Khu ngoại ô phía tây thành phố.
Tại căn nhà hoang nào đó.Ami: Thả tôi ra.
Hiện tại Ami đang bị trói lại bằng một sợi dây thừng cứng cáp, đầu dây còn lại được luồn qua cây cột trên trần nhà. Xung quanh có rất nhiều người mặc đồ đen. Trước mặt cô là một cô gái xinh đẹp đang đứng nhìn cô.
NR: Cô đoán xem...câu trả lời của tôi là gì.
Ami: Tại sao??? Tại sao cô lại làm vậy hả???
NR: Tại sao à. Chỉ cần có cô trong tay thôi tôi chắc chắn có thể cướp lại anh Kook.
Ami: Cô đang nói gì vậy??? Tôi không hiểu.
NR: Tôi không cần cô hiểu. Giờ im lặng nếu như không muốn tôi dùng vũ lục với cô.
Nói rồi NR quay đi.
Trên tần 2.NR: Cha!*quỳ một bên gối xuống*
Ông ta: Con gái ngoan, mau lại đây nào.*chỉ về chỗ bên cạnh*
NR ngoan ngoãn đi lại ngồi xuống cạnh ông ta, ông ta vuốt tóc cô
Ông ta: Con gái yêu à. Nói xem mấy tên Lục thiếu đó con muốn sử lý thế nào đây.
NR: Làm gì cũng được, miễn sao họ không dành anh Kookie với con.
Ông ta: Được. Chiều ý con, nhưng con phải giúp ta một chuyện.
NR: Cha nói đi ạ.
Ông ta: Lấy hết tài sản của tụi nó.
NR: Sao ạ??? Không phải cha nói chỉ cần giết thôi là được à...
Ông ta: Con ngốc quá. Thay vì giết họ thì giờ ta lấy luôn tài sản của họ vậy thì ta lời quá rồi.
NR: Con...Con...
Ông ta: Con con cái gì. Nếu mày không đồng ý thì ngay lập tức ta ra giết con nhỏ đó ngay. À không...nhìn nó ngon vậy mà, phải để ta thưởng thức rồi mới giết chứ.*đứng phắt dậy*
NR: Cha. Đừng mà...con làm...con sẽ làm mà, cha không được làm gì Ami đâu, cầu xin cha đó tha cho Ami đi mà...làm ơn.*quỳ xuống ôm chân ông ta*
Ông ta: Hừ...ngoan vậy có phải tốt hơn không.*vỗ vỗ đầu cô*
Bên ngoài.
Phía ngoài ngoại ô, cách xa 200m với căn nhà hoang.SJ: Giờ ta nên làm gì???
JK: Tôi sẽ vào trong, các anh đi gọi thêm đàn em đến đây đi.
SG: Anh ở lại với em.*đặc tay lên vai cậu*
JK: Không cần.
NJ: Để em đi một mình như vậy quá nguy hiểm.*nắm tay cậu*
JK: Tôi không sao đâu.
HS: Nhưng...
JK: Được rồi. Jeon Jung Kook tôi hứa là sẽ quay về. Các anh yên tâm đi..
JM: Không! Anh không cho em đi. Có đi thì đi chu....ưm...
Anh chưa nói xong thì cậu áp môi mình lên môi anh rồi hôn xuống, một nụ hôn rất nhẹ nhàng nhưng đủ để các anh nhất là JM đơ người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Tình Yêu? Quá Xa Xỉ Rồi.
Fanfiction_Đọc đi rồi biết ạ... _Tác giả: 박 제니. _Thể loại: HE. _Tình trạng: Hoàn thành.