**After 8 months**
Nagka shop ako ng sarili.
isang Cake shop At may sarili na din akong bahay pero madalas ako tumatambay kela mama.
Nakapagpatayo na din ako ng isa pang cake shop malapit sa shop ni tita.Para sila mama ang maghandle.
May mall din ako.
Ang yaman ko na tignan nu?Hindi ko makukuha ang lahat ng yan kung wala sila mama...
Nagaral din ako ng dalawang buwan sa u.s para matuto magbake.Una naging chief hanggang sa maging manager at nakapagpatayo na ako.
Yung mall?Regalo ni suho yan.Kahit nasa korea sila at busy hindi nila nakalimutan ang graduation ko.
Ayan ang gift nila.Late nga lang pero ok lang. Pinatayo pa kase nila.
Exo Mall ang tawag dun.
"Mam may nagoorder po ng panda cake"sabi ni sherly saken habang nagbibilang ako ng sales sa stock room.
"Oh?magbake na kayo"utos ko sakanya
"Eh mam kayo daw po magbake"nahihiyang sabi ni sherly
si sherly ang staff ko rito sa shop.
"Ano?!"
Tumayo ako sa upuan ko at tinago ko muna ang ginagawa ko. napakaarte naman ng customer na yun at gusto pa talaga na ako ang magbake ah!
"Sige na asikasuhin nyo na yung mga costumer"bilin ko at lumabas na din sya/
Pumunta ako sa kusina at sinimulan magbake.
best seller namin ang panda cake kaya siguro gusto na ako ang gumawa dahil panget magdrawing ng panda mga staff ko?
Hayst!
Isang tao lang naman ang naaalala ko sa panda.
Nakakamiss na talaga!!
"Sherly!"
"Mam!"
lumapit siya saken at Iaabot ko na sana yung cake sakanya ng...
"Ay mam kayo daw po mag abot"sherly
agad napataas ang kilay ko
"What?!yung may ari pa talaga ang uutusan?sino ba yun at ng mapa-salvage ko na!"
"Mam lalake po eh. Sa table #5"kinakabahan na sabi ni sherly
"Sige na magtrabaho ka na ulet!"
Umalis na sya at kinuha ko yung cake.
Isusubsob ko to sa pagmumukha nya kung sino man sya eh!Pagpunta ko sa table #5 walang tao.
BINABASA MO ANG
The Cake Lovers
FanfictionSi Yasmin na walang ibang hilig kung hindi kumain ng kumain ng cake. Kuntento na siya na may isang tao na laging nandyan sa tabi niya. Ang bestfriend niya na si luhan... pero anong gagawin mo kapag nalaman mong gusto ka rin ng gusto mo pero hindi m...