Tua.
Vào một buổi sáng có sao không trăng tại Ahn gia.Các anh: Kookie à dậy đi em.*mở cửa bước vào*
JK:..............
SJ: Kookie à...sáng rồi dậy đi em.*ngồi xuống giường*
JK:..............
JM: Dậy đi...trể rồi Kookie à.
JK:...............
TH: Em có dậy không.
JK: cho em 5 phút~~~
Cậu từ trong chăn đưa bàn tay nhỏ bé đang dơ 5 ngón ra trước mặt các anh...Ôi...thật đáng yêu làm sao, các anh đang phải kiềm nén dữ lắm mới không đè cậu ra ngay tại đây, ngay bây giờ..
HS: Haizzz...đây là cái 5 phút thứ năm của em rồi đó Kookie à....
JK:...............
NJ: Kookie....em dậy ngay cho anh.
JK:...............
SG: 1 là dậy rồi xuống dưới nhà ăn sáng. 2 là...*nham hiểm tiến lại gần cậu*
SG: Để tụi anh ăn em rồi em muốn ngủ đến sáng mai cũng được...
Vụttttt....
Câu nói của SG vừa kết thúc thì có một con gì đó trắng trắng, mền mền phóng từ trong chăn ra rồi bay vào phòng tắm.
Các anh: Muhahaha...chiêu này được à nha...*ôm bụng cười như vừa trốn trại thành công*
Một lúc sao.
Các anh và cậu đã ăn sáng xong, giờ thì cậu đang đứng tiễn các anh đi làm...
Trước cổng AhnJK: Các anh ở nhà chơi với Kookie ik mà.*nắm tay SJ/SG lắc lắc*
SJ: Ngon nào, tụi anh phải đi làm mà.*xoa đầu cậu*
JK: Hông cho...các anh ở nhà chơi với Kookie đi...
Cậu vừa nói vừa ngồi bẹp xuống đất ôm chân NJ, hành động siêu cấp đáng yêu này đã lọt hết vào 6 cặp mắt nào đó...
JM: Em đứng dậy đi...lỡ để ai thấy thì sao.*ngồi xuống nhìn cậu*
JK: Kệ người ta....các anh ở nhà chơi với em đi...
SJ: Nhưng...tụi anh còn công việc mà...
JK:.........*mếu máo*
TH: Thôi được rồi...bây giờ em cho tụi anh đi rồi khi về tụi anh mua bánh cho em nha.
NJ: Với lại một lác nữa BK với Ami sẽ đến chơi với em.
JK: Thật sao ạ. Vậy mấy anh đi vui vẻ nha.*cậu đứng dậy hôn NJ rồi phóng vào nhà*
Các anh*-NJ*: KIM NAM JOON...mày no đòn rồi con ạ.*bẻ khớp tay*
NJ: Ê...ê...anh em quân tử động khẩu không động thủ à nha...*lùi lại phía xe của mình*
Các anh: Xin lỗi nhưng tụi này không thích động khẩu với kẻ thù...*tiến lại gần NJ*
NJ: Kệ mẹ bọn bây chứ nói tao làm gì.
Nói rồi NJ toan mở cửa xe phóng đi bỏ lại một làn khói đen mịt mù tương lai và 5 gương mặt còn đen hơn cả đít nồi bị cháy khét.
JM: Đúng là gia ngôn bất hạnh, gia đình bất lực, công việc bất thành mà.*lên xe chạy đi*
SJ: Kim Nam Joon hôm nay nhịn cơm.
SG: Kim Nam Joon nhớ mặt mày đi.
HS: Móa...muốn giết người ghê nhờ.
TH: Kim Nam Joon...anh mà không phải anh tôi là một ngày tôi cho anh năm cử đòn...
Các anh nói rồi cũng leo lên những con xe đắt đỏ của mình rồi đến TĐ.
Và như các anh nói, một lúc sau BK và Ami đến chơi.Phòng cậu.
Ami và BK ngồi kể lại những chuyện cậu và họ từng trải qua nhưng đổi lại là cái nghiên đầu đầy ngốc nghếch của cậu và những câu hỏi gây điên đầu mà cậu đưa ra...
BK: Jeon Jung Kook...cậu có phải là Boss Black Rose và Chủ tịch JJK không vậy hả??? Chỉ vì một tai nạn nhỏ mà cậu quên hết tất cả mọi thứ...quên đi những tháng ngày hạnh phúc bên nhau, quên đi tất cả những thứ tốt đẹp mà chúng ta từng trải qua sao hả??? Cậu có thấy mình ích kỹ quá rồi không...cậu ác lắm Kookie à...*khóc*
Và với bản tính của trẻ con khi thấy người khác khóc thì cậu cũng ngồi đó khóc theo mặc cho Ami đang có gắng dỗ ngọt.
JK: Oa...BK là người xấu...BK la Kookie...huhu...
Ami: Kookie ngoan....đừng khóc mà...*ôm cậu*
JK: Huhu...BK ra ngoài đi...Kookie ghét BK...huhu....
Thấy JK khóc người làm bạn thân như BK cảm thấy rất đau lòng, cậu quên mất JK đang bị bệnh vậy mà còn nặng lời với JK...Haizzz...đúng là khùng thật mà..
BK: Kookie à...mình xin lỗi...làm ơn đừng khóc nữa mà...mình sai rồi...mình không mắng cậu nữa...cho mình xin lỗi mà....
BK xót xa bò lại ôm cậu mặc cho cậu đang cố vùng vẫy đẩy ra...
BK pov: Jeon Jung Kook....cậu biết không, mình đau lắm...mình đau khi thấy cậu như vậy. Jeon Jung Kook mạnh mẽ ngày trước đâu rồi??? Tại sao lại thành ra như vầy hả??? Nancy bỏ mặc mình rồi bây giờ đến cậu cũng vậy sao...mình không muốn...Làm ơn hãy nhớ lại tất cả đi mà...Kookie à...Mình là Byun Baekhyun...người bạn thân từ nhỏ của cậu đây mà....
Ami pov: Anh Kookie...em vui khi anh như vậy, không lo âu, mệt mỏi, áp lực nữa nhưng...em cũng rất buồn khi thấy anh chỉ biết sống như một đứa trẻ, không có ký ức, không nhớ đến ai....
"Xin lỗi. Có lẽ tôi không nên nhận được tình yêu thương từ mọi người....làm ơn đừng như vậy. Yêu thương tôi không tốt đâu...xin hãy tránh xa tôi ra...Tình yêu...Nó quá xa xĩ với tôi rồi..."
---------------------------HẾT--------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Tình Yêu? Quá Xa Xỉ Rồi.
Fanfiction_Đọc đi rồi biết ạ... _Tác giả: 박 제니. _Thể loại: HE. _Tình trạng: Hoàn thành.