Xin chào, vẫn là tôi, một shipper ngu tiếng Trung và Hàn nhưng vẫn cố chấp đi mày mò thông tin vì otp =)))))
Lần này cũng chẳng có gì đặc biệt mấy, tôi đọc vài trải bài từ tarot blogger bên đấy và chia sẻ cho các bạn thôi. Gần đây nhất tôi đọc được 2 lượt trải liên quan nên tôi sẽ chia sẻ với ý định duy trì series này.
•
Trải bài số 1: đăng vào ngày 15/6/2022 từ một tài khoản tarot blogger bên Trung chuyên trải tarot kpop, cpop theo yêu cầu.
Tính theo thứ tự clip được quay của blogger từ phải sang: Ace Of Pentacles - The Magician ngược - Wheel Of Fortune ngược
Đây là bản dịch caption diễn giải tarot từ blogger:
Mối quan hệ hiện tại giữa Wu Xuanyi và Vũ Trụ Thiếu Nữ (WJSN) hiện tại như thế nào?
Hiện tại, mối quan hệ giữa đôi bên ổn định, có tương trợ và còn liên hệ. Mặc dù Xuanyi tập trung vào phát triển sự nghiệp trong nước, cô ấy vẫn liên lạc với các thành viên trong nhóm, và giữ quan hệ tốt đẹp. Về phía nhóm cũng hành động tương tự.
Tôi có tham vấn từ một reader khác, theo bạn ấy diễn giải thì mọi chuyện diễn ra khá ổn - các thành viên và Wu Xuanyi khi cần vẫn có cơ hội trao đổi liên quan đến công việc, nhưng nàng không quên tình cảm và sơ tâm của mình. Thời gian hai bên tuy không quá tiện để có cuộc trò chuyện dài, khi có cơ hội vẫn liên lạc hỏi thăm. Và bài lên 2/3 lá thuộc ẩn chính, cho thấy mối quan hệ trong mắt đôi bên đều quan trọng. Nếu bạn đang tò mò, đơn giản họ đang không tiện và bị hạn chế tương tác trên mạng vì... bạn biết đấy từ phía công ty chủ quản đôi bên.
•
Đây, đến trải bài khiến mọi người đáng để hóng hớt rồi =))))))
Trải bài số 2: đăng vào ngày 8/7/2022 từ một tài khoản tarot blogger bên Trung chuyên trải tarot kpop, cpop theo yêu cầu.
Tính theo thứ tự clip được quay của blogger từ phải sang: The Chariot ngược - Judgement ngược - 2 Swords
Đây là bản dịch caption diễn giải tarot từ blogger:
Ở Vũ Trụ Thiếu Nữ (WJSN) có cặp đôi nào là real / thật không?
Trước đây họ có tính chất tự nhiên thuần về công việc, với tiêu đề bắt đầu chữ B. Dường như họ đã có những kỉ niệm tệ, và bây giờ mọi người đều đang né tránh từ cp (cặp đôi).
Chà, đọc đến đây bạn đã biết hai nhân vật được đề cập là ai chứ? Nếu chưa thì chúng ta cùng làm phân tích logic nhé!
"Tiêu đề bắt đầu bằng chữ B" - WJSN theo tôi biết sẽ có những couple với cụm bắt đầu từ Bon / Bbo (BonLu, BboReum, BboXiao, etc), vì trong nhóm chỉ có mỗi Bona là có kí tự ấy. Ok, được một mẩu thông tin rồi.
"Dường như đã có những kỉ niệm tệ" - Câu này sẽ khiến chúng ta liên tưởng về ngày 11/3/2018 huyền thoại nhỉ? Đây là ngày mà công chúa lần đầu tiên thể hiện sự khó chịu và bực bội ra mặt, còn Wu Xuanyi thì mặt yểu xìu suốt buổi như bánh bao thiu.
Còn nếu bạn không biết về sự kiện đấy thì cụm "tính chất tự nhiên thuần về công việc" ở đây nói về fanservice và đẩy thuyền. Từ khi vừa debut rằng công ty cũng thúc đẩy hai cháu rất nhiều, từ hình ảnh chụp trong album Secret đến tương tác ở các sự kiện fansign - thu hút rất nhiều bạn lên thuyền couple này. Xuanyi và Bona thời 2016 - 2017 làm fanservice tương tác rất tự nhiên, không ngại hôn má và nắm tay. Điều đấy khiến trong mắt tôi ban đầu cảm thấy không được thật mấy, cơ mà tất nhiên điều đó đã giúp cả hai được hưởng lợi thế là thu hút một lượng fans cho mình. Đối với tôi, trước khi có sự kiện 11/3/2018, đó là góc nhìn thuần về công việc mà blogger đang đề cập.
Tôi đặt vài video của ngày 11/3/2018 nếu bạn nào vừa mới đặt chân vào XuanBo / BoXuan nhé =))))
Nếu giải thích trải bài trên từ góc độ của một reader khác, đây là một trải bài vừa thú vị nhưng cũng khá buồn. Tính công việc được thể hiện qua The Chariot khi hai nhân vật có tương tác và hứng thú lẫn nhau. Đến phần Judgement cho thấy cả hai có tác động lớn về nhau đi tới mối quan hệ lên tầng cao mới (ở đây hiểu từ việc biến từ tình bạn, quan hệ đồng nghiệp thành tình cảm). Tiếc thay, cả hai lá ở vị trí ngược nên đã có những điều không tốt đẹp xảy ra - tự nghi ngờ bản thân kèm nỗi sợ lấn át trước quyết định của hai người cho mối quan hệ. Dẫn đến cuối cùng là 2 Swords, hai nhân vật né tránh việc nhìn nhận kết quả và một phần sự thật của câu chuyện - cho mối quan hệ được duy trì hay tự mình kết thúc nó. Đó cũng là lý do mà những người biết đến couple này tránh đề cập vì điều đó khiến hai người buồn bã và cảm thấy mất mát.
•
Đến đây, tôi xin phép gửi một vài cảm nhận cá nhân của mình, đặc biệt về Bona.
Từ sau giai đoạn 2020, riêng tôi thấy nàng ấy thay đổi nhiều, ít lên mạng xã hội tương tác so với trước đây. Lên stage có cảm giác nàng khá cô đơn. Thể hiện tình cảm với các thành viên khác có xu hướng trưởng thành giống như một người chị, nhưng với tôi, cái cảm giác đúng tên gọi "công chúa" thì dần biến mất - với tôi không có thành viên có thể khiến Bona thể hiện sự hồn nhiên, vô tư đủ nhiều. Nên mô tả thế nào nhỉ, ngắn gọn với hai từ "lạc lõng" chăng?
Dĩ nhiên là con người ai cũng phải "lớn". Nhưng mà, "lớn" đến thế nào cũng có vài người khiến chúng ta nhân cơ hội thể hiện đứa trẻ bên trong cho thế giới thấy được. Dù sao, tôi không từ bỏ và dõi theo những hoạt động hiện tại của hai cháu. Còn lại, nên cho mọi thứ "vạn sự tuỳ duyên".
有缘千里能相遇,无缘对面不相逢
"Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng."
"Có duyên dù ngàn dặm vẫn gặp mặt. Không duyên dù ngay trước mặt vẫn xa cách."
Mà cho dù không còn duyên chăng nữa, tôi mong chúng ta hãy xem những gì của quá khứ trân trọng chúng như báu vật. Từng thời điểm đều xảy ra có lý do của nó.
Cảm ơn vì đã đọc đến đây và hi vọng bạn - người hiện tại theo dõi series của tôi vẫn còn đồng hành cùng Wu Xuanyi và Kim Jiyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 썬뽀 • những điều ít ai biết về chúng ta
Fanfiction• Description: Vào đây và tui sẽ cho thấy XuanBo / BoXuan real quá nghỉ ship ㅎㅎㅎㅎㅎ • Phần lớn thuộc về shippers bên Trung kiếm được nên vui lòng không đăng ở website khác.