**Next Day**
Wala kaming pasok dahil may meeting ang mga prof kaya ako at ang mga kaibigan ko (kaibigan namin ni luhan) ay may bonding sa moa.
Kasama ko ang 11.
Si kai na dancerist
si chanyeol na magaling maggitara
si d.o na magaling magluto
si suho na pinakamayaman sakanilang lahat
si baekhyun na singerist
si sehun na mahilig sa bubble tea
si lay na makakalimutin
si chen na palabiro
si kris na may pagkamasungit
si xiumin na matakaw
at syempre si luhan na walang ibang ginawa kung hindi iwushu at ipahiya ako sa harap ng maraming tao.
Lahat sila ay bestfriend ko at sa iisang school lang kami nagaaral lahat. Lahat sila mga ibang lahi, may pure korean at pure chinese pero may half din. Half monggoloid charot!
Nauna ko maging kaibigan si luhan dahil naging taga-silbi si mama noon ng pamilya nila luhan. Mayaman silang lahat at ako lang naman ang hindi.
Lagi ako dinadala ni mama noon sa bahay nila luhan at simula noon naging close kami at naging kaibigan ko sila kris dahil kay luhan.
Magkakaibigan ang mga magulang nila kaya magkakaibigan din sila.
Napagisipan nilang magskating kami.
Libre ni suho ang lahat dahil rich kid siya.
Papasok na sana kami sa entrance ng makita ko sila chelsea at lumapit sya saken.
"Hi yasmin ano ginagawa mo dito?''tanong niya saken
Hindi ba obvious kung ano ang gagawin namin dito?
"Kukuha ako ng yelo at ilalagay ko sa bubble tea ko hindi kase malamig eh!"At itinaas ko yung bubble tea ko at yung sa skating.
Biglang dumating naman si tao.
"Ayo!tao!''luhan
Lumapit sila suho kay tao at nakipag shake hands tapos si chelsea nakatulala o naamaze?
"Uhm...annyong haseyo chelsea''nahihiya pero may pagkamalandi na bati ni luhan
Naku!lumalandi na si lulu.
"Who is she?''kai
"Is she's your girlfriend?''xiumin
Nagulat naman si luhan kaya yumuko hay nako maissue sila!
"Anyo!ngsb si lulu''pagtatanggol ko
Nakipagkilala sila kay chelsea at tao habang pumapasok kami sa loob. Kasama sila tao at chelsea. Para kaming queen na may 12 na body guards xD.
Habang nags-skating kami... Nagmamabutihan yung dalawa (luhan at chelsea) buti nalang at hindi torpe ang kaibigan ko. Tapos yung 11 parang bata... Ngayon lang ata nakapunta dito... Kase si lay naupo na . Si kai,d.o,sehun at chanyeol,baekhyun,suho ay kapit kapit na nagskate pero nadudulas si sehun at lahat na ay nadudulas.
Samantala sila kris,xiumin,chen ay napakatahimik.
seryoso?hahaha!
Si tao naman ayun...nasa likod ko palagi.
para ko tuloy stalker na sunod ng sunod.
**Boogsh**
Napalingon naman ako at nakita ko si tao na nasa lapag kaya tinawanan ko siya
BINABASA MO ANG
The Cake Lovers
FanfictionSi Yasmin na walang ibang hilig kung hindi kumain ng kumain ng cake. Kuntento na siya na may isang tao na laging nandyan sa tabi niya. Ang bestfriend niya na si luhan... pero anong gagawin mo kapag nalaman mong gusto ka rin ng gusto mo pero hindi m...