11. Osaka 4- Nỗi Nhớ Dồn Nén(H+)

258 22 12
                                    

"Nhớ nhung một người là việc rất đỗi khó khăn. Đặc biệt là nỗi nhớ dồn nén lâu ngày không được gặp mặt lại càng khó chịu gấp bội. Nó chất chứa từng ngày trong lòng, chỉ đợi lúc thích hợp là bùng phát hành động khó hiểu mà ngay cả bản thân cũng không kiểm soát nỗi. "

...

-Ưm..a...~

Tiếng tôi buộc miệng rên rỉ trong đêm, cậu nhỏ của tôi đang được chăm sóc bởi Dũng. Những tưởng em sẽ chỉ nằm gói gọn trong vòng tay tôi mà ngủ đến sáng, nhưng không, đến giữa đêm em cố thoát khỏi hai cánh tay đang ôm chặt lấy em. Em từ từ di chuyển xuống phía dưới, môi em trượt dài từ ngực xuống đến rốn rồi ngừng lại, hai tay em mở chầm chậm mở khóa quần, kéo cả quần trong tôi xuống rồi hôn lấy "tiểu Minh". Tôi chau mày vì cảm giác nhột phía thân dưới, đưa đầu nhìn xuống thì thấy Dũng đang nằm kẹp giữa 2 chân tôi, miệng đang âu yếm "tiểu Minh" , tôi ngạc nhiên nhìn em không chớp mắt

-Em...

-Suỵt - Dũng đưa 1 ngón tay lên miệng, chu mỏ bảo tôi yên lặng

Tôi nằm im thin thít không dám cựa nguậy vì sợ em sẽ ngừng lại. Nói ra có vẻ hơi kì cục nhưng tôi đang rất phấn khích và trông đợi. Đã lâu rồi tôi chưa được gần gũi em, tôi cứ nghĩ đêm nay sắp thành thầy tu đến nơi rồi vì bao lần tôi bắt cảm xúc đều bị em ngó lơ, từ chối.

Miệng em ngậm "tiểu Minh" kẹp giữa lưỡi và hàm răng trên. Để tiện cho việc di chuyển lên xuống, em dùng 2 tay giữ yên vị trí, đầu lưỡi em bắt đầu mơn man từ lỗ nhỏ rồi đi xuống phía dưới gân xanh nhạy cảm của tôi. Nó là nơi kích thích dục vọng nhanh nhất, chỉ cần lướt nhẹ qua là "tiểu Minh" đã ngày một nổi vòng to hơn. Lúc này bên tai tôi chỉ là tiếng ù ù, bên trong đầu thì như bắn pháo hoa, cảm giác nhột nhưng sướng một cách khó tả. Tôi như rơi vào chốn thần tiên, không bao giờ muốn thoát ra khỏi đó.

-Ư...ư~~~

Tôi sướng đến phát điên, có vẻ vì tiếng rên của tôi nên em càng bạo hơn, em giữ chặt nó rồi trượt đầu lưỡi nhanh hơn, em ấn sâu hơn vào cuống họng rồi mút lên xuống thật mạnh. Người tôi run lên bần bật, tay tôi đã luồn vào tóc em vì không tự chủ được, cứ mỗi nhịp em lên xuống tôi lại gì chặt tóc em mà nắm lấy. Tôi há miệng để thở vì không thể dùng mũi nữa, em đang làm tôi lên cơn điên cuồng hơn, em định rời khỏi thì bị tôi tiếp tục ấn đầu xuống tiếp tục

-Đừng...đừng rời khỏi...tiếp tục đi em!

Em đan lấy 5 ngón tay tôi thật chặt, mắt em vẫn nhắm nghiền, miệng em vẫn tiếp tục công việc đang dang dở. Được một lúc, tôi có thể cảm nhận được hơi thở em đang ngắn và nhanh hơn lúc đầu. Nếu tiếp tục vậy tôi sợ em sẽ ngạt mất, tôi đưa tay ôm lấy 2 má em kéo lên nằm gọn trên người. Em đang thở hổn hển, mắt chăm chăm nhìn tôi gợi tình. Trong chốc lát tôi lật em xuống cởi phăng đống quần áo vướng víu trên người. Tôi lao vào hôn môi em ngấu nghiến, lần mò xuống xương quai xanh, để lại các vết ngân đỏ trên cổ em, tôi không muốn bỏ sót vị trí nào, tất cả đều thuộc về tôi. Tôi hôn xuống bánh ngực em nhưng chưa tiến hẳn vào hồng tâm, lưỡi tôi chỉ lướt đánh thành vòng tròn các vùng xung quanh. Em khẽ run run vì nhột, hai mắt em cứ nhắm nghiền mà hưởng thụ, chân còn lại của em co lên, các ngón chân cứ nhúc nhích mãi không ngừng. Em đang hưng phấn, rất tốt, tôi đang đi đúng đường.

Gió Thổi - Hoa Rơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ