Phần này có H+ về CY/BK nha.
Nghiêm cấm trẻ em trên 18 tuổi.
Đàn ông đang cho con bú.
Đặc biệt là những thanh niên nghiêm cmn túc.-------------VÀO TRUYỆN
Trên xe của Chanyeol.
BK: Nè...tôi khó chịu quá à, anh mau mở điều hòa lên coi.
CY im lặng bật điều hòa lên.
BK: Nóng quáaaaa máaaaa ơiooooo...
BK đập đậu đầu vào cửa kính, CY thấy vậy liền chỉnh BK ngồi ngay ngắn lại nhưng.
BK: ĐM. Anh đưa tôi đi đâu vậy, tui muốn dìa nhà à.
CY: Ngặm miệng lại nếu không muốn tôi đè cậu ra ngay tại đây, ngây bây giờ.
BK: Thách đấy. Làm gì được tao.*mơ mơ màng màng*
Kétttt...
CY thắng gắp xe ở chỗ vẵn người, anh đi ra mở cửa xe kéo mạnh BK ra rồi quẳng xuống ghế sau.
Chưa kịp để cậu hiểu gì anh liền ngậm lấy đôi mội ngọt lịm kia.BK: Ưm...B..Bỏ t..a..o ra...(Tui: Rồi xong).
BK dùng đôi tay nhỏ bé của mình vừa đập vào ngực anh vừa đẩy anh ra nhưng trong cuộc sống làm gì có chuyện thụ thắng công dễ dàng vậy...nên là BK vẫn bị cưỡng hôn. Lúc này nhìn cậu chẵng khác nào cộng bún thiu hết.
CY: Môi em ngọt thật.*liếm môi nhìn cậu*
Chát...
BK: Biến thái.*tát anh*
Nói rồi cậu bật dậy nhưng chưa gì đã bị anh quật ngược xuống, anh lấy dây nịch cột tay cậu lại, chân cậu được anh banh ra rồi kìm lại.
BK: B...Bỏ r..a.*vùng vẫy trong vô vọng*
Anh thấy cậu vùng vẫy liền tức giận tát cho vài cái, môi cậu bắt đầu rớm máu.
BK: Anh là thá gì mà dám đánh tôi hả???
CY: Là người sẽ nằm trong và nằm trên em.*cuối xuống hôn khắp người cậu*
BK: A...ưm...tôi mà thoát...được nhất định...sẽ..sẽ giết chết...a...anh...ưm...
CY: Để tôi coi em giết tôi bằng cách nào.
Anh xé toạt chiếc áo sơ mi trắng của cậu đến quần ngoài lẫn quần trong cũng không tha. Hiện tại cậu đang lỏa thể trước mặt anh.
CY: Nhìn hưng dữ vậy mà "ngon zai" ghê nhờ.*bắt đầu sờ soạn*
BK: Ưm...sở khanh...bỏ tôi raaaa....
CY bực bội bóp mạnh cằm cậu rồi một tay thoát y cho mình. Cậu gần như chết lặng khi thấy "thằng em" của CY quá cỡ rồi. Nó còn to hơn "gấp hai" lần của cậu nữa.
CY: Hừ...
Không khuyết trưng, không báo trước CY một phát đâm mạnh vào lỗ huyệt bé nhỏ đáng yêu của cậu. Vì bất ngờ và còn không được khuyết trương kỷ càng cộng thêm đây là lần đâu nên khó tránh việc đau đớn...cậu hét toán lên..
BK: Áaaaa....Đ..đau...hức..lấy ra.a..đi mà.
CY bị tiếng hét của cậu làm cho giật mình, giận cá chém thớt anh bụm miệng cậu lại rồi thúc điên cuồng vào trong, mỗi cú thúc gần như đụng đến ruột cậu...cậu đau quá...mau dừng lại đi mà...là câu mà cậu đang muốn nói nhưng không được...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Tình Yêu? Quá Xa Xỉ Rồi.
Fanfiction_Đọc đi rồi biết ạ... _Tác giả: 박 제니. _Thể loại: HE. _Tình trạng: Hoàn thành.