trải bài: "Mối quan hệ giữa Wu Xuanyi và Kim Jiyeon là như thế nào?"

Ở đây là một câu hỏi trung lập.

Ba lá bài theo thứ tự xuất hiện từ trái sang: The Devil - 2 Of Cups - The Chariot

Bạn tôi khá ngạc nhiên khi ngay từ lá bài đầu tiên xuất hiện liền nói đến sự thu hút / hấp dẫn mạnh mẽ lẫn nhau từ hai phía, ở đây có thể nói ở bất kì phương diện tình bạn, đồng nghiệp hay là tình cảm. Từ khoá của nó là sự cám dỗ, nhưng theo những lá về sau đó thể hiện, mối quan hệ này hoàn toàn rất tiềm năng tiến đến một bước ngoặt khác về mặt tình cảm.

Tiếp theo lại càng bất ngờ hơn khi xuất hiện 2 Of Cups, chính tôi cũng chẳng tin được nó lại xuất hiện trong trải bài. Đây là một lá mà bất kể ai đang có vấn đề tình cảm khi xem Tarot đều muốn gặp, bởi vì nó là một lá thể hiện về mặt cảm xúc rất nhiều. Giống như một chữ CÓ to đùng nếu có hỏi rằng tình cảm của đối phương hoặc cả hai có yêu nhau không, kiểu thế. Có những khả năng khác nhau diễn giải cho nó, nhưng chủ yếu về ý nghĩa cơ bản là một mối quan hệ gắn kết giữa Wu Xuanyi và Kim Jiyeon vì cả hai có sức ảnh hưởng tích cực lẫn nhau.

The Chariot tiếp đó cho thấy sự tiến triển của một mối quan hệ. Như đã nói ở trên The Devil là sức hút như hai thỏi nam châm mạnh mẽ, thì lá bài này lại càng bổ sung cho ý đó. Ngoài ra The Chariot còn cho thấy sự thôi thúc nào đó giữa hai người cho mối quan hệ, như kiểu kiên định với nhau. Còn nếu diễn giải theo nghĩa mối quan hệ là có thật đi, thì cả hai cùng nhau vượt qua những chướng ngại khó khăn nhờ một phần cố gắng qua việc giao tiếp và cố gắng nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững hơn. Hoặc có thể, trong một mối quan hệ lâu dài rồi thì đôi bên đều có nghị lực để tiếp tục duy trì, khả năng cân bằng giữa việc riêng và cá nhân.

Tóm lại là một mối quan hệ có tiềm năng nhờ vào sự hợp cạ, ở việc thấu hiểu lẫn nhau.

TUY NHIÊN

Câu hỏi tiếp theo: Ý nghĩa của lá bài (về mặt chiều sâu hơn) là gì? Mỗi lá sẽ rút tương ứng việc giải thích cho mấy lá trên.

Ba lá bài theo thứ tự xuất hiện từ trái sang: The Moon Ngược (The Devil) - The Stars Ngược (2 Of Cups) - 9 Of Swords Ngược (The Chariot)

Có biến cố ở đây,

The Moon Ngược khi giải thích cho tại sao The Devil có mặt tại trải bài, có thể nói sức hấp dẫn giữa cả hai không phải là bí mật giữ kín cho mỗi người. Có nghĩa là, Wu Xuanyi và Kim Jiyeon đủ nhận thức để hiểu được mối quan hệ là gì, nó có thể trong mỗi người cảm nghĩ về Soulmate - bạn tâm giao hoặc là người yêu.

The Stars Ngược mang giải thích cho sự hiện diện của 2 Of Cups thì, như đã nói nếu về phương diện có tình cảm đi trường hợp tiếp tục thì đối diện nhiều sóng gió đấy. Và nếu nói về từ quá khứ thì mối quan hệ từng trải qua vấn đề nảy sinh rồi (có thể liên hệ rõ về sự kiện 180311 huyền thoại). Gần như đã từng tới giai đoạn sụp đổ, nhưng vượt qua được và có sự bao dung cho nhau. Một cái cảm giác ở đây chính là mối quan hệ có thể từng hoặc hiện tại bị soi mói, bình luận từ người ngoài nhiều nhưng nhờ như vậy tình cảm lại khắng khít hơn (về mặt tình bạn hoặc tình yêu)

Cuối cùng là 9 Of Swords Ngược giải thích cho The Chariot, có vẻ một trong hai có sự tổn thương về mặt cảm xúc do ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài hoặc chính bên trong mối quan hệ. Có thể là những trở ngại khiến dấy lên không ngừng lo lắng và stress. Tuy vậy đến cùng vẫn là có thể cùng nhau vượt qua nhờ sự gắn kết cùng khao khát muốn duy trì từ The Chariot và 2 Of Cups.

Nhìn chung, nếu nói về mặt tình bạn / đồng nghiệp, Wu Xuanyi và Kim Jiyeon như kiểu trở thành soulmate của nhau. Tuy đã từng trải qua vài vấn đề không đáng có nhưng vẫn còn liên hệ, sự kết nối.

Còn đứng về phương diện có tình cảm hoặc là người yêu đi, thì đây là một mối quan hệ lâu dài có trải qua không ít nốt thăng trầm và hiện tại vẫn có thể nhưng luôn có vì sao soi sáng cuối con đường.

Bạn có thể hiểu theo nghĩa thế nào là nằm ở bạn, vì đến cùng luôn chỉ có người trong cuộc trong mỗi câu chuyện hiểu rõ được.

Đọc chỉ mang tính chất tham khảo, cho biết cho giải trí một chút, nhé?

Hẹn gặp readers ở phần sau với một loại content khác.

• 썬뽀 • những điều ít ai biết về chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ