**Next Day**
Hindi kami ngayon sabay ni luhan pumasok kase may paguusapan daw sila ni kris.
Papasok na sana ako sa room namin ng may tumawag saken...
"Yasmin!'' Napalingon naman ako at nakita ko si chels na tumatakbo at ng makalapit saken at may inabot.
"Sana makapunta ka''at umalis na siya.
Tinignan ko yung binigay nya..Isang invitation. Birthday nya sa linggo?? Malapit lang sa amin yung bahay nila pero hindi pa ako nakakapunta. Pool party daw ito at 6: 30 pm.
pwede kaya magsama? Isasama ko si luhan. Siguro naman pwede yun?papapasukin naman sya dahil gwapo sya eh.
*After class*
"Lulu shopping tayo!''aya ko sakanya habang nagliligpit siya ng gamit
"Bakit?saan ang lakad mo?''taas kilay na tanong niya saken
kapag shopping lakad agad?
"May birthday party yung kaschool mate naten ininvite nya ako at isasama kita sa linggo yun 6:30 pm''paliwanag ko
"Sige tara shopping tayo!kailangan ako ang pinakagwapo ah!''lakas loob na sabi niya habang nakapogi pose
Ang yabang!sarap batukan kung hindi ko lang kaibigan eh!
Nang makarating kami sa mall,inaya ko agad siya sa stall ng pambabae
Since pool party siya,Bibili ako ng pang swimming, Rush guard syempre! Hindi naman ako papayagan ni lulu magsuot ng two piece.
Tapos si luhan yung pinag bayad ko dahil wala akong pera hahaha! ito talaga purpose kaya sinama ko siya! para may magbayad. Rich kid kase si luhan! charot!
Hinintay ko siya malapit sa counter pero hindi ako nagpahalata na magkasama kami dahil may pinaplano ako.
"Good afternoon sir cash or credit card sir?''tanong ni ate gurl kay luhan at nakita kong napairap si luhan bago ilabas ang credit card niya.
"Credit card''luhan
Tapos inilapag nya yung basket na may pinamili ko... Nanlaki naman mata nung babae.
"Omg!sir are you gay?''gulat na tanong niya habang binabalot yung rush guard at two piece
"Pffft!hahahahahahahahaha!bakla ka pala lulu hahahaha!''me
Tapos sya naman ngumiti nalang at nagbayad. Hindi yan pikon eh kaya masarap asarin, maliban nalang kung ako ang aasarin nyan.
pikon ako palagi eh...Tapos dun naman kami pumunta sa shop na panglalake. Ako pumili ng susuotin nya.
***
Natapos na kami mamili at pauwi na kami
"Yasmin sa party isasama ko nalang yung kaibigan ko''luhan
"Sinong kaibigan?''
"Yung ipapakilala ko sayo''luhan
umoo nalang ako kahit hindi pa ako sure kung pwede nga sumabit si luhan tapos may isasabit pa? Aba matinde!
**Pool Party**
It's Sunday...Andito na kami sa bahay nila chelsea at namamangha ako sa laki ng bahay nila parang dalawang garden ng school namin yung lawak.
BINABASA MO ANG
The Cake Lovers
FanfictionSi Yasmin na walang ibang hilig kung hindi kumain ng kumain ng cake. Kuntento na siya na may isang tao na laging nandyan sa tabi niya. Ang bestfriend niya na si luhan... pero anong gagawin mo kapag nalaman mong gusto ka rin ng gusto mo pero hindi m...