Vì tôi vô tình phát hiện được châu báu nên đăng nồi lẩu liền cho nó nóng ấy mà. Cười như một đứa dở hơi khi biết được cái trải bài nó quằn quại thế nào :))
Trải bài được đăng vào ngày 8/1/2020 từ một tài khoản tarot blogger bên Trung chuyên trải tarot kpop, cpop theo yêu cầu.
Câu hỏi không rõ là gì nhưng có thể dựa vào phần caption của blogger, thì câu hỏi được đặt ra dựa vào mối quan hệ của 썬뽀
Tính theo thứ tự clip được quay của blogger từ phải sang: Ace Of Cups - 7 Of Wands Ngược - King Of Pentacles Ngược
Đây là bản dịch caption diễn giải tarot từ blogger:
Wu Xuanyi và Bona đang cố gắng duy trì / xoay sở mối quan hệ này. Bona vẫn luôn đối xử rất tốt với Wu Xuanyi, luôn đặc biệt quan tâm cô, sẽ chủ động làm rất nhiều việc cho cô ấy, cũng quan tâm đến những cảm xúc nhỏ nhặt của cô ấy. Giữa Xuanyi và Bona, cô ấy chỉ bàn công việc, không đề cập đến những vấn đề khác. Trong mối quan hệ này, Bona đã bỏ ra rất nhiều (về mặt tình cảm và công sức). Giống như Zhou Yu (Chu Du) đánh Huang Gai (Hoàng Cái) (hai tướng tài thuộc nhà Ngô trong Tam Quốc Diễn Nghĩa) - một người chịu đánh, một người tình nguyện bị đánh.
Đọc đến đây có lẽ một số sẽ cảm thấy bất ngờ khi Kim Jiyeon lại trở thành người nắm chủ động và nhiều tình cảm hơn trong mối quan hệ. Đúng thôi, nếu ai theo thuyền này từ lâu sẽ nghe nhiều nguồn nói về Wu Xuanyi là một người thuộc tính cách ngoài nóng trong lạnh.
Tiếp theo, nói về mặt chiều sâu của phân tích ba lá bài trên thì sẽ như thế này.
Ace Of Cups là một lá bài phải gọi rằng dạt dào cảm xúc. Nước được chứa đựng trong chiếc cốc, trong tarot bộ Cups đại diện về mặt tình cảm / cảm xúc, và dòng nước được đựng nhiều đến nỗi tràn ra cả thành ly. Cho thấy ở đây có thể là một sự khởi đầu mới về mặt cảm xúc, tín hiệu mới bắt đầu bởi vì cả hai vốn dĩ đã khá hoà hợp trong việc chia sẻ với nhau những câu chuyện trong cuộc sống mỗi người. Hiểu nôm na là hai người bạn thân rất hợp cạ vậy.
Tuy nhiên khi chuyển sang 7 Of Wands Ngược thì đây biến chuyển sang mối quan hệ chủ yếu đến từ một phía thôi. Sẽ có một người cho đi nhiều hơn người kia (như blogger đã đề cập đó là Bona), và không phải đối phương không chịu trao đi ngược lại đâu mà có trở ngại ở đây. Khả năng cao sự chần chừ là từ khoá mà có lẽ Xuanyi đang gặp phải trước mối quan hệ, lo lắng trước một số vấn đề mắc phải. Có thể là nàng cảm thấy chưa phải là thời gian đúng lúc để có thể đưa mối quan hệ tiến xa, bởi vì cả hai đều là idol cần tập trung cho sự nghiệp một thời gian. Khoảng cách địa lí làm nên trở ngại, hai người đều đang đấu tranh xoay sở những việc xoay quanh cuộc sống riêng. Có những yếu tố bên ngoài tấn công và ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của cả hai, họ buộc phải bảo vệ chống trả lại.
King Of Pentacles ở vị trị Ngược thì cũng không thể hiện mấy liên quan trong chuyện tình cảm, vì đây cho cùng là một lá bài thiên về vật chất của cải hơn. Về lá bài trong tình huống này thì như trên một phần cả hai trao đổi về công việc chủ yếu và đại diện cho một khoảng thời gian công việc không có nhiều tiến triển mặc dù nó vẫn ổn. Hoặc là một sự trì trệ nào đó nếu mối quan hệ đi vào tình cảm, không tiến không lùi, cũng chẳng có vấn đề tranh cãi nào. Kiểu cả hai cũng chưa cảm thấy mong muốn nhằm cải thiện nó, cứ giữ nguyên như vậy. Lá bài mang cảm giác đứng giữa ngã ba đường, không có tập trung nhiều cho mối quan hệ. Tuy rằng Bona cho đi nhiều hơn, nhưng cũng không cảm thấy vấn đề gì to tát mấy vì hiểu được ai đều có cuộc sống bận rộn.
Nếu áp dụng trong khoảng thời gian 8/1 đó thì đúng, lúc ấy công việc của Xuanyi vẫn còn hoạt động cùng Rocket Girls còn Kim Jiyeon chủ yếu dành việc nghỉ ngơi chăm lo bản thân, học tiếng Trung để thi lấy bằng HSK.
Cơ đoạn ghi "Giống như Zhou Yu (Chu Du) đánh Huang Gai (Hoàng Cái) - một người chịu đánh, một người tình nguyện bị đánh" của blogger nó buồn cười lắm nhé. Vì đó liên quan câu chuyện "Khổ nhục kế" của hai nhân vật này. Trước trận "Xích Bích" giữa quân Tào và quân Ngô thời Tam Quốc, thì Chu Du có kế hoạch trá hàng để đánh lừa quân Tào Tháo nên mời Hoàng Cái vừa chơi cờ vừa bàn mưu kế. Vào một hôm thì biết có gián điệp (Sái Trung & Sái Hoài) sang quân Ngô trá hàng, hai người cố ý giả vờ cãi nhau. Xong Chu Du ra lệnh chém, nhưng Hoàng Cái không phục mắng chửi không tiếc lời. Nhưng cho cùng Chu Du vẫn đánh 100 roi để làm gương cho các binh sĩ. Đánh trông thương tâm đến rỉ máu, Chu Du rất xót vì Hoàng Cái lúc đó tuổi già nhưng vẫn chịu đựng để cùng nhau làm việc lớn.
Hoàng Cái sau đó làm bộ oán hận Chu Du, nên nhờ người sang đưa thư trá hàng cho Tào Tháo. Hai gián điệp kia báo tin mật chuyện 2 người, cộng với người sang đưa thư ăn nói tốt, Tào Tháo tin vào lời nói và đợi ngày Hoàng Cái sang hàng.
Sau đó là cũng là ngày Xích Bích diễn ra khi Hoàng Cái đốt toàn bộ thuỷ trại quân Tào. Và do thuyền quân Tào được xích chặt vào nhau, cộng với gió nổi lên nên bắt lửa nhanh.
Không hiểu có sự liên kết gì đến câu chuyện của cả hai trong trải bài, nhưng có thể hiểu là có yêu thương nhưng bên ngoài nhìn như dỗi hờn nhau ấy :))
•
Trong một trải bài khác của blogger ấy về phương diện có muốn trở về WJSN của Wu Xuanyi. Kết quả gồm ba lá 3 Of Cups - 9 Of Pentacles - The Moon, được blogger đăng ngày 23/6.
Như vậy nhìn thấy rõ cảm giác rất lưỡng lự từ Wu Xuanyi, bởi vì mọi thứ hiện tại đều hài lòng - về mặt các mối quan hệ, công việc thì nhiều cơ hội phát triển (có thể thấy qua việc bận rộn chạy các show). Cật lực làm việc chăm chỉ, độc lập, tạo nên bước tiến tốt. Nhưng The Moon vẫn cho thấy đôi phần mơ hồ ở bản thân do chưa có hướng đi cụ thể vạch ra trong tương lai.
Vậy nên trong trường hợp nếu có được hỏi là Wu Xuanyi có muốn quay về không, hơi đáng buồn ở câu trả lời thiên về hướng không hơn, nếu không có ảnh hưởng nào tiêu cực. Và Wu Xuanyi cũng chẳng suy nghĩ nhiều mấy về việc đó, bởi vì hiện tại đang cảm thấy đủ đầy, không có ý định tập trung suy nghĩ cho nó. Có thể thấy ở đây nghiêng về hướng 40 - 60, còn về sau sẽ rõ ràng biết bản thân muốn gì hơn.
Điều này hơi ngộ và mâu thuẫn một chút :))
Nhưng không sao, phần trước về trải bài 썬뽀 là vào ngày 1/7 cũng thấy phần nào tích cực. Vì tarot chỉ là một công cụ dẫn lối giúp đỡ còn chính bản thân mỗi người phải tự làm chủ, nên cột mốc thời gian xem tarot rất quan trọng. Nó không hề đánh giá cả một tương lai xa, luôn nói đến về thời điểm hiện tại và tương lai gần là chính. Trong chặng đường tương lai luôn có thay đổi, quan trọng ở việc phản ứng và cảm nhận của mỗi người.
Tôi chỉ dịch những trải bài cần thiết, còn một số bài từ blogger nhưng thiết nghĩ nên dừng lại ở đây.
Tốt nhất là chờ thông báo chính thức, đọc giúp phần nào hiểu được vấn đề, cho giải trí nên đừng nghĩ ngợi tiêu cực. Mình sống là lạc quan mới có nhiều cơ hội tới được, tích cực giống hai trẻ vậy :))
Đừng dẫn bài viết ra ngoài nhé, nếu ai muốn đọc cứ dẫn link vào wattpad của tôi chứ tôi không muốn bị mang đi đâu. Thanks!
BẠN ĐANG ĐỌC
• 썬뽀 • những điều ít ai biết về chúng ta
Fanfic• Description: Vào đây và tui sẽ cho thấy XuanBo / BoXuan real quá nghỉ ship ㅎㅎㅎㅎㅎ • Phần lớn thuộc về shippers bên Trung kiếm được nên vui lòng không đăng ở website khác.