8.Osaka - Tìm Em

454 22 22
                                    

"Một chút mệt mỏi,một chút cô đơn, một chút tủi thân, một chút tuyệt vọng...mỗi thứ một chút tạo nên tâm trạng của tôi lúc này!"

Gem nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện để gặp tôi...

"Lộc cộc" - tiếng gõ cửa của Gem

- Vào đi!

-Vâng! Thưa chủ tịch - Gem đáp lại

Gem cẩn thận kiểm tra xung quanh, phòng trường hợp có người đặt máy nghe trộm. Gem đi một lượt khắp phòng, dò xét từng ngóc ngách, dưới giường bệnh, thậm chí là cả giỏ hoa quả,...

Nhận thấy không có gì bất thường, Gem đưa cho tôi một bộ hồ sơ chứa tất cả các thông tin mà ông điều tra được trong lúc tôi hôn mê. Tôi nhanh tay mở ra xem, bên trong có bao bì đựng các bức ảnh, tôi không tin vào mắt mình...

-Đây là...

-Như mọi việc ngài thấy qua ảnh chụp đấy ạ. - Gem nhỏ giọng đáp

- Em ấy gặp mợ nhỏ làm gì thế này? - tôi hoang mang khi lật đến tấm hình chụp này

- Tôi chỉ chụp được một số hình ảnh, việc này tôi nghĩ chủ tịch nên đích thân đi tìm cậu Dũng hỏi đi ạ!

- Ông tìm được em ấy rồi sao? - Tôi vui mừng hỏi

- Vâng, cậu ấy hiện đang bên Osaka.

- Osaka? - tôi bất ngờ

- Vâng, chủ tịch xem tiếp ảnh đi ạ.

Tôi vội lật nhanh các bức ảnh về gần cuối, tôi sốc khi thấy Dũng đang choàng vai bá cổ một cô gái, không giữ được bình tĩnh, tôi nổi nóng

-Cái gì đây! Một cô gái ư? Lại còn thân thiết như thế? - Mặt tôi hừng hừng

- Tôi không xác nhận được mối quan hệ này, tôi nghĩ chủ tịch nên sang Osaka một chuyến. - Gem đề nghị.

-Được rồi, ông về đi. Sắp xếp cho tôi chuyến bay sớm nhất!

-Vâng, chủ tịch hãy nghỉ ngơi cho tốt đi ạ. Tôi sẽ liệu mọi việc. -Gem cuối chào tôi rồi rời khỏi phòng.

Hồn tôi như treo ngược cành cây vì những hình ảnh ấy, tôi thấy sốt sắng, không yên trong lòng, cứ nhắm mắt lại ngủ cố gắng ngủ thì hình ảnh ấy hiện ra.
Tôi tự lấy lại bình tĩnh bằng suy nghĩ tích cực hơn. Chắc hẳn có uẩn khúc trong việc này, nếu thực sự em và người con gái đó không có gì thì tôi sẽ xin lỗi vì đã không tin tưởng em. Nhưng nếu em và cô ta hẹn hò, tôi phải cố giành lại em, tôi sẽ theo đuổi em đến khi em động lòng mà quay về bên tôi. Còn bây giờ, tôi sẽ cố gắng nghỉ ngơi mau hồi phục sức khỏe, tôi phải thật bảnh bao khi gặp em như ngày đầu, có như thế em sẽ luôn thích tôi, không rời xa tôi được...

~~~

Ít ngày sau,
Sức khỏe tôi đã ổn định, tôi đang đạt trạng thái tốt nhất, lấy lại được phong độ và vẻ đẹp trai ngời ngời...
Tôi và Gem nhanh chóng sang Osaka, mọi lịch trình hoàn toàn được giữ kín, việc tôi sang Osaka được che giấu bằng việc tôi đi gặp đối tác làm ăn quan trọng, không ai dám đề cập hay hỏi đến.

Tại Osaka,

Theo thông tin đã thu thập được Gem đưa tôi đến một con hẻm nhỏ ít người qua lại nằm bên hông thành phố. Tại đây có một căn nhà mái đỏ nổi bật được bao bọc bởi các bụi cây mọc dại um tùm, xung quanh thanh vắng, chỉ lác đác vài căn nhà cũ hình như đã bị bỏ hoang, lâu ngày không được chăm sóc, rêu phủ đầy tường, mùi ẩm mốc nồng nặc...

Gió Thổi - Hoa Rơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ