Pumunta ako sa garden nila suho para makatakas sa pangaasar nila ruru saken.
Gusto ko ng tahimik at makapagpahinga. Nangalay kase braso ko.Pinikit ko mga mata ko.
Hayss...Hanggang ngayon talaga hindi ako makapaniwala na naging kaibigan ko sila.
Kase naman,simple lang ako. Hindi naman kami mayaman pero mayaman ako sa kaibigan.Minsan nga masama pa ang imahe ko sa iba.Kase nga babae daw ako tapos mga kasama ko lalake. Malandi daw ako.Ginayuma,kinulam atbp.
Kasalanan ko bang naging magkaibigan kami simula bata palang?Kasalanan ba na magkaroon ng kaibigan na iintindi sayo sa lahat ng oras?Kasalanan ba na lumalapit sila saken?Hindi ko naman kasalanan tadhana na ang naglapit.Insecure lang sila saken.Bakit kaya hindi nila itry na sila ang nasa sitwasyon ko?hindi ba? Ang hirap din kaya minsan iadjust ang sarili ko sakanila kase minsan hindi kami nagkakaunawaan dahil nga sa lalake sila at babae ako.
"Tulala lang...sa kin kwarto,at nagmumuni-muni"
Kelan pa nagkaradyo dito? Hinanap ko yung tumutugtog at nakita ko si chanyeol sa isang music room na malapit sa garden.
Woah! Yaman talaga ni suho. May music room pa?Napatingin naman si chanyeol saken.
"When words fail,music speak!"
Huh?ano pinagsasabi nito?nakakatol ata
╮(─▽─)╭
"Inlove ka na no?"chanyeol
Mas lalo ako napanganga sa sinabi nya.Yung totoo?ako ba kinakausap nito?
"Are you deaf?i'm asking you!"chanyeol
Bakit ba english sila ng english? English Month ba ngayon?Alam ko Filipino Month eh?napasandal ako sa pintuan.
"Yasmin andito ako para makinig kaibigan mo ako diba?"chanyeol
tumango ako
"*Derp*kanino ka inlove?kay luhan o tao?"straight to the point na tanong niya
Kanino ako inlove?Kase si luhan,parang bumalik nalang sa dati yung feeling ko.yun bang kaibigan nalang?
"So si tao nga?"chanyeol
Napapoker face naman ako.
"Mind-reader ka ba?"ako
Kanina pa kase sya eh.Hindi sya sumagot.so totoo?mapagtripan nga!silent means yes diba?
"Sabihin ko kaya kay sehun na ininom mo yung bubble tea nya?"sabi ko sa utak ko.
Diba mind reader sya?Bigla syang tumingin ng masama.
Hahaha! i told yah!May binigay syang song book .Nakita ko isa lang kanta.
*143 by jhenry*
Ehhh????
*********
Nung mga 4:30 nag-aya sila na magswimming.Nung una ayaw ko kase ako lang babae at pagtutulungan ako nila na lunurin pero dahil nga sa lahat sila lalake.napapayag na din ako.Ang nakakahiya lang ay yung suot ko.Wala kaseng pangswim suit sila suho kaya ito nalang nasuot ko.yung bra na maganda na pang pictorial at short.
BINABASA MO ANG
The Cake Lovers
FanfictionSi Yasmin na walang ibang hilig kung hindi kumain ng kumain ng cake. Kuntento na siya na may isang tao na laging nandyan sa tabi niya. Ang bestfriend niya na si luhan... pero anong gagawin mo kapag nalaman mong gusto ka rin ng gusto mo pero hindi m...